Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: BlockFi thoát khỏi phá sản, Worldcoin tạm dừng thanh toán USDC và hơn thế nữa

Crypto Biz: BlockFi thoát khỏi phá sản, Worldcoin tạm dừng thanh toán USDC và hơn thế nữa

28/10/2023 22:20 read125
Crypto Biz: BlockFi thoát khỏi phá sản, Worldcoin tạm dừng thanh toán USDC và hơn thế nữa

Tuần này, Crypto Biz xem xét sự trỗi dậy của BlockFi sau khi phá sản, sự phát triển Bitcoin ETF của BlackRock, nâng cấp chương trình thanh toán của nhà điều hành Worldcoin và hơn thế nữa.

Công ty cho vay tiền điện tử BlockFi tuyên bố thoát khỏi tình trạng mất khả năng thanh toán trong tuần này, chỉ vài ngày sau khi FTX thông báo rằng họ đã thu hồi thành công khoảng 7 tỷ USD tài sản. Các bên nợ FTX, bao gồm FTX và các chi nhánh, ước tính rằng 8,7 tỷ USD đã bị biển thủ từ khách hàng. BlockFi đã cho FTX vay hơn 650 triệu USD, khiến nó trở thành một trong những chủ nợ lớn nhất của nền tảng giao dịch, điều đó có nghĩa là thành công trả nợ của khách hàng gắn liền với khả năng thu hồi tài sản của FTX.

Ban lãnh đạo mới của FTX cũng đang cân nhắc cẩn thận các lựa chọn trong tương lai, bao gồm việc bán toàn bộ nền tảng giao dịch — bao gồm cơ sở khách hàng rộng lớn với hơn 9 triệu người — hoặc hợp tác với một thực thể khác để hồi sinh nền tảng giao dịch. Khả năng trở lại độc lập cũng đang được đặt ra.

Mặt khác, BlockFi không có lựa chọn nào khác ngoài việc ngừng hoạt động, theo hồ sơ tòa án.

Tuần này, Crypto Biz xem xét sự trỗi dậy của BlockFi sau khi phá sản, BlackRock nhận thấy sự phát triển của quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (ETF) và những thay đổi trong chương trình thanh toán Worldcoin.

Cuối cùng cũng có ánh sáng cuối đường hầm cho các chủ nợ của một số công ty bị phá sản khỏi thị trường tiền điện tử giảm giá năm 2022. Khoảng một năm sau khi nộp đơn xin phá sản, các công ty như FTX và BlockFi đã bắt đầu trả lại tiền cho khách hàng của họ.

BlackRock giao dịch Bitcoin ETF hiện được niêm yết trên công ty thanh toán giao dịch Nasdaq — nhà phân tích của Bloomberg

Bitcoin ETF giao ngay iShares do công ty đầu tư BlackRock đề xuất đã được niêm yết trên Depository Trust Clearing Corporation (DTCC), cho thấy khả năng được Ủy ban sàn giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ chấp thuận. Trong một chủ đề X (trước đây là Twitter) ngày 23 tháng 10, nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF cho biết việc niêm yết DTCC là một phần của quá trình đưa ETF tiền điện tử ra thị trường. Balchunas cho biết đây là ETF giao ngay đầu tiên được niêm yết trên DTCC, chưa có ETF nào khác trên đó. Balchunas suy đoán rằng BlackRock có thể đã được SEC bật đèn xanh cho việc niêm yết ETF từ SEC hoặc đang chuẩn bị mọi thứ nếu giả định như vậy. Dựa trên ngày nộp đơn của BlackRock, SEC có thời hạn đến ngày 10 tháng 1 năm 2024 để đưa ra quyết định cuối cùng về việc phê duyệt hay từ chối ETF.

BlockFi thoát khỏi phá sản và mở ví rút tiền

Nền tảng cho vay tiền điện tử BlockFi đã thoát khỏi tình trạng phá sản và sẵn sàng trả nợ cho một số chủ nợ của mình, theo một bài đăng trên blog vào ngày 24 tháng 10. Gần như tất cả khách hàng của Wallet đều có thể rút tiền, bài đăng cho biết thêm, đồng thời cho biết thêm rằng Tài khoản lãi suất BlockFi và Khách hàng cho vay sẽ có thể rút một số tài sản vào đầu năm 2024. BlockFi thoát khỏi tình trạng phá sản có nghĩa là giờ đây họ có thể cố gắng thu hồi tài sản từ các công ty khác mà họ tin rằng họ đang nợ tiền. Điều này bao gồm các nền tảng tiền điện tử đã phá sản như Three Arrows Capital và FTX. Tổng số tiền được phân phối sẽ phụ thuộc vào sự thành công của BlockFi trong vụ kiện phá sản FTX, cùng với các yếu tố khác.

Ví phần cứng sổ cái triển khai công cụ khôi phục khóa riêng dựa trên đám mây

Công ty ví phần cứng Ledger đang triển khai giải pháp khôi phục khóa riêng dựa trên đám mây bất chấp việc vấp phải sự chỉ trích đáng kể từ cộng đồng tiền điện tử. Được cung cấp bởi nền tảng bảo vệ blockchain Coincover, giải pháp này là dịch vụ đăng ký trả phí cho phép người dùng sao lưu cụm từ khôi phục bí mật của họ. Việc triển khai diễn ra vài tháng sau khi Ledger tạm dừng dịch vụ khôi phục vào tháng 5 năm 2023 để đáp lại phản ứng dữ dội của cộng đồng. Giám đốc điều hành Ledger, Pascal Gauthier sau đó cho biết công ty sẽ chỉ tung ra sản phẩm sau khi mã nguồn mở được phát hành. Mã phục hồi sổ cái hiện đã có trên GitHub.

Worldcoin sẽ ngừng thanh toán cho các nhà khai thác Orb bằng USDC sớm nhất là vào tháng 11

Worldcoin chuẩn bị bắt đầu trả tiền cho các Nhà điều hành quỹ đạo - những người được thưởng khi quét mắt mọi người - bằng Token Worldcoin (WLD) gốc của nó, loại bỏ dần USD Coin (USDC) vào đầu tháng tới. Sự thay đổi sẽ ảnh hưởng đến hầu hết các khu vực pháp lý. Worldcoin cho biết động thái thanh toán hoàn toàn cho các nhà khai thác quỹ đạo bằng WLD là một phần của giai đoạn chuyển tiếp sau khi dự án chính thức ra mắt vào ngày 24 tháng 7. Dữ liệu từ bảng điều khiển Dune Analytics chính thức của Worldcoin cho thấy nguồn cung cấp Token WLD đã tăng từ khoảng 100 triệu vào thời điểm hiện tại. thời điểm ra mắt là khoảng 134 triệu tính đến tuần này.

Crypto Biz là tin tức hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử, được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: ETF, Sổ cái, ,