Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty khởi nghiệp do phụ nữ lãnh đạo giúp người tiêu dùng kiếm tiền từ dữ liệu của họ thông qua blockchain

Công ty khởi nghiệp do phụ nữ lãnh đạo giúp người tiêu dùng kiếm tiền từ dữ liệu của họ thông qua blockchain

11/03/2022 17:35 read141
Công ty khởi nghiệp do phụ nữ lãnh đạo giúp người tiêu dùng kiếm tiền từ dữ liệu của họ thông qua blockchain

Greta Menzies, người đồng sáng lập Chain Collective, nói rằng blockchain có thể thay đổi tính kinh tế của dữ liệu giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Web2 cho phép các công ty công nghệ lớn thu thập dữ liệu người tiêu dùng mà không phải trả tiền cho những người đứng sau thống kê. Tuy nhiên, sự ra đời của công nghệ Web3 có thể thay đổi cách thu thập dữ liệu và cho phép người tiêu dùng được bồi thường cho thông tin họ chia sẻ, theo những người sáng lập Chain Collective, một công ty khởi nghiệp Web3 cho phép người tiêu dùng kiếm tiền từ dữ liệu của họ bằng cách sử dụng blockchain.

Các kỹ năng có được khi làm việc trong lĩnh vực trí tuệ kinh doanh và học máy cùng với niềm đam mê công nghệ Web3 đã dẫn Jenny Walker và Greta Menzies tạo ra thị trường dữ liệu. Với công nghệ blockchain, nhóm toàn nữ nhằm mục đích giúp người tiêu dùng kiếm tiền từ dữ liệu của họ và truyền cảm hứng cho phụ nữ tham gia không gian Web3.

Jenny Walker và Greta Menzies, những người sáng lập Chain Collective.

Greta Menzies, người đồng sáng lập Chain Collective, nói với Cointelegraph rằng hiện tại, dữ liệu người tiêu dùng đang được thu thập, mua, bán và thu lợi từ. Tuy nhiên, người tiêu dùng là chủ sở hữu thực sự của dữ liệu không có cách nào để yêu cầu chia sẻ của họ từ "giá trị dữ liệu của họ.

Sáng kiến của chúng tôi trao quyền cho người tiêu dùng với thị trường nền tảng giao dịch dữ liệu cho phép một nền tảng giao dịch công bằng và bình đẳng về tính kinh tế của dữ liệu giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Theo Menzies, các công ty đã và đang soạn thảo các chính sách dữ liệu rất phức tạp và khó hiểu đối với người tiêu dùng hàng ngày. Người đồng sáng lập tin rằng những điều này được thiết kế để gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng về cách dữ liệu của họ đang được sử dụng.

Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ khuôn khổ tiêu chuẩn hóa đa ngành và ngôn ngữ thân thiện với người tiêu dùng để mở ra tính minh bạch và xây dựng lòng tin giữa hai bên về chia sẻ dữ liệu.

Bằng cách sử dụng blockchain, nhóm sẽ tạo ra các chứng chỉ kỹ thuật số sẽ có sẵn trên thị trường Token không thể sử dụng được (NFT) của họ. Các chứng chỉ này sẽ đại diện cho tài sản dữ liệu của người tiêu dùng và sẽ là nền tảng giao dịch thông qua hợp đồng thông minh. Dựa trên tính bảo mật và minh bạch vốn có được cung cấp bởi blockchain và các cải tiến do máy học cung cấp, nhóm nghiên cứu nhằm mục đích cung cấp "các mô hình định giá năng động và công bằng".

Ngoài những điều này, Menzies cũng nhận ra nhu cầu tạo không gian và cơ hội cho phụ nữ trong lĩnh vực tiền điện tử. Giám đốc điều hành dữ liệu nói rằng họ cũng đang sử dụng cơ hội này để truyền cảm hứng cho phụ nữ, như con gái của họ, và cho họ thấy rằng họ có thể tự làm được điều này.

Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là tạo ra không gian và cơ hội cho phụ nữ. Chúng tôi đang đào sâu và rất trân trọng khi mọi người tiếp cận và cung cấp những cơ hội đó cho chúng tôi và chúng tôi cũng đang cố gắng tạo ra điều đó cho những người phụ nữ khác.

Có trụ sở tại Úc, người đồng sáng lập cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về việc áp dụng blockchain trong khu vực. Trong khi các cơ quan quản lý ở Úc cố gắng thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử, Menzies tin rằng rào cản gia nhập vẫn còn quá cao để có thể áp dụng rộng rãi hơn trong khu vực.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: