Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Comic-Con guru giải thích lý do tại sao kể chuyện là thành phần quan trọng cho các dự án NFT thành công

Comic-Con guru giải thích lý do tại sao kể chuyện là thành phần quan trọng cho các dự án NFT thành công

12/07/2022 00:25 read115
Comic-Con guru giải thích lý do tại sao kể chuyện là thành phần quan trọng cho các dự án NFT thành công

Người sáng lập Kumite NFT, ông Gareb Shamus trò chuyện với NFTamondsz về cách các dự án NFT có thể tương tác với cộng đồng tương ứng của họ thông qua cách kể chuyện.

Trong tập gần đây nhất, huyền thoại Comic-Con, Gareb Shamus thảo luận về cách anh ta đã sử dụng cách kể chuyện để xây dựng sự tương tác và một thế giới nhà sản xuất phát triển và giữ cộng đồng.

Khởi đầu là một bản tin về truyện tranh, dự án đam mê của người sáng lập Gareb Shamus, cuối cùng đã được cả thế giới biết đến với cái tên tạp chí Wizard. Theo Shamus, tạp chí Wizard là nơi anh có thể tạo ra tiếng nói và chia sẻ với bạn bè về những điều anh đã khám phá và cảm thấy hứng thú.

Shamus đã đề cập đến tầm quan trọng của việc xây dựng các yếu tố gắn kết và không hạn chế sự sáng tạo trong cộng đồng để đoàn kết họ hơn nữa với những gì họ yêu thích. Quan trọng hơn, anh ấy giải thích cách xây dựng sự tương tác đã cho phép anh ấy tiếp cận hàng tỷ người trên thế giới theo cách khiến việc trở thành một người hâm mộ văn hóa trở nên thú vị.

Có một sức mạnh tổng hợp tự nhiên giữa truyện tranh và NFT, một chủ đề được thảo luận rất sâu trong tập tuần này của NFTamondsz, một Twitter Space hai tuần một lần khám phá sự giao thoa của NFT, văn hóa và tất cả những thứ liên quan đến Web3.

Chúng ta cần thúc đẩy việc kể chuyện

Khi được hỏi về vai trò kể chuyện sẽ thực hiện trong dự án Kumite NFT, Shamus giải thích rằng Web3 cho phép sự tham gia và tương tác nhiều hơn nhờ đó có thể kể và diễn đạt nhiều câu chuyện từ nhiều góc nhìn. Khi tung ra Kumite NFT, Shamus mô tả rằng nó mang hành trình của anh hùng đến những người giữ và theo cách này, mọi người đều có thể trở thành anh hùng trong cuộc hành trình của họ.

Về tính bền vững của một dự án NFT, Shamus cho biết đối với Kumite, điều cần thiết là phải phát triển một thợ máy chơi game ngay từ ngày đầu tiên. Cơ chế chơi game này cho phép những người giữ không chỉ tham gia mà còn nhận ra câu chuyện không tuyến tính vì cộng đồng có thể tham gia và có tiếng nói về cách câu chuyện sẽ tiến triển.

Suy ngẫm về xu hướng tương lai cho Web3

Khi được hỏi về các xu hướng trong tương lai cho NFT, cộng đồng và Web3, Shamus đã bỏ qua và gợi ý rằng chắc chắn phải có một nguyên tắc đạo đức, nhưng mục tiêu cuối cùng trong việc khám phá những lãnh thổ chưa được khám phá này của Web3 là cho phép mọi người khám phá sự sáng tạo của họ.

Thay vì cho rằng nhóm đằng sau Kumite sẽ kiểm soát hoàn toàn truyền thuyết của dự án, Shamus tin rằng đó sẽ là một miStake. Thay vì chọn câu chuyện sẽ đi đến đâu, những người giữ có thể tạo và phát triển câu chuyện của các nhân vật tương ứng của họ vì theo Shamus, người hâm mộ rất có thể tạo ra những câu chuyện hay hơn cả đội có thể.

Để biết thêm thông tin về cuộc trò chuyện với người sáng lập Comic Con, Gareb Shamus, hãy nhớ nghe toàn bộ tập NFTamondsz!

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: