Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công nghệ blockchain có thể giúp tạo ra các nền tảng dành cho người lớn an toàn và hòa nhập

Công nghệ blockchain có thể giúp tạo ra các nền tảng dành cho người lớn an toàn và hòa nhập

29/07/2022 21:15 read119
Công nghệ blockchain có thể giúp tạo ra các nền tảng dành cho người lớn an toàn và hòa nhập

Ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn được biết đến là một trong những ngành đầu tiên thử các công nghệ mới và blockchain dường như là ngành tiếp theo trong danh sách.

Thị trường tiền điện tử không còn xa lạ với việc đầu cơ. Hãy cân nhắc rằng bất chấp sự tăng trưởng của ngành này, nhiều người vẫn tiếp tục coi những tài sản và công nghệ liên quan này như một bong bóng sắp vỡ.

Như lịch sử đã chứng minh, việc vượt qua đường cong áp dụng công nghệ sẽ đi đến tình huống sử dụng chính, hay cái gọi là "ứng dụng sát thủ". bất chấp việc không có tiền đề rõ ràng, nhưng ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn đã chứng minh được sự cải tiến đáng kể của các lần lặp lại công nghệ mới trong quá khứ và đưa ra một đề xuất thú vị cho tương lai của tiền điện tử.

Ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn được cho là trị giá hàng tỷ đô la, mang lại ảnh hưởng đáng kể so với các công nghệ hàng đầu thế giới. bất chấp việc nó không tạo ra những công nghệ mới này, nhưng nó thường là công ty đầu tiên áp dụng và làm như vậy thành công.

Ví dụ, ngành công nghiệp này là một trong những ngành đầu tiên kiếm tiền trên internet, nơi nó tiếp tục thu về hơn 1 tỷ USD mỗi năm. Một phần là bởi vì, không giống như các ngành khác phải đối đầu với các nhà bán lẻ "thùng to", ngành giải trí người lớn không cần phải tham gia vào các vấn đề phân phối truyền thống.

bất chấp việc chỉ là một ví dụ, nhưng ngành công nghiệp này đã tiếp tục chứng minh lịch sử áp dụng các hình thức truyền thông mới nhất để đưa nội dung của họ đến với người xem. Để minh họa, chúng ta hãy xem xét quá trình chuyển đổi từ VHS sang Blu-ray sang truyền trực tuyến qua internet.

Từ Betamax sang Blu-ray

Quay trở lại những năm 1970, người dùng sẽ làm quen với cuộc tranh luận giữa Betamax và VHS, hai thiết bị có thể chạy phim, từ đó đưa ra một tiêu chuẩn trong công nghệ xem.

Ở một góc, Betamax có định dạng rộng cho phép thiết bị ghi lại chất lượng tốt hơn, bất chấp việc chỉ có thể giữ được một giờ cảnh quay video. Ngược lại, VHS cung cấp chất lượng kém hơn nhưng với dung lượng lưu trữ gấp ba lần (lên đến ba giờ).

Trong một ngành lớn như ngành này, sự chuyển đổi nhỏ này đã kéo dài tuổi thọ của VHS và chấm dứt hiệu quả Betamax.

Mong muốn một ví dụ gần đây hơn, hãy xem xét sự chuyển đổi công nghệ giữa HD DVD và Blu-ray. HD DVD đã rất thành công khi Blu-ray được giới thiệu, thể hiện một thị trường khó khăn để cạnh tranh. Tuy nhiên, Blu-ray có nhiều khả năng hơn để giữ những thứ như cảnh bị xóa, cảnh hậu trường và lời bình luận của diễn viên khác, một thực tế điều đó đã được hiện thực hóa trong ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn. Do đó, giống như Betamax, HD DVD đã chết.

Khi công nghệ vượt qua Blu-ray và sang Web3, chỉ hợp lý khi kết luận rằng ngành công nghiệp giải trí dành cho người lớn sẽ một lần nữa đi tiên phong trong kỷ nguyên phát triển công nghệ mới.

Mở ra một kỷ nguyên mới cho thanh toán phi tập trung

Ngày nay, ngành công nghiệp dành cho người lớn đã phát triển hơn rất nhiều so với nội dung do studio kiểm soát được phân phối bởi Blu-ray, thành một mô hình nơi người sáng tạo chịu trách nhiệm về các sáng tạo của họ. bất chấp việc có nhiều quyền tự chủ hơn nhưng người sáng tạo vẫn phải đối mặt với một rào cản, đó là cách họ sẽ nhận được khoản thanh toán.

Người sáng tạo không có lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận các khoản tiền thông qua các giải pháp ngân hàng truyền thống, chịu mức phí cao, hủy thanh toán, bồi hoàn và đóng tài khoản. Chưa kể đến việc hạn chế người xem do lo ngại về quyền riêng tư.

Tiền điện tử nhằm mục đích giải quyết vấn đề này, hoạt động mà không có trung gian để đảm bảo người tạo và khách hàng có thể giao dịch trực tiếp với nhau. Do tính chất ẩn danh của chúng, tiền điện tử cũng cho phép người dùng che giấu danh tính của họ.

Một metaverse nơi người lớn đến chơi

Với một giải pháp tiềm năng cho khoảng trống trên thị trường, không có gì lạ khi thấy các trang web giải trí dành cho người lớn kết hợp tiền điện tử làm phương thức thanh toán vào trang web của họ. Tuy nhiên, các bản phát hành nền tảng mới hơn đã đưa việc ứng dụng công nghệ blockchain và Token tiện ích lên một bước xa hơn, tạo ra toàn bộ hệ sinh thái để tối đa hóa trải nghiệm của người hâm mộ.

Pleasure Network đang chứng minh điều này bằng cách phát hành một loạt các nền tảng dành cho người lớn an toàn và toàn diện, được cung cấp bởi Token tiện ích Pleasure Coin, NSFW. Với NSFW, người sáng tạo có thể được bồi thường cho nội dung của họ mà không có rủi ro bị bồi hoàn. Nền tảng này sẽ trở thành một cách mới để người hâm mộ và người sáng tạo kết nối hiệu quả, kết hợp một số tính năng chất lượng cao nhất từ các nền tảng hiện có.

Token cũng sẽ đạt được tiện ích trong metaverse dành cho người lớn, Pleasureland. Pleasureland sẽ bao gồm Tháp Hồng, tòa nhà đầu tiên trong metaverse, sẽ nhân đôi là nơi lưu trữ tài sản NFT, vui chơi, thiết kế, tiệc tùng hoặc tận hưởng không gian cá nhân. Người dùng cũng sẽ có tùy chọn cho thuê không gian của họ để kiếm Token NSFW.

NSFW được cho là một trong những Token tăng trưởng nhanh nhất trong hệ sinh thái Đa giác - công nghệ blockchain mở rộng tốc độ giao dịch lên các cấp độ vượt quá quy trình xử lý thẻ tín dụng truyền thống.

Và do Pleasure Coin được thiết kế dưới dạng Token ERC-20, nó cho phép cả người tạo và người dùng giao dịch tự do trong khi vẫn giữ kín danh tính và các thông tin cá nhân khác của họ.

Tìm hiểu thêm về HitBTC

Tuyên bố từ chối trách nhiệm. Cointelegraph không xác nhận bất kỳ nội dung hoặc sản phẩm nào trên trang này. bất chấp việc chúng tôi hướng đến việc cung cấp cho bạn tất cả thông tin quan trọng mà chúng tôi có thể thu được, nhưng độc giả nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty và chịu hoàn toàn trách nhiệm về quyết định của mình, bài viết này cũng không được coi là lời khuyên đầu tư.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Blockchain, Metaverse, Giải trí dành cho người lớn, Web 2.0, Token, Sự chấp nhận, Người sáng tạo,