Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cointelegraph Accelerator chào đón nhà xây dựng liên doanh Web3 GAMI với tư cách là đối tác chiến lược

Cointelegraph Accelerator chào đón nhà xây dựng liên doanh Web3 GAMI với tư cách là đối tác chiến lược

19/06/2023 17:10 read86
Cointelegraph Accelerator chào đón nhà xây dựng liên doanh Web3 GAMI với tư cách là đối tác chiến lược

GAMI, một Nhà xây dựng mạo hiểm tập trung vào Web3, lưu trữ nhiều sản phẩm phù hợp với thế giới web3 và blockchain, với các đối tác như Gerard Lopez, một doanh nhân và nhà đầu tư nổi tiếng toàn cầu.

, công ty khởi nghiệp định giá cao hơn tận dụng khả năng truyền thông của WebGiaCoin, đã công bố GAMI — Nhà xây dựng liên doanh Web3 — là đối tác chiến lược mới của mình.

Hệ sinh thái blockchain và tiền điện tử đang mở rộng thành một vũ trụ rộng lớn hơn nhiều với . Với tính phi tập trung là giá trị cốt lõi, Web3 mang lại nhiều tiện ích và tình huống sử dụng hơn cho các công nghệ dựa trên blockchain trong môi trường lấy người dùng làm trung tâm. bất chấp việc được khởi xướng bởi (DeFi), nhưng Web3 cung cấp phạm vi tương tác và trải nghiệm kỹ thuật số rộng hơn nhiều, bao gồm (NFT), chương trình khách hàng thân thiết, hành động để kiếm tiền và chơi trò chơi.

Đối tác chiến lược mới nhất của WebGiaCoin Accelerator GAMI hoạt động với tư cách là Nhà xây dựng liên doanh với nhiều sản phẩm tập trung vào DeFi và Web3, bao gồm nền tảng tiếp thị dựa trên dữ liệu Midle, ứng dụng chuyển để kiếm tiền GAMI Move và nền tảng gây quỹ cộng đồng dựa trên blockchain GAMI Launchpad. Cùng với một số dự án khác đang được triển khai, chúng tạo thành hệ sinh thái GAMI World, sử dụng GAMI làm Token tiện ích gốc. Ra mắt vào tháng 10 năm 2021, Token GAMI cung cấp nhiều tiện ích khác nhau trên tất cả các nền tảng trong hệ sinh thái GAMI World. GAMI có hơn 40.000 người dùng, bao gồm cả những người giữ Token và những người tham gia dự án. Năm ngoái, GAMI đã tuyên bố hợp tác với đội bóng đá chính của Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray SK.

Được thành lập bởi một nhóm các giám đốc điều hành cấp cao đến từ thị trường vốn và bối cảnh công ty khởi nghiệp và với hơn 20 năm kinh nghiệm, GAMI đặt mục tiêu xây dựng hệ sinh thái Web3 của mình với nhiều loại ứng dụng phi tập trung (DApp) và dịch vụ DeFi. GAMI hiện có ba nền tảng đang hoạt động. Hệ sinh thái GAMI World sẽ tiếp tục mở rộng với các sản phẩm khác trong thời gian tới.

Là nền tảng đầu tiên của hệ sinh thái GAMI World, Gami Launchpad bao gồm các ưu đãi DEX ban đầu (IDO) và ưu đãi NFT ban đầu (INO) mới nhất để theo dõi và tham gia vào các dự án mới.

The GAMI World ecosystem consists of many web3 and blockchain applications. GAMI, the native utility token of the ecosystem, provides various utilities to users on these platforms. Source: Gami

Hệ sinh thái GAMI World bao gồm nhiều ứng dụng web3 và blockchain. GAMI, Token tiện ích gốc của hệ sinh thái, cung cấp nhiều tiện ích khác nhau cho người dùng trên các nền tảng này. Nguồn: Gami

GAMI Move, nền tảng thứ hai của hệ sinh thái, là Ứng dụng di chuyển để kiếm tiền, trong đó người dùng sở hữu GAMI Move NFT có thể kiếm Token GAMI bằng cách truy cập Ứng dụng di động GAMI Move.

Để thúc đẩy việc áp dụng Web3 hơn nữa, GAMI cũng đã ra mắt Midle.io, một công cụ tiếp thị dựa trên Web3 tập hợp các dự án, người có ảnh hưởng, cộng đồng DeFi và tiền điện tử cũng như người dùng. Người dùng Midle.io có thể thu thập điểm bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và kiếm phần thưởng theo tiến trình của họ. Mục tiêu của nền tảng là tạo ra một phương pháp tiếp thị tiền điện tử bền vững và hiệu quả, đồng thời giữ lòng trung thành giữa người dùng và dự án.

How does Midle.io work? Source: Midle.io

Midle.io hoạt động như thế nào? Nguồn: Midle.io

Chương trình Cointelegraph Accelerator trao quyền cho các dự án Web3 và công ty khởi nghiệp đầy triển vọng bằng cách giúp họ tiếp cận đối tượng toàn cầu của WebGiaCoin và thiết lập vị trí dẫn đầu trong bối cảnh truyền thông. Chương trình đã chọn Gami làm đối tác chiến lược để giúp Gami xây dựng một hệ sinh thái dịch vụ với một cộng đồng phát triển. Cùng với Cointelegraph Accelerator, GAMI đặt mục tiêu trở thành một kỳ lân, tập trung vào việc mở rộng bộ sản phẩm của mình trên toàn cầu.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: DeFi, Doanh nghiệp, Web3, Áp dụng, Cointelegraph, Khởi nghiệp,