Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: cuộc đua giành ETF Bitcoin giao ngay, nền tảng giao dịch tiền điện tử mới của Phố Wall và các tin tức khác

Crypto Biz: cuộc đua giành ETF Bitcoin giao ngay, nền tảng giao dịch tiền điện tử mới của Phố Wall và các tin tức khác

24/06/2023 05:01 read86
Crypto Biz: cuộc đua giành ETF Bitcoin giao ngay, nền tảng giao dịch tiền điện tử mới của Phố Wall và các tin tức khác

Giá thầu cho quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) giao ngay (ETF) đầu tiên ở Hoa Kỳ đang đạt được sức hút sau ứng dụng gần đây của BlackRock.

Giá thầu cho quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) giao ngay (ETF) đầu tiên ở Hoa Kỳ đang thu hút được sự chú ý sau đơn đăng ký gần đây của BlackRock, với cả những người đăng ký cũ và những người chơi mới đều xin phép Ủy ban nền tảng giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) ) để liệt kê một quỹ ETF tiền điện tử.

bất chấp việc không rõ liệu SEC cuối cùng có cho phép Bitcoin ETF hay không, nhưng sáng kiến của BlackRock dường như đã thổi luồng sinh khí mới vào cuộc đua trong bối cảnh ngành công nghiệp tiền điện tử đang bị đàn áp.

Các tin tức tiêu đề khác bao gồm những người khổng lồ ở Phố Wall ủng hộ một nền tảng giao dịch tiền điện tử mới ra mắt bất chấp bối cảnh pháp lý hiện hành. Người mới đến là EDX Markets, được hỗ trợ bởi những cái tên như Citadel Securities, Fidelity Investments và Charles Schwab — trong số những người khác.

Trong khi đó, những người tiên phong về tiền điện tử tiếp tục đấu tranh để sinh tồn. Vào ngày 17 tháng 6, một thẩm phán Hoa Kỳ đã phê chuẩn một thỏa thuận giữa Binance.US và SEC để tránh việc tài sản của nền tảng giao dịch bị đóng băng, trong khi Gemini đang tìm cách mở rộng hoạt động ngoài tầm với của chính quyền Hoa Kỳ.

Crypto Biz tuần này xem xét làn sóng đăng ký ETF giao ngay Bitcoin, nền tảng giao dịch tập trung (CEX) mới ra mắt gần đây nhất ở Hoa Kỳ và việc mở rộng khai thác tích cực CleanSpark bất chấp thị trường giảm giá.

Những gã khổng lồ Phố Wall ủng hộ EDX Markets, một nền tảng giao dịch tiền điện tử mới

Ngành tiền điện tử Hoa Kỳ có một người chơi mới: EDX Markets. CEX mới đã có một mục nhập đáng chú ý với sự hỗ trợ từ các tổ chức tài chính nổi tiếng như Citadel Securities, Fidelity Investments, Paradigm, Sequoia Capital và Charles Schwab. Hiện tại, nền tảng giao dịch chỉ hỗ trợ giao dịch bốn loại tiền điện tử: Bitcoin, Ether (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH). Trong những tháng tới, EDX có kế hoạch giới thiệu EDX Clearing, một trung tâm thanh toán bù trừ để giải quyết các giao dịch được thực hiện trên nền tảng EDX Markets.

Blackrock spot Bitcoin ETF làm mới sự lạc quan, châm ngòi cho làn sóng nộp hồ sơ mới

Ít nhất ba công ty đầu tư đã nộp đơn xin ETF Bitcoin giao ngay sau khi gã khổng lồ đầu tư BlackRock chuyển sang nộp một đơn đăng ký tương tự vào ngày 15 tháng 6. Quỹ quản lý tài sản WisdomTree đang xin phép SEC để niêm yết WisdomTree Bitcoin Trust lần thứ ba. Chưa đầy bốn giờ sau khi nộp đơn WisdomTree, nhà quản lý đầu tư toàn cầu Invesco đã kích hoạt lại ứng dụng của mình cho một sản phẩm tương tự, theo sau là yêu cầu từ Valkyrie Investments vào ngày 21 tháng 6. Hơn nữa, tin đồn đã bắt đầu lan truyền rằng nhà quản lý quỹ trị giá hàng nghìn tỷ đô la Fidelity Investments cũng có thể là đang tìm cách tận dụng cơn sốt mới hình thành đối với ETF Bitcoin giao ngay. Trong khi SEC vẫn chưa phê duyệt một sản phẩm Bitcoin ETF duy nhất, nhà phân tích ETF cấp cao của Bloomberg, Eric Balchunas, lưu ý rằng BlackRock đã thổi luồng sinh khí mới vào cuộc đua.

CleanSpark mua hai cơ sở khai thác Bitcoin với giá 9,3 triệu USD

Công ty khai thác tiền điện tử CleanSpark tiếp tục tích cực mở rộng cơ sở hạ tầng ở Hoa Kỳ bằng cách mua lại hai cơ sở khai thác Bitcoin trong một thỏa thuận tiền mặt trị giá 9,3 triệu đô la. Các cơ sở sẽ lưu trữ hơn 6.000 máy Antminer S19 XP và S19J Pro+, dự kiến sẽ thêm khoảng một exahash mỗi giây (EH/s) vào tỷ lệ băm của CleanSpark sau khi hoàn tất thỏa thuận. Theo Zach Bradford, Giám đốc điều hành của CleanSpark, cơ sở hạ tầng mới được mua lại sẽ giúp công ty đạt được mục tiêu 16 EH/s vào cuối năm 2023. Việc mua này diễn ra sau một số vụ mua lại khác của CleanSpark trong những tháng gần đây, bất chấp việc hoạt động khai thác BTC sụt giảm khả năng sinh lời trong thời gian thị trường giảm giá.

Gemini lên kế hoạch mở rộng châu Á-Thái Bình Dương như một phần của làn sóng tăng trưởng tiếp theo cho tiền điện tử

Sàn giao dịch tiền điện tử Gemini đã công bố kế hoạch mở rộng sang khu vực Châu Á-Thái Bình Dương (APAC) bằng cách tăng số lượng nhân viên tại văn phòng công ty ở Singapore và thành lập bộ phận kỹ thuật ở Ấn Độ. Trong một bài đăng trên blog, Gemini đã gợi ý về các kế hoạch lớn hơn để mở rộng sang khu vực này trong 12 tháng tới. Chúng tôi tin rằng APAC sẽ là động lực tuyệt vời cho làn sóng tăng trưởng tiếp theo của tiền điện tử và Gemini, nền tảng giao dịch cho biết. Gemini dường như đang khám phá các thị trường khác nhau trong bối cảnh nhiều công ty tiền điện tử bị đàn áp ở Hoa Kỳ. Vào tháng 4, nền tảng giao dịch đã thực hiện những bước đầu tiên để trở thành đại lý bị hạn chế với Ủy ban Chứng khoán Ontario của Canada. Tháng trước, nó đã chọn Ireland làm cơ sở để phát triển các dịch vụ của công ty trên khắp châu Âu.

Trước khi bạn đi: Bitcoin đạt 28.000 đô la sau khi BlackRock gửi hồ sơ cho BTC ETF

Trong tập mới nhất của Báo cáo thị trường, nhà phân tích và nhà văn Marcel Pechman của WebGiaCoin giải thích điều gì đằng sau việc Bitcoin đạt 50% sự thống trị thị trường tiền điện tử lần đầu tiên sau hai năm trong bối cảnh hồ sơ ETF giao ngay của Blackrock và cuộc đàn áp của SEC đối với các altcoin của Hoa Kỳ. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nó đâu!

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử, được gửi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn vào mỗi Thứ Năm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch tiền điện tử, ETF, Khai thác Bitcoin, Gemini,