Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "Có rất nhiều đất đi xung quanh" - tại sao White Rock thành lập khai thác ngoài lưới ở Texas

"Có rất nhiều đất đi xung quanh" - tại sao White Rock thành lập khai thác ngoài lưới ở Texas

18/08/2022 05:01 read135

Hoa Kỳ là nơi có hành động về mặt thị trường, vì vậy chúng tôi có kế hoạch ở ít nhất một vài tiểu bang khác cũng như Texas với một số cung cấp đa dạng, "Giám đốc điều hành mua dài hạn Andy cho biết

Trong bối cảnh nhiều công ty khai thác tiền điện tử ở Texas giảm quy mô hoạt động để giảm tải cho lưới điện, ít nhất một công ty đã thiết lập các máy khai thác không hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi các yêu cầu năng lượng của tiểu bang trong thời gian nhiệt độ cực cao.

Vào tháng 6, White Rock Management đã mở rộng hoạt động khai thác tiền điện tử sang Texas - công ty đầu tiên ở Hoa Kỳ - nhưng đã báo cáo rằng cơ sở của họ ở khu vực Thung lũng Brazos sẽ khai thác Bitcoin (BTC) bằng các phương pháp có trách nhiệm với môi trường. Trong khi các hoạt động khai thác của công ty ở Thụy Điển sử dụng năng lượng thủy điện, Giám đốc điều hành của White Rock, Andy Long nói với Cointelegraph rằng cơ sở ở Texas của họ không có lưới điện, chỉ được cung cấp bằng khí tự nhiên nếu không sẽ bị đốt cháy.

Hoa Kỳ là nơi hành động về mặt thị trường, vì vậy chúng tôi dự định sẽ ở ít nhất một vài tiểu bang khác cũng như Texas với một số cung cấp đa dạng - tất cả không nằm ngoài lưới, cho biết mua dài hạn

Giám đốc điều hành của White Rock cho biết các hệ thống bão chính có khả năng đánh sập nguồn cung cấp điện - thứ mà Texas không thiếu trong kỷ nguyên tiền điện tử - đóng một vai trò trong quyết định của công ty là dựa vào khí đốt để khai thác, nhưng cho biết họ sẽ khám phá một hỗn hợp của các nguồn điện khác nhau khi nó mở rộng sang các bang khác nhau của Hoa Kỳ, bao gồm cả thủy điện và hạt nhân. Theo mua dài hạn, cơ sở ở Texas sẽ có công suất 10 megawatt trong một hoặc hai tháng tới và đã vượt qua tổng tốc độ băm là 1 exahash mỗi giây.

New York là một lựa chọn kém hấp dẫn hơn để White Rock lần đầu tiên mở rộng sang Mỹ do môi trường quản lý đang gửi sai thông điệp ", theo các nhà lập pháp của bang buy dài hạn đã thúc đẩy luật cấm khai thác Proof-Of-Work.

Ngay sau khi bạn bắt đầu nói với các công ty năng lượng 'ồ, bạn có thể làm điều này bằng khả năng của mình, nhưng không phải điều này', thì họ sẽ bắt đầu cho bạn biết bạn có thể khai thác mạng nào hoặc bạn có thể khai thác đồng tiền này nhưng không phải thế đồng tiền. Chúng tôi muốn tạo ra một môi trường chào đón đầu tư và sự chắc chắn về quy định - đó là một trong những điều chúng tôi thích ở Texas.

Texas là quê hương của nhiều công ty khai thác tiền điện tử bao gồm Core Scientific, Riot Blockchain và Argo Blockchain, tất cả đều đã thông báo vào tháng 7 rằng họ sẽ tự nguyện thu hẹp hoạt động theo yêu cầu của nhà điều hành lưới năng lượng của bang, Hội đồng Độ tin cậy Điện của Texas. Gió thấp làm giảm sản xuất năng lượng từ các tuabin nhà nước cũng như nhu cầu điện để chạy máy điều hòa không khí gây ra lo ngại nhu cầu có thể vượt qua nguồn cung cấp điện sẵn có.

Tôi nghĩ rằng thực hành tốt để các máy khai thác cung cấp đáp ứng nhu cầu đó, nói rằng mua dài hạn Nó không thực sự làm tổn hại đến thu nhập của họ [...] đó là một ví dụ điển hình về việc lưới và máy khai thác hoạt động cùng nhau.

Giám đốc điều hành White Rock nói thêm rằng một phần do cuộc khủng hoảng năng lượng ở châu Âu khi nhiều quốc gia cố gắng ngừng phụ thuộc vào khí đốt tự nhiên và dầu từ Nga, các địa điểm thích hợp cho khai thác tiền điện tử ngày càng khó tìm với nguồn điện rẻ:

Một năm trước, thậm chí hai năm trước, bạn có thể tìm thấy nguồn điện khá rẻ ở rất nhiều nơi và không khó để tìm được các trang web tốt và triển khai số lượng lớn máy khai thác. Điều đã thay đổi là mọi người thực hiện các đơn đặt hàng phần cứng lớn hơn và có ít đất hơn để đi lại [...] Tôi nghĩ cả chủ sở hữu và nhà điều hành, các công ty tiện ích mà họ đang tìm kiếm các công ty lớn hơn mà họ biết có thể dựa vào để thanh toán hóa đơn điện của họ.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Kinh doanh, Khai thác bitcoin, Tiêu thụ năng lượng, Texas,