Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cosmoverse đang mang những gì tốt nhất của hệ sinh thái Cosmos đến Mỹ Latinh

Cosmoverse đang mang những gì tốt nhất của hệ sinh thái Cosmos đến Mỹ Latinh

19/08/2022 12:08 read128
Cosmoverse đang mang những gì tốt nhất của hệ sinh thái Cosmos đến Mỹ Latinh

Vào ngày 26 tháng 9, một lượng lớn cộng đồng Cosmos dự kiến sẽ đổ về Medellin, Colombia, nơi họ sẽ tham dự hội nghị lớn nhất và quan trọng nhất đối với hệ sinh thái Cosmos.

Đây là sự kiện thứ hai do Cosmoverse tổ chức, dự định trở thành một trong những động lực lớn nhất cho sự phát triển của Vũ trụ rộng lớn. Năm ngoái, sự kiện Cosmoverse ở Lisbon, Bồ Đào Nha, đã quy tụ hàng trăm nhà phát triển, nhà đầu tư, người sáng lập và nhà báo của Cosmos và mang lại nhiều nhận thức hơn cho hệ sinh thái Cosmos.

Sự kiện kéo dài hai ngày ở Medellin được thiết lập để thu hút lượng khán giả lớn hơn nữa với hàng chục diễn giả và một lịch trình đầy hành động.

WebGiaCoin đã nói chuyện với Juri Maibaum và Fabian Klauder, những người đồng sáng lập Cosmoverse, để tìm hiểu thêm về sự kiện sắp tới.

Cosmoverse đang thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Cosmos

Hệ sinh thái Cosmos đã trải qua sự tăng trưởng chưa từng có vào năm 2022. Ngoài việc đạt 1,4 tỷ đô la tổng giá trị vốn hóa (TVL), Cosmos đã chứng kiến sự ra mắt cực kỳ thành công của Giao thức truyền thông liên blockchain (IBC) và đang mong đợi nhiều dự án được thành lập như dYdX sẽ di chuyển hoạt động của họ trên một blockchain dựa trên Cosmos.

Maibaum tin rằng IBC là nhân tố lớn nhất chịu trách nhiệm cho sự phát triển của hệ sinh thái Cosmos. Ông lưu ý rằng một số khai thác quan trọng nhất mà thị trường đã thấy trong hai năm qua đã xảy ra trên các cầu nối xuyên chuỗi, nâng cao nhận thức về sự cần thiết của một giao thức bắc cầu an toàn. Với việc IBC về cơ bản loại bỏ nhu cầu về các cầu nối xuyên chuỗi, ngày càng có nhiều dự án xem xét việc kích hoạt nó như một cách để bảo mật các giao thức của họ. Maibaum lưu ý rằng bất kỳ blockchain nào có hỗ trợ khách hàng nhẹ đều có thể dễ dàng kích hoạt IBC, một tính năng chắc chắn sẽ làm tăng việc áp dụng công nghệ mới.

Khả năng thiết lập blockchain tùy chỉnh của nó với Cosmos SDK đã mở ra nhiều cánh cửa cho các dự án. Nhiều dự án hơn có thể đạt được mức độ tùy chỉnh và tính linh hoạt cao hơn bằng cách trở thành chuỗi của riêng họ, điều này a) có thể cải thiện UX và b) cho phép các dự án trích thêm phí từ giá trị mà họ tạo ra. Điều này đặc biệt thú vị trong bối cảnh của MEV. Với DYDX, chúng tôi đã thấy dApp Ethereum chính đầu tiên quyết định khởi chạy blockchain của riêng mình, anh ấy giải thích.

Tuy nhiên, Klauder tin rằng nhiều nhà phát triển vẫn chưa quen với các công cụ mà Cosmos cung cấp. Một trong những mục tiêu chính của các sự kiện Cosmoverse là truyền bá nhận thức về hệ sinh thái Cosmos và thu hút thêm các thành viên cộng đồng và nhà phát triển.

Trong hội nghị Cosmoverse đầu tiên của chúng tôi ở Lisbon vào năm 2021, chúng tôi nhận ra rằng ngay cả những người rất hiểu biết từ hệ sinh thái Ethereum cũng biết về Cosmos nhưng không biết về những ưu điểm của nó! Với Cosmoverse, chúng tôi mong muốn thay đổi điều đó.

Một cách mà Cosmoverse có kế hoạch để đạt được điều đó là nhắm mục tiêu vào một trong những thị trường tiền điện tử và blockchain tăng trưởng nhanh nhất - Mỹ Latinh.

Và trong khi Maibaum nói rằng sự kiện không có kế hoạch nhắm mục tiêu cụ thể vào thị trường Châu Mỹ Latinh, họ đã nhìn thấy tiềm năng phát triển lớn nhất ở Colombia.

Thị trường tiền điện tử Nam Mỹ là một trong những thị trường sôi động nhất trên toàn cầu. Medellin đang trở thành trung tâm công nghệ Latam vào lúc này. Ngoài ra, do đồng Peso Colombia lạm phát cao, ngành công nghiệp tiền điện tử có nhiều tiềm năng được áp dụng. Nếu bạn quan sát kỹ thị trường nhà phát triển ở Colombia, sẽ không thể không hào hứng với những gì đang diễn ra ở khu vực này.

Thực tế là Devcon, hội nghị lớn nhất thế giới dành cho các nhà phát triển Ethereum, cũng đang diễn ra ở Colombia chắc chắn đã giúp ích. Tuần lễ Devcon hàng năm sẽ kéo dài từ ngày 7 tháng 10 đến ngày 16 tháng 10 tại Bogotá và quy tụ hàng nghìn nhà xây dựng và nhà phát triển. Maibaum nói rằng sự gần nhau của hai sự kiện sẽ giúp thu hút người tham gia từ hệ sinh thái Ethereum.

Để mở rộng hơn nữa phạm vi của hội nghị, Cosmoverse đang cung cấp vé miễn phí cho sinh viên và nhà phát triển từ Colombia.

Nếu bạn quan tâm đến tiền điện tử, Colombia là nơi để đến vào tháng 9 và tháng 10 năm 2022, Maibaum nói.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự kiện, Vũ trụ, Cosmoverse,