Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ giữ tiền điện tử, ca ngợi công nghệ blockchain trong Reddit AMA

Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ giữ tiền điện tử, ca ngợi công nghệ blockchain trong Reddit AMA

16/05/2023 08:35 read99
Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ giữ tiền điện tử, ca ngợi công nghệ blockchain trong Reddit AMA

Trong một phiên AMA có chủ đề tiền điện tử trên Reddit vào ngày 15 tháng 5, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đã trả lời rất nhiều câu hỏi và tiết lộ bộ sưu tập NFT ít được biết đến của họ.

Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ sở hữu tiền điện tử, có bộ sưu tập NFT của riêng mình và đã ca ngợi khả năng chống tội phạm tài chính của công nghệ blockchain, người dùng Reddit đã biết được trong một cuộc hỏi đáp gần đây (AMA).

Vào ngày 15 tháng 5, các đại diện từ Văn phòng thực địa San Francisco của Cơ quan mật vụ Hoa Kỳ và Nhóm máy tính đồng minh thực thi khu vực vùng Vịnh (REACT) đã tự mình đặt câu hỏi cho các thành viên của subreddit, r/cryptocurrency.

bất chấp việc một số cơ quan quản lý vẫn coi tiền điện tử là công cụ dành cho những kẻ lừa đảo và lừa đảo, lực lượng đặc nhiệm REACT hoan nghênh tính chất công khai và minh bạch của blockchain như một cơ hội tuyệt vời để những người chống tội phạm theo dõi dòng tiền.

Chủ đề Reddit "hãy hỏi tôi bất cứ điều gì" từ Sở Mật vụ. Nguồn: Reddit.

Cơ quan Mật vụ trước đây đã đưa ra quan điểm rằng bản chất bất biến của sổ cái blockchain có nghĩa là hoạt động tài chính bất hợp pháp có thể dễ dàng được giám sát và theo dõi hơn so với tiền pháp định trong một số trường hợp.

Một câu chuyện sắp tới về Bitfinex do Netflix giới thiệu liên quan đến một số tội phạm không chắc chắn đã làm rõ điểm này: rất khó để rửa tiền bằng cách sử dụng blockchain.

Trả lời câu hỏi tiếp theo về cách tốt nhất để che giấu hành vi mờ ám trên blockchain, Sở Mật vụ nói rằng nếu mọi người muốn làm những việc mờ ám về tài chính, tốt nhất nên lấy tiền mặt thay vì tiền điện tử.

Secret Service cung cấp bằng chứng cho Reddit để xác minh danh tính của họ trước AMA. Nguồn: Reddit

Một redditor khác đã hỏi liệu Sở Mật vụ có nắm giữ tiền điện tử hay không mà cơ quan này cho biết họ chắc chắn là những người giữ tiền điện tử và tự mô tả mình là những người đam mê tiền điện tử trong các câu trả lời sau đó . Cơ quan này cho biết bằng cách sở hữu tiền điện tử, điều đó giúp họ hiểu rõ hơn về các cơ chế sâu hơn của thế giới tiền điện tử.

Hầu hết các tình huống đều yêu cầu một mức ELI5'ing nhất định. Công ty giải thích rằng đó là một trò đùa đang diễn ra ở đây, với từ viết tắt ELI5 đề cập đến subreddit phổ biến r/explainlikeim five.

Khi được hỏi liệu họ có thấy bất kỳ sự khác biệt đáng kể nào giữa tội phạm tiền điện tử và hoạt động bất hợp pháp trong thế giới tài chính truyền thống hay không, Sở Mật vụ lưu ý rằng phần lớn các cuộc gọi và báo cáo mà văn phòng của họ nhận được thường liên quan đến tiền điện tử theo một cách nào đó.

"Chúng khác nhau theo nhiều cách để điều tra fiat, theo cả cách tốt và cách xấu, nhưng đáng chú ý nhất là các giao dịch tiền điện tử là không thể đảo ngược và bất biến."

bất chấp việc các cơ quan đã trả lời một loạt các câu hỏi nghiêm túc, nhưng cũng có một số điều thú vị trong phiên họp. Khi một redditor hỏi liệu Sở Mật vụ có xem xét tung ra memecoin của riêng mình hay không, cơ quan này đã trả lời bằng cách đưa bộ sưu tập NFT của riêng mình vào OpenSea.

Bộ sưu tập NFT của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ tại Văn phòng Thực địa San Francisco. Nguồn: OpenSea.

Tạp chí: Nghiện giao dịch tiền điện tử — Điều cần chú ý và cách điều trị

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Dịch vụ bí mật tiền điện tử, Dịch vụ bí mật, Blockchain, Tội phạm mạng, Array,