Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cộng đồng pháp lý bác bỏ phán quyết của XRP trước ngày 6 tháng 5, Luật sư thừa nhận SEC có một yêu cầu hợp lệ

Cộng đồng pháp lý bác bỏ phán quyết của XRP trước ngày 6 tháng 5, Luật sư thừa nhận SEC có một yêu cầu hợp lệ

08/04/2023 19:18 read259
Cộng đồng pháp lý bác bỏ phán quyết của XRP trước ngày 6 tháng 5, Luật sư thừa nhận SEC có một yêu cầu hợp lệ

Cuộc trò chuyện giữa cộng đồng pháp lý đã gia tăng trong những ngày gần đây vì một số người hiện đang mong đợi phán quyết vào hoặc trước ngày 6 tháng 5, trong khi những người khác thừa nhận SEC có một yêu cầu hợp lệ.

Theo Bill Morgan, một luật sư ủng hộ XRP, Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ (SEC) có thể đúng về việc các nhà đầu tư mua XRP với kỳ vọng Ripple sẽ thắng trong tình huống đang diễn ra trước SEC.

Yêu cầu này là một phần trong cuộc chiến pháp lý đang diễn ra của SEC với Ripple, trong đó cơ quan quản lý cáo buộc rằng XRP là chứng khoán chưa đăng ký.

Chuyên gia của SEC đã thừa nhận rằng lợi nhuận từ Bitcoin và Ethereum chiếm phần lớn lợi nhuận của XRP từ giữa năm 2018 đến nay. Tuy nhiên, SEC tiếp tục lập luận rằng các nhà đầu tư XRP phụ thuộc vào nỗ lực của Ripple để kiếm lợi nhuận.

Tuyên bố của Morgan gợi ý rằng một số người ủng hộ Ripple và XRP nhận ra tính hợp lệ của một số tuyên bố của SEC, ngay cả khi họ tranh luận chống lại tình hình pháp lý tổng thể chống lại tiền điện tử.

RippleNguồn: https://twitter.com/Belisarius2020/status/1644318616681353218/photo/1

Morgan tuyên bố thêm rằng nếu phân tích chuyên gia của SEC là chính xác, Ripple sẽ chịu trách nhiệm về sự biến động giá của Bitcoin và Ethereum ảnh hưởng đến giá trị của XRP.

Ngoài ra, Morgan lập luận rằng vị trí của Ripple với tư cách là một thực thể tập trung cho phép nó kiểm soát giá của XRP. Điều này đặt ra câu hỏi về tính phi tập trung của XRP và vai trò của Ripple đối với hiệu suất thị trường của nó.

Nhưng nếu chuyên gia của SEC đúng, thì bạn cần phải khẳng định rằng Ripple đang cho phép theo một cách nào đó giá XRP được kiểm soát bởi biến động giá của Bitcoin và Ethereum để duy trì Ripple đang kiểm soát giá với tư cách là một tác nhân tập trung.

Bill Morgan ủng hộ tuyên bố này của SEC chống lại Ripple

Theo Morgan, tuyên bố của cơ quan quản lý thừa nhận các nhà đầu tư có thể đang trông đợi vào các nỗ lực hợp pháp của Ripple để gặt hái lợi nhuận hơn là nỗ lực kinh doanh của công ty.

Điều này cho thấy rằng kết quả của cuộc chiến pháp lý của Ripple chống lại SEC giữ sức nặng đáng kể về giá trị của XRP. Do đó, nó nhấn mạnh vai trò quan trọng của vụ kiện trong việc định hình tương lai của tiền điện tử và các nhà đầu tư của nó.

Nghịch lý thay, SEC có thể đúng về việc các nhà đầu tư dựa vào nỗ lực của Ripple nhưng không phải vì nỗ lực kinh doanh hoặc doanh số bán XRP của Ripple, mà là nỗ lực pháp lý của họ để đánh bại vụ kiện của SEC nếu nó thành công, Bill nói.

Tuyên bố của Morgan nhấn mạnh rằng các nhà đầu tư dựa vào ảnh hưởng của Ripple để tăng giá trị của XRP không liên quan nhiều đến những nỗ lực mà thẩm phán trong tình huống Howey lịch sử đã nghĩ đến.

Ý kiến chuyên gia về cuộc chiến pháp lý

Vụ kiện của Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch chống lại Ripple đã khiến nhiều người ủng hộ Token XRP bình luận về khía cạnh thứ ba và thứ tư của test Howey.

Khung pháp lý này xác định liệu một tài sản có đủ điều kiện là hợp đồng đầu tư hay không và SEC đã viện dẫn nó để lập luận rằng XRP nên được coi là chứng khoán chưa đăng ký.

Khi cuộc chiến pháp lý giữa Ripple và SEC tiếp tục, các luật sư ủng hộ XRP như Bill Morgan, John Deaton và Jeremy Hogan đã đặt ra nghi ngờ về lập luận của SEC.

Cụ thể, các luật sư này đã đặt câu hỏi về sự tin cậy của cơ quan vào test Howey để lập luận rằng XRP là một hợp đồng đầu tư.

John Deaton đã gợi ý rằng Thẩm phán Torres có thể xem hành động của Ripple như một lời đề nghị. Deaton bày tỏ sự hoài nghi của mình về lập luận phản bác của Ripple rằng không có hợp đồng cơ bản nào đủ điều kiện chuyển sang hợp đồng đầu tư.

Theo Deaton, lập luận này có thể được thông qua tại Tòa án vòng thứ hai và Tòa án tối cao, nhưng Thẩm phán Torres có thể không bị thuyết phục bởi nó.

Deaton dự báo ngày ra phán quyết cho cuộc chiến pháp lý giữa Ripple và SEC

Khi cộng đồng tiền điện tử háo hức chờ đợi phán quyết tóm tắt trong vụ kiện giữa Ripple và SEC, John Deaton cũng cung cấp thông tin chi tiết về ngày phán quyết tiềm năng.

Trong một cuộc phỏng vấn với Thinking Crypto, Deaton, đại diện cho hàng nghìn nhà giữ XRP trong vụ kiện, dự đoán rằng Thẩm phán Torres sẽ đưa ra phán quyết của mình vào hoặc trước ngày 6 tháng 5.

Deaton đưa ra dự đoán của mình dựa trên mốc thời gian phán quyết của Thẩm phán Torres trong các tình huống trong quá khứ, lưu ý rằng bà ấy thường đưa ra các phán quyết tóm tắt trong vòng hai tháng sau khi quyết định các kiến nghị của Daubert. Những người giữ XRP và cộng đồng tiền điện tử rộng lớn hơn sẽ theo dõi chặt chẽ quyết định của Thẩm phán Torres khi tình hình tiến triển.

Deaton nói thêm rằng phán quyết tóm tắt về vụ Ripple kiện SEC có thể được đưa ra bất cứ lúc nào và phán quyết có thể bị trì hoãn cho đến ngày 1 tháng 6 hoặc muộn hơn.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: