Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
71288 $
-0.35%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3580 $
-0.64%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,04 $
-0.27%
Tỷ giá Solana SOL SOL
187,57 $
-0.73%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6228 $
-0.19%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2168 $
-1.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6555 $
-0.12%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,69 $
-0.21%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.63%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,06 $
-0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,59 $
0.05%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,35 $
-0.19%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
565,13 $
-0.77%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1205 $
-0.13%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,01 $
-0.46%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,60 $
0.24%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,34 $
0.30%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công nghệ mới nổi tạo ra đạo đức mới cho loài người: MEWS 2023

Công nghệ mới nổi tạo ra đạo đức mới cho loài người: MEWS 2023

05/05/2023 21:01 read123
Công nghệ mới nổi tạo ra đạo đức mới cho loài người: MEWS 2023

Tiến sĩ. Stephen Castell nhận xét rằng các công nghệ mới nổi như blockchain, metaverse và AI sẽ mở ra một bộ đạo đức và loài người mới.

Trong những năm gần đây, các công nghệ mới nổi đã lan rộng trong nhiều ngành công nghiệp chính trên thế giới. Cho dù blockchain được sử dụng để giúp chống lại biến đổi khí hậu hay trí tuệ nhân tạo (AI) được dự kiến sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Tại hội nghị Metaverse Entertainment Worlds (MEWS) ở Monaco, Cointelegraph đã ngồi lại với Tiến sĩ Stephen Castell để thảo luận về cách các công nghệ mới nổi đang tạo ra đạo đức mới, thay đổi trò chơi cho các ngân hàng và hơn thế nữa.

Castell là nhân chứng chuyên môn trong các vụ kiện tập thể ở Hoa Kỳ và Tiến sĩ. trong toán học, người gần đây đã tham gia vào các vụ kiện lớn liên quan đến những gã khổng lồ tiền điện tử như Du hành và Binance.

Tổng biên tập Cointelegraph Kristina Lucrezia Cornèr trong cuộc trò chuyện với Tiến sĩ Stephen Castell tại MEWS 2023.

Chuyên gia pháp lý bắt đầu bài nói chuyện bằng cách nêu bật niềm tin như một chủ đề cơ bản trong không gian công nghệ mới nổi. Ông gắn niềm tin với cuộc khủng hoảng ngân hàng gần đây ở Mỹ và nhận xét rằng đây cũng là ý tưởng cơ bản của một ngân hàng khi mới hình thành.

Tuy nhiên, các ngân hàng hiện nay về cơ bản hoạt động theo một mô hình kinh doanh tồi, ông nói. Ông chỉ ra rằng bất chấp việc cộng đồng tiền điện tử có tầm nhìn cách mạng hóa hệ thống tài chính thông qua đổi mới công nghệ, nhưng cần phải có quy định.

Chỉ vì tiền điện tử khác biệt nên vẫn có luật bảo vệ các nhà đầu tư chi phối các khoản đầu tư tiền điện tử cũng như họ thực hiện bất kỳ khoản đầu tư tiềm năng nào khác.

Khi nói đến các công nghệ mới nổi như AI, Castell dự đoán rằng các ngân hàng sẽ đi đầu trong việc áp dụng công nghệ đó.

Các ngân hàng sẽ cố gắng làm điều đó vì lợi ích của chính họ, ông nói. Để được an toàn, có tiền an toàn, có những khoản đầu tư tốt, không thua lỗ, không phá sản, không giải quyết được bài toán hóc búa về những gì họ làm khi rút tiền.

Castell tiếp tục chỉ ra rằng, ngoài việc mang lại lợi ích cho các ngân hàng, việc đưa AI vào nhân loại sẽ gây ra quá trình dân chủ hóa và thương mại hóa trí thông minh.

Điều đó có nghĩa là bất kỳ con người nào trên hành tinh này, thậm chí có thể là một số loài động vật, cũng có thể thông minh và sáng tạo như người thông minh nhất và sáng tạo nhất từng có.

Anh ấy gợi ý rằng con người sẽ cần phải được xã hội hóa với AI và các công nghệ mới nổi khác như metaverse, để nó trở nên hữu ích.

Nó vẫn sẽ làm một cái gì đó cho chúng tôi. Hữu ích, có giá trị, thú vị, hiệu quả. Nó phải làm tất cả những điều đó nếu nó trở nên chung chung.

AI không hề khan hiếm trong các tình huống sử dụng kể từ khi nó tăng vọt mức độ phổ biến của công chúng trong những tháng gần đây. Các nhà lập pháp ở Vương quốc Anh đang xem xét sử dụng công nghệ này như một công cụ để tăng trưởng kinh tế.

Trong không gian tiền điện tử, nền tảng giao dịch đang triển khai các chatbot dựa trên AI để giúp giáo dục người dùng về mọi thứ từ tin tức ngành, giá Token và sự kiện.

Tôi thực sự hy vọng rằng tất cả các công nghệ mới mà chúng ta đang nói đến thực sự sẽ tạo ra đạo đức mới cho loài người mới mà chúng ta đang có.

Castell tin rằng những gì đang thấy hiện nay trong không gian công nghệ mới nổi chỉ là khởi đầu của cái mà ông gọi là quá trình cyborgization của con người.

Tạp chí: Cách kiểm soát AI và khuyến khích con người bằng tiền điện tử

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Phân cấp, Metaverse, Web3, AI, ChatGPT,