Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Bahamas: những người tham dự nói về tương lai của NFT

Crypto Bahamas: những người tham dự nói về tương lai của NFT

28/04/2022 06:20 read168
Crypto Bahamas: những người tham dự nói về tương lai của NFT

Khi hội nghị khai mạc do FTX và SALT trình bày đang diễn ra tại Bahamas, Cointelegraph đã thu thập một số thông tin chi tiết chính.

Cộng đồng tiền điện tử đã hướng đến Nassau ở Bahamas trong tuần này cho hội nghị Crypto Bahamas khai mạc.

Giống như hầu hết các hội nghị, các bảng điều khiển lấp đầy chương trình nghị sự và vào thứ Tư, các chủ đề tại Crypto Bahamas trải dài từ NFT đến tiền điện tử trong thể thao và phân bổ tài sản trong Web3. Trong một cuộc trò chuyện cụ thể, có tiêu đề Sự phát triển của NFT: Văn hóa, Tiện ích và Quy định, các tham luận viên đã có một số suy nghĩ sâu sắc về thị trường NFT.

Để đưa hội nghị Crypto Bahamas vào bối cảnh, nền tảng giao dịch tiền điện tử Sam Bankman-Fried FTX đã chuyển trụ sở chính từ Hồng Kông đến Bahamas vào tháng 9 năm 2021. Gần đây, nó đã ký kết hợp tác nhiều năm với công ty đầu tư SkyBridge Capital của Anthony Scaramucci và nhánh sự kiện SkyBridge Alternatives, hoặc SALT. Họ cùng nhau trình bày hội nghị.

Đó là lý do tại sao hội đồng NFT bao gồm nhiều quan điểm từ Tristan Yver, trưởng bộ phận chiến lược tại FTX US, Joseph Doll, luật sư tại công ty luật Fenwick, Roham Gharegozlou, giám đốc điều hành tại Dapper Labs và Sarah Hammer, giám đốc điều hành của The Trung tâm Stevens về Đổi mới trong Tài chính tại Trường Wharton. Zack Guzman, nhà văn của Bulletin, nền tảng bản tin do Meta sở hữu, đã được kiểm duyệt.

Gharegozlou đã chỉ ra thị trường NFT thực sự mới như thế nào khi "hầu hết mọi người chỉ mới nghĩ về nó trong một năm rưỡi", khiến cho việc định giá "còn rất non nớt". Với tư cách là Giám đốc điều hành của Dapper Labs, công ty đứng sau NBA Top Shot, Gharegozlou nhận ra rằng "tiện ích, phần thưởng và cách bạn đánh giá và NFT chủ yếu dựa trên sức mạnh của cộng đồng."

Anh ấy nói thêm rằng một cách tốt để một bộ sưu tập NFT xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ là có nhiều cấp độ khan hiếm. Trong tình huống của NBA Top Shot, ở mức giá cao hơn là cực kỳ khan hiếm, nhưng cũng có hàng triệu khoảnh khắc "chung" để mọi người có thể "có được NFT đầu tiên của họ và xem cảm giác như thế nào mà không bị vỡ nợ."

Tristan Yver lặp lại rằng mô hình định giá và định giá hiện tại cho NFTs dựa trên nhận thức chung về giá trị dựa trên số lượng người sẵn sàng mua một tài sản với một số lượng nhất định. Ông dự đoán "chuyển động từ quan điểm đồng thuận này sang quan điểm đơn lẻ độc đáo hơn, nơi mọi người mua những thứ gây tiếng vang với họ hơn là những thứ gây được tiếng vang với một cộng đồng lớn hơn."

Joseph Doll tán thành khi nói rằng "các cộng đồng cần phải suy nghĩ về việc dân chủ hóa quyền truy cập." Ông nói, có một số rào cản "lớn" đối với việc gia nhập một số dự án, bao gồm cả việc không đủ sớm hoặc không có đủ vốn vào thời điểm đó. Anh ấy đặt câu hỏi, "Đó không phải là những gì về tiền điện tử, đúng không? Nó hoàn toàn ngược lại với điều đó." Ông đề xuất, dân chủ hóa có thể xuất hiện dưới hình thức các dự án phái sinh với mức giá tốt hơn.

Một điểm quan trọng khác được Yver đưa ra là thực trạng lừa đảo, đặc biệt là trên Discord và Twitter. Ông nói rằng "chúng tôi cần phải chuyển các khía cạnh bảo mật trong quá khứ để có thể thực sự mang lại một lượng lớn người dùng tiếp theo." Anh ấy khuyên bạn nên nói chuyện giữa gia đình và bạn bè hoặc yêu cầu người kiểm duyệt Discord để đảm bảo rằng "bạn nhấp vào liên kết phù hợp khi tạo NFT đó" bởi vì "bảo mật ví rất tệ ngay bây giờ."

Gharegozlou thậm chí còn nói rằng Elon Musk, chủ sở hữu mới của Twitter, nên sử dụng Web3 để khắc phục sự cố gian lận của Twitter, cũng như Discord cũng nên sử dụng xác thực và xác minh Web3. "Một khi NFT là loại cầu nối danh tính trên tất cả các mạng xã hội khác nhau này, danh tính và tài sản, tính xác thực, xuất xứ", thì hệ thống có thể linh hoạt hơn, ông nói thêm.

Khi được hỏi khán giả nên suy nghĩ về "alpha chính" nào, Doll cho biết hãy tham gia và trở thành một phần của các cộng đồng NFT này ngay cả khi điều đó "đáng sợ", bởi vì bị lừa là một "phần của cuộc hành trình".

Sarah Hammer, người đứng đầu Cypher Accelerator tại trường kinh doanh Wharton, cho biết trường đang khởi động một vườn ươm dành riêng cho các dự án NFT hợp tác với Dapper Labs vì "mô hình NFT là mô hình kinh doanh cho tương lai." Bà nhấn mạnh rằng cách lớn nhất để phát triển và đổi mới trong không gian này là tăng cường nỗ lực giáo dục nhằm thu hút nhiều người hơn cùng học tập và làm việc.

Gần đây, chính phủ Bahamian đã cho phép người dân sử dụng tài sản kỹ thuật số, bao gồm tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương đầu tiên trên thế giới, hoặc CBDC, để thanh toán thuế vào năm 2022.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Hội nghị, Sự kiện, Sam Bankman-Fried, DApps, Nền tảng giao dịch tiền điện tử, Thị trường,