Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CoinEx ra mắt Proof of Reserve đảm bảo an ninh tài sản và Xây dựng hệ thống Crypto Trust

CoinEx ra mắt Proof of Reserve đảm bảo an ninh tài sản và Xây dựng hệ thống Crypto Trust

17/12/2022 18:53 read103
CoinEx ra mắt Proof of Reserve đảm bảo an ninh tài sản và Xây dựng hệ thống Crypto Trust

Kể từ khi bắt đầu năm 2022, ngành công nghiệp tiền điện tử đã chứng kiến một loạt sự cố liên quan đến vi phạm bảo mật. Three Arrows Capital bị buộc tội biển thủ tiền của khách hàng và đối mặt với khủng hoảng thanh khoản; FTX cũng bị ảnh hưởng dẫn đến khủng hoảng thanh khoản do lạm dụng tài sản của người dùng. Đến nay, nhiều nhà đầu tư cá nhân và tổ chức vẫn không thể lấy lại tiền từ Three Arrows Capital và FTX. Công nghệ tiền điện tử đã được khen ngợi rất nhiều khi nó được phát minh và mọi người thường nói rằng đó là cỗ máy đáng tin cậy sẽ cho phép minh bạch thông tin đầy đủ. Tuy nhiên, sau hơn một thập kỷ kể từ khi Bitcoin ra đời, ngày nay ngành công nghiệp tiền điện tử bị cáo buộc thường xuyên lừa đảo và thiếu minh bạch.

Trước những vụ bê bối tiền điện tử gần đây, CoinEx đã nhanh chóng hành động để vạch ra kế hoạch giúp người dùng hiểu rõ hơn về tính minh bạch của tài sản CoinEx và đưa ra Proof of Reserve để trấn an tất cả các nhà đầu tư và thúc đẩy sự phát triển bền vững, lành mạnh của ngành công nghiệp tiền điện tử. Hiện tại, Bằng chứng dự trữ của CoinEx bao gồm BTC, ETH, CET, USDT, USDC và SHIB. Trong tương lai, nhiều loại tiền điện tử sẽ được bảo hiểm.

Bằng chứng Dự trữ là gì?

Proof of Reserve là một cách để kiểm toán tài sản. Nó sử dụng các biện pháp kỹ thuật bất biến để xác minh xem một nền tảng có đủ tài sản giao dịch để sao lưu tài sản sách của người dùng hay không.

CoinEx sử dụng Cây Merkel để chứng minh rằng nền tảng giao dịch duy trì tỷ lệ dự trữ 100%. Cụ thể, phương pháp test này yêu cầu ba bước chính để xác minh:

  1. CoinEx sử dụng Merkle Tree làm cấu trúc dữ liệu để mã hóa tài sản của người dùng và xuất bản tổng tài sản của tất cả người dùng cùng một lúc. Mọi người dùng CoinEx đều có thể test xem tài sản tài khoản của mình có được đưa vào cây Merkle hay không để xác minh tính xác thực của các số liệu;
  2. CoinEx hiển thị tổng tài sản của tất cả các địa chỉ ví đang giao dịch và ví do nền tảng giao dịch nắm giữ và người dùng có thể xác minh quyền sở hữu CoinEx đối với các địa chỉ thông qua các công cụ có liên quan;
  3. Bằng cách so sánh tổng tài sản của tất cả người dùng với tổng tài sản của tất cả các địa chỉ giao dịch trên CoinEx, người dùng có thể xác minh tỷ lệ dự trữ tài sản của CoinEx.

Khi tổng tài sản giao dịch trên CoinEx lớn hơn hoặc bằng tổng tài sản của người dùng, điều đó chứng tỏ rằng CoinEx duy trì tỷ lệ dự trữ 100%. Trong tình huống đó, tất cả số dư tài khoản được hỗ trợ bởi tài sản thực và CoinEx đã không lạm dụng tài sản của người dùng.

Ngay bây giờ, người dùng có thể test Bằng chứng dự trữ CoinEx bằng cách nhấp vào Bằng chứng dự trữ trên thanh điều hướng ở cuối trang web CoinEx hoặc Bằng chứng dự trữ trên trang chủ của Ứng dụng CoinEx. Trong thời gian chờ đợi, người dùng cũng có thể làm theo hướng dẫn từng bước trong Trung tâm trợ giúp để xác minh xem CoinEx có sở hữu địa chỉ hay không và liệu tài sản của họ có được đưa vào Cây Merkle hay không.

Xem Bằng chứng Dự trữ CoinEx: https://www.coinex.com/reserve-proof

Cách xác minh quyền sở hữu địa chỉ ví CoinEx:

https://www.coinex.com/reserve-proof/help/verify-address
Cách test xem tài sản của tôi có trong Merkle Tree hay không:

https://www.coinex.com/reserve-proof/help/check-merkle

Giữ an toàn cho tài sản của người dùng, xây dựng hệ thống tin cậy tiền điện tử

Là một người tin tưởng lâu dài vào công nghệ tiền điện tử, CoinEx dự định duy trì sự quan tâm của người dùng bằng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tăng trưởng mua dài hạn cho ngành và các nhà đầu tư. Để đạt được mục tiêu đó, nền tảng giao dịch luôn coi bảo mật tài sản là điểm mấu chốt của mình. Kể từ khi thành lập vào năm 2017, CoinEx chưa bao giờ bị vi phạm bảo mật. Kỷ lục không tai nạn này được duy trì bởi một hệ thống cực kỳ ổn định được bảo vệ bằng các biện pháp toàn diện. Trong khi đó, CoinEx đã hứa sẽ duy trì tỷ lệ dự trữ 100% và đã thực hiện đúng lời hứa đó. Trên nền tảng giao dịch, tài sản của người dùng không bao giờ bị lạm dụng vì bất kỳ lý do gì và tất cả các yêu cầu rút tiền đều được xử lý nhanh chóng.

CoinEx đã ra mắt Proof of Reserve để ngăn chặn thao túng, tăng giá niềm tin vào tiền điện tử thông qua tính minh bạch và giảm thiểu rủi ro bảo mật mà ngành phải đối mặt. Trong tương lai, CoinEx sẽ không phụ lòng người dùng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sàn giao dịch. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì tỷ lệ dự trữ 100% và thực hiện nghiêm ngặt tất cả các quy trình và tiêu chí bảo mật. Nhằm mục đích làm cho giao dịch tiền điện tử trở nên dễ dàng hơn, CoinEx sẽ bảo vệ lợi ích và tài sản của nhiều nhà đầu tư hơn, đồng thời tạo niềm tin vào tiền điện tử để cho phép ngành phát triển lành mạnh và cung cấp cho người dùng môi trường đầu tư an toàn, đáng tin cậy và minh bạch.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: