Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Công ty làm đẹp Oddity tạo ra Token tiền điện tử chuyển đổi thành cổ phiếu khi IPO

Công ty làm đẹp Oddity tạo ra Token tiền điện tử chuyển đổi thành cổ phiếu khi IPO

28/04/2022 19:08 read106
Công ty làm đẹp Oddity tạo ra Token tiền điện tử chuyển đổi thành cổ phiếu khi IPO

Oddity là một công ty làm đẹp tập trung mạnh vào công nghệ. Họ đã khởi động một số dự án sáng tạo từ hình ảnh cường điệu đến các ứng dụng có ảnh hưởng nhỏ được thiết kế để cách mạng hóa ngành công nghiệp làm đẹp trực tuyến. Giờ đây, họ đang tạo ra một Token tiền điện tử gắn với một đợt IPO trong tương lai để khuyến khích sự quan tâm đến một đợt chào bán công khai tiềm năng trong tương lai. Các Token sẽ được bán vào ngày 11 tháng 5 và chỉ có sẵn cho các nhà đầu tư được công nhận.

Chuyển đổi Token IPO

Token bảo mật sẽ chuyển đổi thành cổ phiếu truyền thống được thực hiện với mức chiết khấu 20% so với giá IPO nếu công ty ra công chúng. Các Token sẽ không thể giao dịch cho đến khi IPO, nghĩa là các nhà đầu tư sẽ có vốn đầu tư của họ cho đến ngày đó. Hiện tại không có thông tin về việc có bị khóa sau khi chuyển đổi, có nghĩa là có thể có áp lực bán đáng kể đối với cổ phiếu khi nó thả nổi. Hơn nữa, nếu IPO không bao giờ xảy ra, các nhà đầu tư có khả năng bị bỏ rơi cao và cạn kiệt.

Ngoài ra, vì các Token sẽ được giữ thông qua Bảo mật, các câu hỏi đặt ra là tại sao công nghệ blockchain lại được sử dụng trong trường hợp này. Securifying thúc đẩy khả năng người dùng giao dịch tài sản 24/7 thông qua nền tảng của họ, vì vậy, có vẻ như Token Oddity sẽ là một ngoại lệ đối với quy tắc này. Do đó, vì các Token dường như sẽ được kiểm soát tập trung thông qua nhà cung cấp bên thứ ba, nên có vẻ như một cách sử dụng kỳ lạ đối với sổ cái phân tán.

Token bảo mật

Giám đốc tài chính của Oddity, Lindsay Drucker Mann tin rằng token chứng khoán có thể trở thành một công cụ quan trọng trong tương lai cho các công ty muốn huy động vốn. Token bảo mật là một loại tài sản tiền điện tử duy nhất được thiết kế để xác thực và đảm bảo quyền sở hữu và đóng vai trò như công cụ chuyển giao giá trị cho một tài sản, gói tài sản hoặc bộ quyền cụ thể.

Đây dường như là trọng tâm chính của sự lựa chọn sử dụng Token tiền điện tử thay vì một phương tiện tài chính khác. Phi tập trung, không giám sát và chuyển nhượng tự do chỉ là một phần của sự hấp dẫn của tiền điện tử. Khả năng mã hóa một tài sản chưa được thực hiện trong một bảo mật được quy định là chìa khóa cho bước chuyển đổi mới của Oddity sang tiền điện tử.

Oddity là công ty mẹ của hai thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Il Makiage và Spoiledchild. Il Makiage đã tăng lên hơn 250 triệu USD chỉ sau 3 năm. Sự thành công của thương hiệu cho đến nay, cùng với danh tiếng của nó trong không gian công nghệ, có thể đồng nghĩa với việc việc huy động tiền điện tử trở nên cực kỳ phổ biến. Không có thông tin chi tiết về thời điểm công ty có thể sẵn sàng cho IPO nhưng đã có tin đồn khi công ty tiếp tục huy động vốn với mức định giá 1,5 tỷ đô la.

Đây có phải là tình huống sử dụng chính xác cho blockchain không?

Cho dù đây có phải là tình huống sử dụng sáng tạo nhất cho tiền điện tử hay không, thì nó cũng là một bước tiến khác để hướng tới việc áp dụng hàng loạt. Việc sử dụng công nghệ blockchain của các công ty không phải tiền điện tử là một bước quan trọng trong hướng hội nhập vào xã hội nói chung. Chỉ có thể hy vọng rằng chúng ta thấy blockchain được sử dụng ở những nơi mà nó tăng thêm giá trị thay vì chỉ đơn giản là một mánh lới quảng cáo để thu hút sự chú ý.

Oddity có lịch sử tìm cách ứng dụng công nghệ tiên tiến vào ngành công nghiệp làm đẹp. Đây sẽ là một động thái mang tính bước ngoặt đối với chứng khoán được mã hóa hay là một màn trình diễn công khai về cách không sử dụng blockchain? Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì trên Twitter.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: