Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cộng đồng kêu gọi Coinbase niêm yết lại XRP khi CEO tranh giành Staking

Cộng đồng kêu gọi Coinbase niêm yết lại XRP khi CEO tranh giành Staking

10/02/2023 20:30 read110
Cộng đồng kêu gọi Coinbase niêm yết lại XRP khi CEO tranh giành Staking

Cộng đồng đang tự hỏi liệu việc hủy niêm yết XRP vào năm 2020 có phải là do Coinbase sẵn sàng bảo vệ khách hàng khỏi sự tiếp cận quá mức của chính phủ hay không.

Trong bối cảnh nền tảng giao dịch tiền điện tử Coinbase ủng hộ việc Staking tiền điện tử và tự do kinh tế, cộng đồng trực tuyến đã thúc giục công ty cũng hỗ trợ XRP.

Vào ngày 9 tháng 2, giám đốc pháp lý của Coinbase, Paul Grewal, tuyên bố rằng chương trình Staking của Coinbase không bị ảnh hưởng bởi việc nền tảng giao dịch đối thủ Kraken ngừng dịch vụ Staking. Giám đốc điều hành lập luận rằng nền tảng Kraken Staking về cơ bản cung cấp một sản phẩm lợi nhuận, trong khi các dịch vụ Staking của Coinbase khác về cơ bản và không phải là chứng khoán.

Giám đốc điều hành Coinbase Brian Armstrong cũng đã lên Twitter vào thứ Năm để tuyên bố rằng nền tảng giao dịch sẽ tiếp tục phản đối chính phủ khi nói đến việc bảo vệ các dịch vụ như Staking. Anh ấy phàn nàn về việc thiếu các quy định Staking rõ ràng, anh ấy nói thêm:

Chúng tôi sẽ tiếp tục đấu tranh cho tự do kinh tế — sứ mệnh của chúng tôi tại Coinbase. Một số ngày trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất trong tiền điện tử có nghĩa là bảo vệ khách hàng của chúng tôi khỏi sự can thiệp quá mức của chính phủ.

Cộng đồng đã nhanh chóng phản ứng với tham vọng tự do kinh tế của Armstrong, với nhiều người chỉ trích Coinbase vì đã tránh xa XRP (XRP) sau khi hủy niêm yết tiền điện tử vào năm 2020. Quyết định tạm dừng giao dịch XRP được đưa ra để đáp lại nền tảng giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ Ủy ban (SEC) thực hiện hành động pháp lý chống lại Ripple, cáo buộc rằng công ty đã vi phạm luật chứng khoán bằng cách bán Token XRP.

Việc hủy niêm yết XRP có phải là một ví dụ điển hình về việc Coinbase bảo vệ khách hàng khỏi sự can thiệp quá mức của chính phủ không? một người đam mê tiền điện tử đã hỏi trên chủ đề Twitter.

Cộng đồng cũng đã một lần nữa đẩy hashtag #relistXRP trên Twitter, với nhiều người nhấn mạnh rằng XRP vẫn chưa được tuyên bố là chứng khoán, sau hơn hai năm cuộc chiến pháp lý của Ripple với SEC.

Nếu Coinbase thực sự muốn chứng tỏ rằng họ đang đứng lên chống lại SEC, họ chỉ cần #relistXRP, ý tôi là nghiêm túc mà nói, nó thậm chí còn chưa được tuyên bố là chứng khoán! Coinbase và Brian Armstrong chẳng là gì ngoài một lũ hèn nhát, một nhà quan sát trong ngành cũng lập luận.

Nhiều nhà hoạt động tiền điện tử cũng đề cập đến một chiến thắng hợp pháp gần đây liên quan đến việc bán Token LBRY Credits (LBC), mang lại sự tương đồng với XRP. Vào ngày 30 tháng 1, SEC đã thừa nhận trong hồ sơ rằng việc bán Token LBRY trên thị trường thứ cấp không cấu thành chứng khoán, ngụ ý rằng những người chơi như Coinbase có thể cung cấp giao dịch LBC mà không gặp bất kỳ vấn đề pháp lý nào.

Coinbase và những người khác nên niêm yết XRP ngay lập tức sau khi nhóm pháp lý LBRY và Deaton thành công trong việc yêu cầu SEC xác nhận trên hồ sơ rằng doanh số bán tiền điện tử trên thị trường thứ cấp, chẳng hạn như bằng nền tảng giao dịch, không cấu thành các giao dịch chứng khoán, người dùng Twitter Eviszen đã viết.

Ra mắt vào năm 2012, XRP là một loại tiền điện tử chính có nguồn gốc từ giao thức Ripple, nhằm cung cấp các công cụ tài chính như phương thức thanh toán xuyên biên giới. bất chấp việc đã tham gia vào một cuộc chiến pháp lý chính với SEC trong vài năm qua, XRP vẫn là một trong những loại tiền điện tử hàng đầu thế giới theo giá trị thị trường. Tại thời điểm viết bài, XRP là tài sản tiền điện tử lớn thứ sáu tính theo giá trị, với vốn hóa thị trường gần 20 tỷ đô la, theo dữ liệu từ CoinGecko.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: XRP, Coinbase, Brian Armstrong, Kraken,