Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cơ hội cuối cùng mua Token Bitcoin ETF - 4 triệu đô la được huy động trong đợt bán trước khi các nhà phân tích dự đoán mức lãi 1000%

Cơ hội cuối cùng mua Token Bitcoin ETF - 4 triệu đô la được huy động trong đợt bán trước khi các nhà phân tích dự đoán mức lãi 1000%

16/12/2023 05:26 read93
Cơ hội cuối cùng mua Token Bitcoin ETF - 4 triệu đô la được huy động trong đợt bán trước khi các nhà phân tích dự đoán mức lãi 1000%

Bitcoin ETF Token ($BTCETF) là một loại tiền điện tử mới đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư chiến lược trong tháng này.

Dự án đơn giản nhưng tuyệt vời này không chỉ tận dụng tiếng vang xung quanh việc phê duyệt Bitcoin ETF với tên và mã cổ phiếu của nó. _ Lộ trình _ $BTCETF_ phù hợp với hành trình sắp tới của Bitcoin, do đó tận dụng khả năng tiếp xúc với các cột mốc quan trọng sắp tới.

Việc bán trước $BTCETF, hiện đã vượt qua cột mốc 4 triệu đô la, đã bước vào giai đoạn cuối cùng. Các nhà đầu tư có ít thời gian để bảo đảm Token ở mức giá chiết khấu.

_Lộ trình_ chiến lược, Các mốc quan trọng được xác định trước

Trọng tâm của việc bán trước thành công Token Bitcoin ETF nằm ở _lộ trình_ minh bạch, phù hợp với hành trình phía trước của Bitcoin. Các nhà đầu tư đã đổ tiền vào đợt bán trước $BTCETF trong những ngày qua để thúc đẩy xu hướng tăng sắp tới của nó. Nhưng nó có thể mang lại lợi ích theo nhiều cách hơn.

Thị trường tăng giá đang diễn ra có phần lớn động lực nhờ sự phấn khích và lạc quan xung quanh việc phê duyệt ETF tiềm năng. Một chất xúc tác chính khác là Bitcoin Halving sắp tới, sẽ được triển khai vào năm tới.

Cả hai yếu tố này đã thúc đẩy giá token, cùng với việc chuyển phần lớn thị trường sang màu xanh. Điều đó không có nghĩa là thị trường không có những bước thụt lùi ngắn hạn. Nhưng chủ yếu là thị trường có vẻ lạc quan và có một con đường tươi sáng phía trước.

Điều gì đã thay đổi? Sự liên quan của sự phát triển ETF gần đây nằm ở khả năng thay đổi hướng đi của ngành.

Với Bitcoin ETF, các nhà đầu tư truyền thống có một cánh cổng thân thiện hơn để tiếp cận thị trường tiền điện tử và Bitcoin nói riêng. Loại bỏ sự phức tạp gắn liền với quyền sở hữu trực tiếp, nó giúp loại bỏ nhu cầu quản lý ví tiền điện tử và giao dịch trên nền tảng giao dịch tiền điện tử. Nói cách khác, nó cung cấp một con đường được quản lý để tham gia vào thị trường tiền điện tử.

Với sự chấp thuận của Bitcoin ETF và sự dễ dàng đầu tư ngày càng tăng đối với những người chơi truyền thống, nhiều thanh khoản hơn sẽ được bơm vào thị trường. Chúng ta không chỉ nói về Bitcoin ở đây. Toàn bộ thị trường dự kiến sẽ trải qua một giai đoạn tăng trưởng mới nếu danh sách dài các quỹ ETF đang chờ phê duyệt được SEC bật đèn xanh.

Khi cơ sở nhà đầu tư của thị trường tiền điện tử mở rộng, nó sẽ mở đường cho sự chấp nhận rộng rãi của nó. Sự thay đổi căn bản này có thể ổn định biến động giá Bitcoin sau biến động ban đầu. Quan trọng hơn, nó sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn với sự hợp tác và tích hợp mới, đặc biệt là với những người chơi truyền thống.

Mua BITCOIN ETF TOKEN NGAY BÂY GIỜ

Token Bitcoin ETF xuất hiện như thế nào?

Token Bitcoin ETF giúp người dùng tiếp cận trực tiếp hơn với những phát triển gần đây trên thị trường Bitcoin. Trên thực tế, các nhà đầu tư bảo đảm Token ở mức vốn hóa thị trường ban đầu thấp và giá bán trước thấp sẽ có khả năng tiếp xúc tốt hơn với các sự kiện đang diễn ra so với các nhà đầu tư Bitcoin.

Vì vậy, thật hợp lý khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư Bitcoin đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ để bao gồm Bitcoin ETF Token. Nhưng sức hấp dẫn của $BTCETF còn vượt ra ngoài việc kiếm tiền từ các sự kiện và xu hướng thị trường thoáng qua.

Viên ngọc có vốn hóa thấp có tiềm năng tăng trưởng cao gắn liền với cơ chế DeFi của nó.

Yếu tố quan trọng cần lưu ý ở đây là token $BTCETF khác biệt với các đợt bơm tạm thời thường được liên kết với đồng meme. Nó tập trung vào việc vượt qua thử thách của thời gian thông qua hệ thống DeFi được liên kết phức tạp với hành trình Bitcoin. Bằng cách này, thay vì chỉ cưỡi trên làn sóng đang diễn ra, Token Bitcoin ETF sẽ tự bám vào quỹ đạo tương lai của Bitcoin.

Cơ chế DeFi tăng thêm giá trị cho Token Bitcoin ETF với mỗi cột mốc Bitcoin mới

Để cho phép Price Action bền vững, Token Bitcoin ETF đã kết hợp nhiều cơ chế DeFi khác nhau trong _lộ trình_ của nó. Chúng đóng vai trò then chốt để đảm bảo đà tăng của nó ngay cả sau khi đà ban đầu giảm xuống.

Các hệ thống đặt cược để kiếm tiền, đốt và thuế cung cấp sự kết hợp độc đáo giữa tiềm năng nội tại và đầu cơ cho Token. Là một phần của kế hoạch này, nó đã phân bổ đáng kể 25% tổng nguồn cung cấp Token cho phần thưởng Đặt cược. Cùng nhau, họ khuyến khích việc duy trì Token và nuôi dưỡng sự tham gia của cộng đồng.

Dưới đây là 5 cột mốc quan trọng của dự án song song với Bitcoin:

  • $BTCETF đạt khối lượng giao dịch 100 triệu USD
  • SEC phê duyệt Bitcoin ETF giao ngay đầu tiên
  • Bitcoin ETF giao ngay đầu tiên ra mắt tại Mỹ
  • Quản lý tài sản dưới quyền của ETF Bitcoin đạt 1 tỷ USD
  • Giá Bitcoin đóng nến hàng ngày trên 100.000 USD

Ví dụ: APY (Tỷ lệ phần trăm hàng năm) hấp dẫn được thiết kế để khuyến khích đầu tư sớm vào dự án. Bạn đặt cược Token $BTCETF của mình càng sớm thì APY càng cao.

Với hệ sinh thái ngày càng mở rộng, các nhà đầu tư có thể thu được lợi ích từ việc tăng giá trị hữu cơ của Token cũng như tăng khoản đầu tư của họ bằng phần thưởng Đặt cược,

Cơ chế đốt hoạt động theo cách gián tiếp bằng cách đưa giảm phát vào hệ thống token. Là một phần của quá trình này, 25% nguồn cung cấp Token sẽ bị loại bỏ theo thời gian với sự khan hiếm được kiểm soát.

Yếu tố thứ ba là cơ cấu thuế bán, giúp giảm thiểu rủi ro bán token đột ngột bằng cách không khuyến khích bán sớm. Bắt đầu ở mức 5%, thuế có xu hướng giảm 1% khi dự án vượt qua các cột mốc bán trước mới. Tiền thuế được gửi đến một giao thức đốt.

Hành động trước khi quá muộn – Bán trước để sớm bán hết

Tại thời điểm viết bài này, đợt bán trước token $BTCETF đã huy động được 4.126.452,94 USD trong số mục tiêu là 5.059.485 USD. Lưu lượng truy cập vào đợt bán trước đã tăng đáng kể trong vài ngày qua cùng với sự phấn khích của thị trường rộng lớn hơn.

Dự đoán giá của Bitcoin ETF Token có vẻ lạc quan. Thợ săn đá quý vốn hóa thấp và nhà phân tích YouTube Jacob Bury dự báo tiềm năng đáng kể cho $BTCETF. Theo ông, token có thể di chuyển gấp 10 lần.

Austin Hilton là một người có ảnh hưởng khác nhận thấy tiềm năng của dự án. Anh ấy công bố dự án này chưa từng thấy trước đây với 239.000 người đăng ký kênh YouTube của mình.

Ngày càng có nhiều nhà phân tích đưa ra những dự đoán đáng chú ý về giá cho token này. bất chấp việc dự đoán giá thận trọng cho $BTCETF nằm trong phạm vi 10X, nhưng sẽ không ngạc nhiên khi thấy nó tăng gấp 100 lần trong mùa altcoin.

Mua BITCOIN ETF TOKEN NGAY BÂY GIỜ

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: