Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Coinbase loại bỏ XRP và các Token khác, trích dẫn hoạt động thấp

Coinbase loại bỏ XRP và các Token khác, trích dẫn hoạt động thấp

30/11/2022 23:53 read102
Coinbase loại bỏ XRP và các Token khác, trích dẫn hoạt động thấp

Khi câu chuyện về FTX tiếp tục, mọi con mắt đều đổ dồn vào nền tảng giao dịch tiền điện tử: Coinbase, Crypto.com, Binance và những công ty tương tự đều đang để mắt đến những động thái tiếp theo của họ.

Có rất nhiều điều để nói về tình trạng của nền tảng giao dịch tiền điện tử ngày nay, nhưng Coinbase đã thông báo về việc hủy niêm yết một số Token: BCH, ETC, XLM và XRP. Hãy đi sâu vào trạng thái của nền tảng giao dịch tiền điện tử hiện tại và hơn thế nữa trong thông báo mới nhất của Coinbase.

nền tảng giao dịch: test trạng thái

Trong khi Giám đốc điều hành Binance Changpeng 'CZ' Zhao gần đây đã thu hút sự chú ý với tư cách là 'nhân vật chính' về tiền điện tử, thì đội ngũ lãnh đạo Crypto.com – do Giám đốc điều hành Kris Marszalek dẫn đầu – chủ yếu ở thế phòng thủ, trong khi Coinbase đã cố định vị trí ổn định của họ. Rất nhiều nền tảng giao dịch nổi bật khác đã làm theo Coinbase. Nhiều người đã cố gắng duy trì tư thế và tìm cách duy trì 'công việc kinh doanh như bình thường' để vượt qua cơn bão.

Tuy nhiên, ánh đèn sân khấu đang bật. Khi có nhiều chủ đề được làm sáng tỏ xung quanh câu chuyện FTX, niềm tin của người tiêu dùng bị ảnh hưởng theo những cách không thể lường trước được; một chủ đề nhất quán là tất cả các nền tảng giao dịch, kể cả 3 nền tảng nói trên và hơn thế nữa, đều phải đối mặt với áp lực phải tăng tính minh bạch xung quanh các khoản dự trữ.

Điều đó có thể dẫn đến nền tảng giao dịch nói chung chuẩn bị cho việc tăng cường giám sát theo quy định, đặc biệt là với phiên điều trần của Thượng viện Hoa Kỳ về FTX chưa đầy 48 giờ nữa.

XRP thường xuyên nằm trong top 10 Token có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất trong tiền điện tử; tuy nhiên, Coinbase đã quyết định không hỗ trợ giao dịch Token này nữa, với lý do "hoạt động thấp". | Nguồn: XRP-USD trên TradingView.com

Coinbase hủy niêm yết

Chúng tôi chưa thấy Coinbase hủy niêm yết trong bộ nhớ gần đây. Trong một thông báo tweet trước đó vào thứ Ba, Coinbase đã thông báo về việc hủy niêm yết Token:

Coinbase, từng nổi tiếng là quá khoan dung với chính sách chấp nhận tiền xu của họ, đang thắt lưng buộc bụng và giảm béo. Động thái này có thể gây ngạc nhiên cho những người chú ý đến các Token không có tên là Bitcoin và Ethereum. XRP đang tăng giá được coi là Token chi phí thấp, dễ dàng hoán đổi trên nền tảng giao dịch chéo với mức phí thấp. Cảm xúc tương tự thường được chia sẻ với Token đã bị hủy niêm yết Stellar (XLM) và cả hai Token thường nằm trong top 25-50 về Token lớn nhất theo giới hạn thị trường – khiến chúng bị cắt giảm đáng ngạc nhiên khi xem xét một số Token ít được biết đến hơn. Coinbase đã được liệt kê trước đây.
Hai Token cuối cùng, Bitcoin Cash (BCH) và Ethereum Classic (ETC) đều là kết quả của các đợt phân tách và sẽ dễ nhận biết đối với những người dùng tiền điện tử cũ hơn, những người có thể nhớ lại thời điểm các Token này ra đời dưới dạng 'đồng tiền phân tách' đầu tiên. Hiệu suất trì trệ của họ và việc rút lại mức độ liên quan chậm chạp đã dẫn đến một kết quả không mấy ngạc nhiên với thông báo này.
Người dùng bị ảnh hưởng nên tham khảo bài đăng trên blog của Coinbase về vấn đề này để biết thêm chi tiết.

Hình ảnh nổi bật từ Coinbase.com/press, Biểu đồ từ TradingView.com Người viết nội dung này không được liên kết hoặc liên kết với bất kỳ bên nào được đề cập trong bài viết này. Đây không phải là lời khuyên tài chính.

Bài viết này thể hiện quan điểm của tác giả và có thể không nhất thiết phản ánh quan điểm của Bitcoinist. Bitcoinist là người ủng hộ tự do sáng tạo và tự do tài chính.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cơ sở tiền xu, XRPUSD,