Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62980 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2631 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,51 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5833 $
0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.72%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
-0.25%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3614 $
-0.03%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,08 $
0.14%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,28 $
-0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,05 $
-0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,11 $
-0.27%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
4.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase có 70% cơ hội chiến thắng trước SEC: nhà phân tích của Bloomberg

Coinbase có 70% cơ hội chiến thắng trước SEC: nhà phân tích của Bloomberg

19/01/2024 23:08 read74
Coinbase có 70% cơ hội chiến thắng trước SEC: nhà phân tích của Bloomberg

Một nhà phân tích của Bloomberg Intelligence đánh giá cơ hội thắng lợi của Coinbase trong cuộc chiến pháp lý với Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) ở mức lạc quan 70%.

Trong một bài đăng ngày 19 tháng 1 trên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter), Elliot Stein, nhà phân tích kiện tụng cấp cao của Bloomberg Intelligence, cho rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử có khả năng đảm bảo việc loại bỏ hoàn toàn tình hình pháp lý dựa trên những diễn biến tại tòa án gần đây thính giác.

Tôi đã tham gia phiên điều trần giữa SEC và Coinbase với suy nghĩ rằng COIN, theo đề nghị này, sẽ thắng được việc bác bỏ các khiếu nại chính của SEC (liên quan đến giao dịch) nhưng có thể không phải là các khiếu nại về Đặt cược và môi giới. Tôi rời đi vì nghĩ rằng COIN sẽ bị sa thải hoàn toàn, Stein nói.

WebGiaCoin trước đây đã báo cáo rằng Thẩm phán Katherine Polk Failla đã đặt câu hỏi tại sao cô ấy không nên bác bỏ tình huống này, vì lập trường của Coinbase nhận được sự ủng hộ từ những người giữ Stakeconsolidateers có ảnh hưởng như Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis.

Tại sao Coinbase có thể thắng

Stein tiết lộ rằng Thẩm phán Failla muốn SEC xác định hợp đồng đầu tư, không bao gồm đồ sưu tầm.

Nhà phân tích giải thích thêm rằng định nghĩa đề xuất của Coinbase về thuật ngữ này thuyết phục hơn vì nó nhấn mạnh sự cần thiết của việc đầu tư vào một doanh nghiệp thay vì chỉ đơn thuần là một hệ sinh thái, cùng với sự hiện diện của một hành động có thể thực thi được.

Trong suốt thời gian này, Coinbase đã liên tục khẳng định rằng nền tảng của nó không tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch các hợp đồng đầu tư.

Giám đốc pháp lý của công ty, Paul Grewal, cho biết khẳng định của SEC mâu thuẫn với các tiền lệ pháp lý đã được thiết lập, bao gồm cả các quyết định của Tòa án tối cao trong nhiều thập kỷ. Grewal đã nói:

Bằng cách phớt lờ tiền lệ đó, SEC đã vi phạm quy trình tố tụng, lạm dụng quyền quyết định của mình và từ bỏ cách giải thích trước đó của mình về luật chứng khoán. Bằng cách bỏ qua tiền lệ đó, SEC đã chà đạp các ranh giới nghiêm ngặt về thẩm quyền cơ bản do Quốc hội đặt ra.

Lý do khác

Nhà phân tích nhấn mạnh chiến thắng pháp lý gần đây của Ripple trước cơ quan quản lý là bằng chứng nữa cho thấy Howey Test truyền thống có thể không áp dụng liền mạch cho việc bán tài sản kỹ thuật số trên nền tảng giao dịch đại chúng.

Theo ông, điều này thách thức quan niệm thông thường về những gì đủ điều kiện được coi là hợp đồng đầu tư. Stein suy đoán thêm rằng nếu tình huống được chuyển lên Tòa án Tối cao, nó có thể sẽ dẫn đến cách giải thích Thử nghiệm Howey tinh tế hơn, có khả năng thu hẹp phạm vi của nó.

Ngoài ra, Stein khẳng định rằng nền tảng giao dịch tiền điện tử đã phản bác một cách hiệu quả các tuyên bố Đặt cược của SEC. Stein kết luận:

Và Coinbase đã có những lập luận xác đáng rằng các cáo buộc của SEC không chứng minh đầy đủ rằng họ đang thực hiện chức năng môi giới.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nổi bật, Pháp lý, Coinbase, SEC,