Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61986 $
0.05%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2421 $
0.14%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
562,65 $
0.02%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,24 $
0.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5303 $
-0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1091 $
0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1538 $
0.36%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,19 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3498 $
0.16%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,15 $
-0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.36%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,30 $
-0.30%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
323,23 $
0.06%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,13 $
-0.07%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,74 $
0.16%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,98 $
-0.20%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9998 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase Cloud cắm vào mạng tiên tri Chainlink cải thiện độ tin cậy của hợp đồng thông minh

Coinbase Cloud cắm vào mạng tiên tri Chainlink cải thiện độ tin cậy của hợp đồng thông minh

18/05/2023 19:10 read103
Coinbase Cloud cắm vào mạng tiên tri Chainlink cải thiện độ tin cậy của hợp đồng thông minh

Mạng tiên tri Chainlink sẽ chào đón Coinbase Cloud với tư cách là nhà điều hành Node để cải thiện việc cung cấp dữ liệu chất lượng cao cho một số giao thức blockchain.

Coinbase Cloud sẽ tận dụng cơ sở hạ tầng toàn cầu và kinh nghiệm quản lý dữ liệu blockchain của mình để tăng cường tính bảo mật và độ tin cậy của mạng tiên tri blockchain Chainlink.

Dịch vụ đám mây của nền tảng giao dịch tiền điện tử của Mỹ sẽ hoạt động như một nhà điều hành Node mới trên mạng Chainlink trong mối quan hệ đối tác được thiết lập để cải thiện tính phi tập trung của hệ sinh thái Web3.

Cơ sở hạ tầng Coinbase Cloud đã phục vụ một số blockchain hàng đầu, bao gồm Ethereum, Solana, Algorand và Aptos. Các nhà khai thác Node của Chainlink không thể thiếu trong mạng và chịu trách nhiệm kết nối các hợp đồng thông minh trên các blockchain khác nhau với dữ liệu và hệ thống.

Về cơ bản, Chainlink tạo cầu nối giữa Web2 và Web3 bằng cách tìm nguồn cung ứng, định dạng và truyền dữ liệu tới các hợp đồng thông minh. Một ví dụ điển hình là việc Chainlink cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá phi tập trung đảm bảo giá trị ước tính 22 tỷ đô la được vốn hóa trong các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi), bao gồm Synthetix, Aave, Compound và dYdX.

Người quản lý sản phẩm nhóm Coinbase Cloud, Kai Zhao, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhà khai thác Node trong hệ sinh thái tiền điện tử, đảm bảo tính bảo mật và độ tin cậy của hợp đồng thông minh:

Bằng cách xây dựng Oracles phi tập trung, chúng tôi đang giúp tạo ra một tương lai phi tập trung và đáng tin cậy hơn cho công nghệ blockchain. Chúng tôi tin rằng onchain là trực tuyến tiếp theo và chúng tôi mong muốn được hợp tác với Chainlink để tiến xa hơn trong tương lai này."

Người đứng đầu toàn cầu về CeFi, Chiến lược bán hàng của Chainlink Labs William Reilly nói thêm rằng nhà điều hành Node mới nhất sẽ bổ sung kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng mạnh mẽ cho mạng tiên tri, điều này sẽ mang lại lợi ích cho nhiều loại sản phẩm, dịch vụ và ứng dụng Web3:

Sự tham gia của họ chắc chắn sẽ góp phần vào sự tiến bộ của các ứng dụng phi tập trung, tiếp tục thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain lên một tầm cao mới."

Coinbase báo hiệu ý định trở thành trụ cột trung tâm trong hệ sinh thái Web3 rộng lớn hơn vào năm 2021, với giám đốc sản phẩm của Coinbase, Surojit Chatterjee, nêu bật tham vọng của công ty là trở thành Amazon Web Services (AWS) của không gian tiền điện tử.

Coinbase Cloud là trung tâm của trò chơi này và bộ sản phẩm của nó đang cung cấp năng lượng cho một số dịch vụ trên toàn hệ sinh thái. Dịch vụ này ra đời từ việc Coinbase mua lại Bison Trails, công ty đã cung cấp nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain vào đầu năm 2021.

Nền tảng Coinbase Cloud Node cho phép người dùng tạo và quản lý các ứng dụng Web3 đồng thời công ty cũng đã ra mắt mạng lớp 2 Ethereum của riêng mình có tên là Base vào tháng 2 năm 2022.

Tạp chí: Joe Lubin: Sự thật về sự chia rẽ của những người sáng lập ETH và 'Crypto Google'

Theo CoinTelegraph

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Coinbase Cloud, Chainlink, Mạng tiên tri, Toán tử Node, Dữ liệu.,