Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63117 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2601 $
0.18%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,45 $
-0.14%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,58 $
0.33%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5996 $
0.04%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1083 $
0.05%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,67 $
-0.34%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1519 $
0.08%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3546 $
-0.15%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,37 $
0.32%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.14%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,40 $
0.21%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,47 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,42 $
0.23%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,59 $
-0.25%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase hỗ trợ Vương quốc Anh trên trung tâm Web3 khi Kho bạc báo cáo hồi sinh lực lượng đặc nhiệm blockchain

Coinbase hỗ trợ Vương quốc Anh trên trung tâm Web3 khi Kho bạc báo cáo hồi sinh lực lượng đặc nhiệm blockchain

18/04/2023 11:35 read113
Coinbase hỗ trợ Vương quốc Anh trên trung tâm Web3 khi Kho bạc báo cáo hồi sinh lực lượng đặc nhiệm blockchain

Brian Armstrong sẽ đưa ra đề xuất cho Vương quốc Anh về các quy định, thuế và đảm bảo sự hợp tác giữa lĩnh vực ngân hàng và FinTech.

Vương quốc Anh có thể "tăng cường" lĩnh vực tiền điện tử của mình và trở thành "trung tâm đổi mới cho nền kinh tế Web3" như một phần trong tầm nhìn do nền tảng giao dịch tiền điện tử Coinbase đưa ra.

Nhận xét của nền tảng giao dịch trùng với một báo cáo của Sky News ngày 17 tháng 4 rằng Kho bạc Vương quốc Anh chuẩn bị hồi sinh Lực lượng đặc nhiệm quản lý tài sản với trọng tâm là phát triển quy định về tiền điện tử với sự cộng tác của khu vực tư nhân.

Trong một bài đăng trên blog ngày 16 tháng 4, Coinbase nhấn mạnh công ty đang làm việc nghiêm túc ở Anh và Châu Âu. Nó ca ngợi những nỗ lực quản lý tiến bộ đang diễn ra trong khu vực và bổ sung Giám đốc điều hành của nó, Brian Armstrong, sẽ phát biểu tại một hội nghị FinTech ở London và đưa ra 9 khuyến nghị về cách Vương quốc Anh có thể "giữ vị trí của mình" như một trung tâm Web3.

Vương quốc Anh là một trong những thị trường người dùng tăng trưởng nhanh nhất của chúng tôi và EU trong tuần này sẽ áp dụng quy định Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA), quy định này sẽ mang lại chế độ cấp phép mới trên 27 quốc gia thành viên, bài đăng viết , bổ sung:

Trong ngắn hạn, mọi thứ đang diễn ra ở châu Âu đang thúc đẩy khu vực này tiến lên và khi nói đến việc nắm bắt nền kinh tế kỹ thuật số, khu vực này đang chuẩn bị cho một sự thay đổi địa chấn trong cách sử dụng và suy nghĩ về tiền tệ.

Bài đăng cũng bao gồm một bản tóm tắt ngắn gọn về chín khuyến nghị của Armstrong dành cho chính phủ Vương quốc Anh.

Danh sách này bao gồm đảm bảo sự hợp tác giữa lĩnh vực ngân hàng và FinTech, phát triển chiến lược liên bộ để đổi mới công nghệ và số hóa nền kinh tế cùng với việc nhanh chóng thiết lập khung pháp lý cho tiền điện tử.

Ngoài ra, các chủ đề như phát triển khung pháp lý thúc đẩy stablecoin, cung cấp rõ ràng về cách xử lý thuế đối với tài sản tiền điện tử và tạo kế hoạch đưa ID phi tập trung (DiD) thành hiện thực, cũng đã được Coinbase vạch ra

Trước bài phát biểu ngày 18 tháng 4, Armstrong tiết lộ qua Twitter vào ngày 16 tháng 4 rằng ông đã gặp Bộ trưởng Kinh tế và Bộ trưởng Thành phố Vương quốc Anh, Andrew Griffith.

Giám đốc điều hành Coinbase tuyên bố rằng ông đã nêu lên mối lo ngại về việc hủy bỏ ngân hàng của một số công ty tiền điện tử ở Anh và những tác động tiêu cực của việc hạ nhiệt 24 giờ đối với các khoản đầu tư vào các chương trình khuyến mãi sản phẩm tài chính có hiệu lực theo chế độ Xúc tiến tài chính vào tháng Hai.

Kho bạc Vương quốc Anh để hồi sinh Lực lượng đặc nhiệm quản lý tài sản

Dưới sự hướng dẫn của Bộ trưởng Thành phố Griffith, Bộ Tài chính sẽ sớm hồi sinh Lực lượng Đặc nhiệm Quản lý Tài sản theo một báo cáo từ Sky News UK

Lực lượng đặc nhiệm quản lý tài sản ban đầu được thành lập vào năm 2017 và được thiết kế để khuyến khích giao tiếp nhiều hơn giữa chính phủ, lĩnh vực FinTech và tiền điện tử và cơ quan quản lý tài chính địa phương, Cơ quan quản lý tài chính (FCA).

Có vẻ như cơ thể đã tương đối không hoạt động trong vài năm qua.

Ngân hàng liên quan của Anh chuẩn bị cho vai trò lớn hơn của token hóa trong tài chính, quan chức cho biết

Tuy nhiên, Sky News tuyên bố rằng các cuộc đàm phán sẽ diễn ra trong tuần này giữa Kho bạc, FCA, các ông chủ quản lý quỹ và các bên giữ cổ phần khác khi chính phủ tìm cách giữ lĩnh vực tài sản tiền điện tử địa phương.

Đáng chú ý, vào ngày 17 tháng 4, Griffith đã phát biểu vào ngày đầu tiên của hội nghị Tuần lễ FinTech của Vương quốc Anh tại London và nhấn mạnh rằng chính phủ đang tập trung vào việc thúc đẩy đổi mới bằng cách biến Vương quốc Anh thành một khu vực tài phán an toàn cho hoạt động tài sản tiền điện tử.

Chúng tôi đã đặt ra các kế hoạch trong cuộc tư vấn trên phạm vi rộng được xuất bản vào tháng 2 và chúng tôi muốn chủ động hỗ trợ việc sử dụng công nghệ sổ cái phân tán và token hóa ở những nơi hợp lý, ông nói.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Coinbase, Brian Armstrong, Tuần lễ FinTech Vương quốc Anh năm 2023, Kho bạc Vương quốc Anh, Array,