Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cộng đồng tiền điện tử phản ứng với vụ kiện NYAG: Ethereum có thực sự là chứng khoán?

Cộng đồng tiền điện tử phản ứng với vụ kiện NYAG: Ethereum có thực sự là chứng khoán?

10/03/2023 17:48 read89
Cộng đồng tiền điện tử phản ứng với vụ kiện NYAG: Ethereum có thực sự là chứng khoán?

Neeraj Agrawal, Giám đốc Truyền thông tại Coin Center, không đồng ý với đánh giá gần đây của Tổng chưởng lý New York (NYAG) về Ethereum như một chứng khoán.

Coin Center sẽ theo dõi tình hình và nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ cân nhắc.

Để ủng hộ quan điểm này, Agrawal đã liên kết một bài báo năm 2018 lập luận rằng có sự khác biệt giữa việc bán trước Token và chính Token đó.

Luật chứng khoán hiện hành sử dụng test Howey để xác định xem một hợp đồng, chương trình hoặc giao dịch có đáp ứng định nghĩa về chứng khoán hay không. Nó tập trung vào việc giải quyết nếu các nhà đầu tư bỏ tiền vào một doanh nghiệp chung với kỳ vọng thu được lợi nhuận từ nỗ lực của người khác.

bất chấp việc các quy tắc này có từ những năm 1930, trước khi máy tính và tài sản kỹ thuật số, các loại tiền điện tử cụ thể và các đợt chào bán tiền xu ban đầu (ICO) (hoặc bán trước Token) đã đáp ứng định nghĩa về hợp đồng đầu tư, theo các nhà quản lý.

NYAG nói Ethereum là chứng khoán

Vào ngày 9 tháng 3, NYAG, Letitia James, đã đệ đơn kiện KuCoin, nền tảng giao dịch có trụ sở tại Seychelles, với lý do lo ngại về việc tự nhận mình là một nền tảng giao dịch sai sự thật.

Hành động hôm nay là nỗ lực mới nhất của chúng tôi nhằm kiềm chế các công ty tiền điện tử mờ ám và mang lại trật tự cho ngành.

James cho biết cô ấy có thể giao dịch tiền điện tử trên nền tảng giao dịch ở New York, tuy nhiên thực thể này chưa được đăng ký tại tiểu bang. Hơn nữa, AG cho biết thêm rằng người dùng có thể mua và bán các loại tiền ảo phổ biến, bao gồm ETH, LUNA và TerraUSD (UST), là chứng khoán và hàng hóa.

bất chấp việc chủ đề chính của vụ kiện tập trung vào việc KuCoin hoạt động bất hợp pháp ở New York, nhưng James đã thẳng thừng chỉ trích việc giao dịch chứng khoán trên nền tảng là cơ sở để hoạt động bất hợp pháp, chứ không chỉ là việc không đăng ký.

Điều này mở đường cho tình trạng chứng khoán tại Hoa Kỳ của Ethereum được xác định trước tòa án.

Hành động này là một trong những lần đầu tiên một cơ quan quản lý tuyên bố trước tòa rằng ETH, một trong những loại tiền điện tử lớn nhất hiện có, là chứng khoán.

Cộng đồng tiền điện tử hưởng ứng

Luật sư Jake Chervinsky đã bác bỏ những tuyên bố của James về Ethereum, nói rằng hành động thực thi chỉ đơn giản là một cáo buộc vô căn cứ, bất chấp việc đó là cáo buộc từ cơ quan quản lý.

Các cơ quan cũng giống như bất kỳ nguyên đơn nào khác: họ có thể viết bất cứ điều gì họ muốn trong đơn khiếu nại. Nó có thể nhận được một số báo chí, nhưng nó không thay đổi được điều gì.

Tương tự, Ryan Selkis, người sáng lập Messari, lặp lại nhận xét của Chervinsky, nói rằng ETH không phải là chứng khoán. Tuy nhiên, Selkis không đưa ra lý do của mình mà chỉ ám chỉ về một cuộc tấn công phối hợp chống lại tiền điện tử, nói rằng, trạng thái quản trị hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát.

Trong khi đó, đúng như dự đoán, Max Keizer, người theo chủ nghĩa tối đa hóa Bitcoin đã phản đối sự đồng thuận trước đó, khen ngợi các cơ quan quản lý vì cuối cùng đã thực hiện công việc của họ.

ETH rõ ràng là chứng khoán. Bây giờ các cơ quan quản lý cuối cùng đã làm công việc của họ. Tắt chương trình chết tiệt này đi, Gary!!!

The post Cộng đồng Crypto phản ứng trước vụ kiện của NYAG: Ethereum có thực sự là chứng khoán? xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: