Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63220 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3243 $
0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,04 $
-0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
140,54 $
-0.05%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5171 $
-0.28%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1469 $
-0.28%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,39 $
0.36%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4644 $
-0.02%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.32%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,19 $
-0.48%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1198 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,74 $
-0.16%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
473,80 $
-0.01%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,16 $
-0.21%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,22 $
-0.49%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7295 $
-0.38%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,50 $
-0.58%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,17 $
0.12%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty con của Block Inc. Hợp tác với Circle thúc đẩy việc áp dụng USDC trên toàn cầu

Công ty con của Block Inc. Hợp tác với Circle thúc đẩy việc áp dụng USDC trên toàn cầu

30/09/2022 12:06 read94
Công ty con của Block Inc. Hợp tác với Circle thúc đẩy việc áp dụng USDC trên toàn cầu

Một trong những kỳ vọng của cộng đồng tiền điện tử là việc áp dụng, một hành trình mà USDC đã bắt đầu. Càng có nhiều quốc gia áp dụng tiền điện tử và các sản phẩm của nó, thì ngành công nghiệp này càng phát triển tốt hơn về giá trị và tiện ích. Đó là lý do tại sao các báo cáo về việc áp dụng luôn gợi lên cảm giác hài lòng ở những người đam mê.

Theo các báo cáo về việc chấp nhận tiền điện tử từ các quốc gia khác nhau năm này qua năm khác, năm 2020 và 2021 đã ghi nhận mức độ chấp nhận toàn cầu nhiều nhất dựa trên khối lượng giao dịch. Tuy nhiên, từ quý 3 năm 2021 đến năm 2022, việc áp dụng tiền điện tử đã chững lại một chút so với các điều kiện thị trường đầy thách thức.

Bài đọc liên quan: Tại sao hầu hết các máy khai thác Bitcoin công khai đã hoạt động khủng khiếp trong vòng đời của chúng

Tuy nhiên, bất chấp xu hướng giảm, thị trường vẫn phục hồi và các nhà đầu tư tiền điện tử dài hạn tiếp tục giữ, hy vọng sẽ có kết quả tốt hơn. Ngành công nghiệp tiền điện tử Stakeconsolidateers cố gắng khám phá các tùy chọn vô tận để cho phép áp dụng chính thống tiền điện tử trên toàn cầu.

Một báo cáo gần đây tiết lộ rằng TBD, một công ty con của Block Inc., đã hợp tác với Circle để làm việc trên các công nghệ mã nguồn mở và tiêu chuẩn mở. Ngoài ra, quan hệ đối tác nhằm thúc đẩy việc áp dụng các loại tiền kỹ thuật số cho các giao dịch toàn cầu và các ứng dụng tài chính.

Chi tiết về sự hợp tác TBD-Circle

TBD là một nền tảng mã nguồn mở cho phép các nhà phát triển tạo ra các sản phẩm và dịch vụ trên các công nghệ phi tập trung. TBD có kế hoạch kết nối thanh toán truyền thống và hệ thống tài chính phi tập trung để quảng bá tiền kỹ thuật số thông qua các sản phẩm của mình.

Block Inc. là một công ty công nghệ đa quốc gia được thành lập bởi Jack Dorsey và người đồng sáng lập Jim McKelvey. Block có nhiều công ty con, chẳng hạn như Square, Cash App, Afterpay và nhiều công ty khác. Các công ty con của công ty chủ yếu là các Nền tảng thanh toán. Nó cũng sở hữu một công ty phát trực tuyến nhạc kỹ thuật số có tên là Tidal. Block đã đầu tư 1% tổng tài sản của mình vào Bitcoin vào năm 2020.

Vào ngày 29 tháng 9, TBD đã đăng một dòng tweet thông báo quan hệ đối tác của họ với Circle để hỗ trợ chuyển tiền xuyên biên giới và tự quản lý stablecoin USDC. Vòng kết nối là một công ty công nghệ tài chính toàn cầu giúp các doanh nghiệp và nhà phát triển khám phá sức mạnh của tiền tệ kỹ thuật số đối với thanh toán và thương mại internet trên toàn thế giới.

Sự hợp tác giữa TBD và Circle chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cho ngành công nghiệp tiền điện tử. Giám đốc điều hành của TBD, Emily Chiu, cho rằng BTC là một loại tiền tệ dự trữ tiềm năng và có thể thách thức USD trong tương lai. Chiu cũng cảm thấy các stablecoin sẽ trở thành cầu nối giữa USD và BTC trong tương lai.

Bitcoin đang trên đường đóng cửa trên $ 19.500 l BTCUSDT trên tradingview.com

TBD để hỗ trợ USDC Các tình huống sử dụng để chuyển tiền xuyên biên giới

Trong quá trình hợp tác, TBD có kế hoạch hỗ trợ USDC trong các tình huống sử dụng. Những tình huống sử dụng này sẽ cho phép các nhà phát triển xây dựng trên giao thức Block tbDEX và nền tảng nhận dạng phi tập trung Web5.

Bài đọc liên quan: Hiệu suất ApeCoin có thể thu hút cá voi - Còn người mua thì sao?

Các tình huống sử dụng bao gồm chuyển tiền theo thời gian thực và chi phí thấp trên toàn cầu và các ví stablecoin được hỗ trợ bằng USD tự lưu ký. Các tình huống sử dụng cũng sẽ cho phép các doanh nghiệp và người tiêu dùng thực hiện thanh toán truyền thống bằng tài sản kỹ thuật số.

Trong chính sách thắt chặt tiền tệ của Feds Mỹ hiện nay và lạm phát, đồng tiền của nhiều nước đã mất giá. Do đó, các stablecoin hiện là các lựa chọn thay thế chuyển tiền và tiết kiệm.

TBD dự định hỗ trợ chuyển tiền tại Hoa Kỳ và Mexico, nhắm mục tiêu đến Ấn Độ và Philippines, những quốc gia nhận kiều hối lớn nhất thế giới. Mexico nhận được 95% lượng kiều hối đến từ Hoa Kỳ.

Hình ảnh nổi bật Pixabay, Biểu đồ từ Tradingview.com

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Jack Dorsey, USDC,