Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
69271 $
-0.20%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3680 $
-0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
683,27 $
0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
162,11 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4996 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1484 $
-0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,31 $
-0.87%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4456 $
-0.21%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.52%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,62 $
-0.04%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1126 $
0.11%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
16,32 $
0.18%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,61 $
-0.26%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
480,56 $
-0.51%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,83 $
-0.73%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6661 $
-0.35%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
80,21 $
-0.13%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
9,91 $
-0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Comtech Gold (CGO) là gì và nó hoạt động như thế nào?

Comtech Gold (CGO) là gì và nó hoạt động như thế nào?

20/10/2022 22:30 read89
Comtech Gold (CGO) là gì và nó hoạt động như thế nào?

Sở hữu vàng số hóa có phải là lựa chọn tốt hơn vàng vật chất? Comtech Gold nung chảy kim loại làm cho kim loại trở nên lỏng hơn và an toàn hơn.

Việc vàng kỹ thuật số cất cánh có khả năng phá vỡ ngành công nghiệp này ở mức độ chưa từng có. Trong lịch sử, vàng đã được sử dụng như một loại tiền tệ toàn cầu như một hàng rào chống lại lạm phát. Nó cũng đóng vai trò là một địa điểm đầu tư (hàng hóa), thường được ưa thích hơn các loại tài sản khác như cổ phiếu hoặc nền tảng giao dịch nước ngoài, đặc biệt là trong các thị trường thông thường.

Tuy nhiên, sở hữu vàng vật chất có một số nhược điểm nhất định, chẳng hạn như bất tiện trong vận chuyển và cất giữ, cũng như rủi ro bị mất cắp. Các quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch vàng (ETF) có thể được coi là một lựa chọn thay thế, nhưng không thể quên rằng các nhà đầu tư không thực sự sở hữu vàng trong khi phải trả các loại thuế tương tự như vàng miếng hoặc vàng miếng, và các nhà đầu tư cũng phải trả phí hàng năm khoảng 0,4% đến 1%. Vàng chứa tất cả các dạng kim loại, như tiền xu và thanh, trong khi vàng thỏi bao gồm tất cả các dạng vật chất có thể giao dịch của các kim loại quý khác, như bạc và bạch kim.

Ngược lại, vàng số hóa được lưu trữ trên blockchain là một lựa chọn mạnh mẽ. Đây là những gì Comtech Gold (CGO) ra đời, kết hợp những lợi ích của vàng với những lợi thế của blockchain. CGO giải quyết các vấn đề phổ biến trong giao dịch vàng bằng cách tung ra một loại tiền điện tử được hỗ trợ 100% bằng vàng.

CGO phục vụ nhu cầu của các cá nhân cũng như các nhà đầu tư doanh nghiệp. Nó loại bỏ nhu cầu của các nhà đầu tư bán lẻ đến các thị trường địa phương để mua vàng. Hơn nữa, nó làm cho mọi thứ tốt hơn cho các nhà đầu tư tổ chức bằng cách loại bỏ mọi nhu cầu tích trữ vàng ở dạng vật chất.

Giới thiệu về Comtech Gold

Comtech Gold đã thêm một khía cạnh khác cho giao dịch vàng bằng cách phát hành vàng kỹ thuật số tiêu chuẩn hóa được hỗ trợ bằng vàng vật chất 100%. Được xây dựng trên Mạng XinFin XDC, một blockchain tiên tiến, dự án cũng tuân thủ Shariah và được chứng nhận bởi một trong những nhóm học giả Shariah nổi tiếng ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Vàng kỹ thuật số có thể được chuyển đổi thành vàng vật chất bất cứ lúc nào, giải quyết các vấn đề liên quan đến lưu trữ và chuyển nhượng liên quan đến vàng. Sự phân đoạn của kim loại quý khiến đầu tư vào vàng trở nên phổ biến hơn.

những người giữ Token CGO sở hữu vàng vật chất theo tỷ lệ tương tự. bất chấp việc mỗi người giữ được hưởng một lượng vàng nhất định, nhưng đó có thể không phải là những thanh cụ thể mà họ đã nộp. Sự sắp xếp hoạt động khá giống một ngân hàng nơi ngân hàng giao các hóa đơn có giá trị nhất định theo yêu cầu của người rút tiền, nhưng không nhất thiết phải giống các hóa đơn mà họ đã gửi bằng tiền mặt.

Vàng vật chất cơ bản

Mỗi Token trên Comtech Gold đại diện cho 1 gram vàng với giá dao động theo tỷ giá vàng quốc tế phổ biến. Các Token được hỗ trợ đầy đủ bởi các thanh vàng có thể nhận dạng được thông qua số thanh của chúng. Đây là những thanh 1 kg được tiêu chuẩn hóa có độ tinh khiết 999,9.

Bất kỳ ai giữ Token được hỗ trợ bằng vàng đều có thể chuyển đổi Token của họ thành vàng miếng vật chất 1 kg. Khi một nhà đầu tư có Token vàng tương đương với 1 kg (1000 Token CGO), họ có thể đặt yêu cầu về việc gửi Token của họ cho các thanh vàng vật chất 1 kg.

Khi mạng lưới Comtech Gold tăng lên, người ta sẽ có thể mua các Token và đổi chúng tại thời điểm họ chọn với mệnh giá nhỏ hơn tại các cửa hàng của các nhà bán lẻ được công nhận.

Tuân thủ Sharia

Hoàn toàn dựa trên các nguyên tắc của Shariah, Comtech Gold đặt ra một hệ sinh thái nơi vàng vật chất được liên kết với mỗi Token được hỗ trợ bằng vàng có thể nhận dạng và tách biệt. Theo yêu cầu của Shariah, mỗi giao dịch sẽ đạt đến đỉnh điểm là việc phân phối Token thực tế từ người bán đến người mua. Tất cả các khía cạnh của Token hoàn toàn có thể test được, ngay từ khi tạo đến khi đổi.

Chứng nhận Shariah (Fatwa) được cấp bởi Amanie Advisory Group, một tổ chức chuyên về các lĩnh vực đầu tư tuân thủ Shariah và các giải pháp tài chính Hồi giáo. Được hỗ trợ bởi hướng dẫn từ nhóm cố vấn, chứng nhận ComTech Gold Shariah đã được cung cấp sau khi xác nhận rằng cấu trúc, cơ chế và các tài liệu pháp lý chính liên quan của Token Comtech Gold đáp ứng tất cả các yêu cầu cần thiết của Shariah.

Chứng nhận phù hợp với các quy tắc và tiêu chuẩn Hồi giáo được xác định bởi Tổ chức Kế toán và Kiểm toán cho các Tổ chức Tài chính Hồi giáo (AAOIFI).

Kho và lưu trữ

Các thanh vật chất bên dưới Token vàng được lưu trữ với Transguard, một kho tiền được chấp nhận trên toàn cầu. Trong tài khoản ví của người dùng, quá trình test đã hoàn tất. Người dùng có thể sử dụng ví của họ để xem số dư của họ và chuyển Token. Tất cả các ví đều được mã hóa, chỉ cho phép chủ sở hữu truy cập.

Tích trữ vàng luôn là một vấn đề nhức nhối, dù ở nhà hay ở ngân hàng do vấn đề an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, với Comtech Gold, người dùng có thể lưu trữ vàng dưới dạng mã hóa, di chuyển xung quanh các giữ của họ và thậm chí tùy ý xử lý các khoản đầu tư của họ.

Token hóa vàng vật chất

Vàng là một kim loại có giá trị, khiến cho việc đầu tư kinh tế là không khả thi đối với một bộ phận lớn người dân. Số hóa vàng dẫn đến đầu tư phân đoạn, cho phép mọi người mua với mức thấp nhất là 1 gam, do đó mở rộng đáng kể cơ hội cho các nhà đầu tư. Comtech Gold tạo điều kiện cho việc mua tối thiểu 0,01 gam.

Trên Comtech Gold, người dùng có thể gửi vàng vật chất cá nhân của họ vào một thanh 1 kg được tiêu chuẩn hóa và nhận được các thẻ chống lại nó. Bất kỳ nhà đầu tư nào giữ số tiền tương đương với 1 kg vàng trở lên đều có thể hủy Token của họ trong nền tảng giao dịch để lấy vàng tương đương theo bội số của 1000 Token (1 kg vàng). Các bước được liệt kê dưới đây:

Steps to cancel exchange of tokens

Giám sát quy định, hợp tác với những người giám sát vàng với một hồ sơ theo dõi mạnh mẽ và tài khoản ký quỹ loại bỏ bất kỳ mối lo ngại nào có thể xảy ra.

Comtech Gold hoạt động như thế nào?

Dựa trên blockchain XinFin XDC Network, giao thức Comtech Gold mang lại tất cả các lợi thế của một hệ sinh thái phi tập trung. Token hóa làm cho việc giữ và giao dịch tài sản vàng trở nên đơn giản hơn so với vàng vật chất. Hơn nữa, không giống như tiền tệ fiat hoặc vàng vật chất, Token linh hoạt hơn nhiều.

Token CGO tự nhiên, được lưu trữ trên blockchain XDC Network, có thể được quản lý bởi người dùng thông qua các ví hỗ trợ Token XRC-20 của Mạng XDC. Người dùng có thể xem số dư Token và chuyển Token đến địa chỉ người nhận bằng Mạng XDC. Sau khi giao dịch hoàn tất, người dùng có thể xác nhận nó với trình khám phá mạng XinFin XDC. Toàn bộ quá trình giao dịch diễn ra trong vài giây với phí giao dịch gần như bằng không.

Khi chuyển Token CGO, người dùng cần phải trả phí gas tiêu chuẩn cùng với một khoản phí bổ sung cho việc chuyển CGO. Ví dụ: nếu người dùng cần chuyển 20 CGO từ địa chỉ XRC-20 này sang địa chỉ khác, họ có thể cần gửi 20.003 CGO để trang trải khoản phí được tính. Phí này giúp quản lý giao thức và kho tiền. Cũng không có phí lưu ký.

Vì CGO dựa trên vàng vật chất thật, giá sẽ bám sát giá vàng quốc tế. Những thăng trầm liên quan đến thị trường về giá vàng ngoại tuyến sẽ phản ánh trong giá của Token CGO.

Một sản phẩm của thời đại

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà gần như một thế giới song song đang phát triển trong bối cảnh kỹ thuật số. Millennials thích xử lý tất cả tài sản của họ trực tuyến, từ tài sản ngân hàng đến cổ phiếu và vàng số hóa là một phần mở rộng tự nhiên của những gì họ làm.

Token được hỗ trợ bằng tài sản trên Comtech Gold giúp loại bỏ các vấn đề không chỉ phổ biến trong việc mua và giao dịch vàng thông thường mà còn mang lại nhiều lợi thế hơn so với các sản phẩm như ETF vàng. Việc phân chia nhỏ các tài sản cơ bản thậm chí còn giúp ích cho những nhà đầu tư đã không đầu tư liên quan đến vàng vì nó không khả thi về mặt tài chính đối với họ.

Khi công nghệ tiến bộ và hệ sinh thái trở nên hợp lý hơn, nó có khả năng bắt đầu đạt được nhiều lực kéo hơn. Khi nó đáp ứng các chức năng như cho vay và đi vay vào một ngày sau đó, nó sẽ có được một tỷ trọng năng động hơn.

Mua giấy phép cho bài viết này. Được cung cấp bởi SharpShark.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Vàng số hóa, Comtech Gold,