Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase hủy thuê tân binh do điều kiện thị trường

Coinbase hủy thuê tân binh do điều kiện thị trường

04/06/2022 10:08 read120
Coinbase hủy thuê tân binh do điều kiện thị trường

Coinbase đã thông báo rằng họ đã hủy thuê một số nhân viên mới và sẽ tạm dừng các đề nghị việc làm thêm trong tương lai gần để điều hướng các điều kiện thị trường giảm giá tốt hơn và nổi lên mạnh mẽ hơn.

Công ty đã thông báo về việc hủy bỏ bằng cách gửi e-mail cho những nhân viên mới, được ký bởi Giám đốc nhân sự của Coinbase, LJ Brock. Email cho biết công ty đã thay đổi kế hoạch tuyển dụng do điều kiện thị trường thay đổi nhanh chóng và người nhận sẽ không còn bắt đầu vị trí mới của họ tại Coinbase.

Coinbase đề nghị thanh toán hai tháng lương thôi việc và thành lập một trung tâm tài năng để giúp những người chưa được tuyển dụng tìm kiếm một vị trí mới ở nơi khác để bù đắp cho sự bất tiện này.

Một người nhận đã xuất bản e-mail và chỉ trích Coinbase là không chuyên nghiệp. Anh ấy nói với Insider:

Họ nói với tôi rằng họ sẽ cung cấp cho tôi khóa đào tạo để giúp tôi tìm việc làm mới. Tôi không cần điều đó [] Tôi rất cay đắng với việc không có chi tiết và thiếu tài liệu về cách họ đi đến quyết định này,

Không biết có bao nhiêu tân binh đã nhận được e-mail từ chức.

Đợt không tuyển dụng cũng thu hút sự chú ý trên Twitter. Nhà đầu tư thiên thần Jason Choi đã đứng ra giúp đỡ những người bị ảnh hưởng. Anh ấy đã tweet:

Coinbase có ổn không?

Vào tháng 5 năm 2022, báo cáo thu nhập quý đầu tiên của năm 2022 của Coinbase đã được công bố, trong đó bao gồm các từ ngữ phá sản đã kích động cộng đồng.

Cụ thể, tài liệu nói rằng tiền của người dùng có thể được coi là tài sản của một bất động sản bị phá sản. Nếu Coinbase phá sản, các quỹ này sẽ phải chịu thủ tục phá sản.

Ngoài ra, khối lượng giao dịch của Coinbase đã giảm 40% trong quý đầu tiên của năm 2022. Khối lượng sụt giảm và từ ngữ phá sản đặt ra câu hỏi liệu Coinbase có phá sản hay không.

Giám đốc điều hành của Coinbase, Brian Armstrong, đã phát biểu vài ngày sau đó và giải quyết những lo ngại đó. Anh ấy bác bỏ những lo ngại về việc phá sản và nói:

Tôi chưa bao giờ lạc quan hơn về vị trí của chúng tôi với tư cách là một công ty. Và tôi nghĩ điều thực sự quan trọng là phải tách biệt hiệu suất của chúng tôi, cách chúng tôi thực hiện theo mục tiêu của mình so với thị trường rộng lớn hơn như thế nào.

Anh ấy kết thúc lời nói của mình bằng cách nói rằng Coinbase sẽ tiếp tục xây dựng bất kể hướng thị trường ra sao.

Tuy nhiên, các dấu hiệu khác có thể cho thấy Coinbase đang gặp vấn đề. Vài ngày sau bài phát biểu của Armstrong, Giám đốc sản phẩm Surojit Chatterjee của Coinbase cho biết công ty đang tăng cường tập trung vào các sản phẩm tạo ra doanh thu quan trọng.

Hơn nữa, thông báo gần đây của Coinbase nói rằng số lượng nhân viên là một trong những cách để công ty quản lý chi phí của mình. Do đó, quyết định không tuyển dụng là một quyết định thận trọng trong điều kiện thị trường hiện tại.

Chúng ta có nên mong đợi một đợt khai hỏa không?

Coinbase đã thông báo quyết định hủy tuyển dụng và tạm ngừng tuyển dụng thêm sau khi một nền tảng giao dịch tiền điện tử khác, Gemini.

Vào ngày 2 tháng 6, những người sáng lập của Gemini đã gửi một bản ghi nhớ của công ty cho nhân viên để thông báo với họ rằng 10% nhân viên của công ty sẽ bị sa thải để sống sót qua mùa đông tiền điện tử.

Đưa ra những lý do tương tự như Coinbase, Gemini nói rằng giá giảm, bất ổn địa chính trị và sự phát triển đình trệ đã ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong ngành, bao gồm cả Gemini.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: