Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: Cuộc tàn sát tiền điện tử đẩy độ C, Three Arrows Capital đến gần mức vỡ nợ, từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 6

Crypto Biz: Cuộc tàn sát tiền điện tử đẩy độ C, Three Arrows Capital đến gần mức vỡ nợ, từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 6

18/06/2022 05:15 read159
Crypto Biz: Cuộc tàn sát tiền điện tử đẩy độ C, Three Arrows Capital đến gần mức vỡ nợ, từ ngày 9 đến ngày 16 tháng 6

Đó là một tuần hỗn loạn đối với tài sản kỹ thuật số. Hai công ty có thể đang tiến gần đến tình trạng vỡ nợ trong khi Coinbase, một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất, đã sa thải gần 1/5 số nhân viên của mình.

Phiên bản năm 2022 của mùa đông tiền điện tử không giống bất cứ thứ gì chúng ta đã thấy trước đây. Như tôi đã cảnh báo vào tháng trước, sự suy thoái của hệ sinh thái Terra không kết thúc với việc Luna Classic (LUNC) đạt mức 0. Mối đe dọa lớn nhất là sự lây lan. Khi lớp bụi bắt đầu lắng xuống, cuối cùng chúng tôi cũng nhìn thấy ai còn lại đang thu xếp túi. Công ty cho vay tiền điện tử Celsius và công ty liên doanh Three Arrows Capital có trụ sở tại Singapore đã bị lỗ nặng trong thời kỳ thất bại. Các công ty này, từng là chủ lực của ngành công nghiệp tiền điện tử mới chớm nở, giờ đây có nguy cơ sụp đổ sau nhiều tuần bán tháo lớn trên thị trường.

Celsius được báo cáo đang tìm kiếm lời khuyên từ luật sư về việc tái cấu trúc

Alex Mashinsky Celsius đã thống trị các tiêu đề trong tuần này sau khi người cho vay tiền điện tử phổ biến tạm dừng rút tiền do điều kiện thị trường khắc nghiệt. Trong thời gian đóng băng, công ty đã giải phóng khoảng 247 triệu đô la Bitcoin được bọc (wBTC) từ Aave và gửi nó đến nền tảng giao dịch phái sinh FTX, cùng với giá trị 74,5 triệu đô la Ether (ETH). Không mất nhiều thời gian để tin đồn về khả năng mất khả năng thanh toán của C gia tăng. Đáp lại, Celsius được cho là đã thuê luật sư tư vấn về kế hoạch tái cơ cấu. Công ty cho vay tài sản kỹ thuật số Nexo đã gửi một đề xuất mua lại cho nhóm Mashinsky, nhóm này sẽ phản hồi cho đến ngày 20 tháng 6.

Tuyên bố khó hiểu của Su Zhu khi có tin đồn xoay quanh việc 3AC bán tháo và vỡ nợ

Từ thất bại này đến thất bại khác, các nhà đầu tư tiền điện tử đã dành vài ngày qua để tập trung vào Three Arrows Capital (3AC), một trong những quỹ mạo hiểm sinh lợi nhất trong ngành. Giống như Celsius, 3AC cũng được cho là đang đối mặt với tình trạng mất khả năng thanh toán sau khi gánh chịu khoản bán tháo khoảng 400 triệu đô la liên quan đến sự sụp đổ liên tục của giá Ether. Công ty cũng là một nhà đầu tư đáng kể vào Terra và có vị trí khá lớn trong các altcoin khác như Solana (SOL) và Avalanche (AVAX). Người đồng sáng lập 3AC Su Zhu đã đưa ra một dòng tweet khó hiểu vào thứ Ba rằng công ty hoàn toàn cam kết giải quyết vấn đề này. Anh ấy cũng xóa tất cả các đề cập đến altcoin khỏi tiểu sử Twitter của mình.

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase cắt giảm nhân viên 18% trong bối cảnh thị trường giảm giá

Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của mùa đông tiền điện tử là việc sa thải hàng loạt tại các công ty chính. Tuần này, sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã thông báo rằng họ đang giảm nhân sự khoảng 18%. Theo CEO Brian Armstrong, rõ ràng Coinbase đã tăng trưởng quá nhanh. Ngoài việc cắt giảm việc làm, công ty có trụ sở tại San Francisco cũng đã hủy bỏ các lời mời làm việc ngay cả sau khi các ứng viên đã thông báo cho nhà tuyển dụng hiện tại của họ rằng họ sẽ rời đi. Ít nhất phải nói rằng một số câu chuyện rất đau lòng.

Tether đặt mục tiêu giảm sự ủng hộ thương phiếu của USDT xuống 0

Nhà phát hành Stablecoin Tether có kế hoạch tiêu diệt bất kỳ FUD nào còn lại, hoặc nỗi sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ về sự ủng hộ của Tether (USDT). Tuần này, công ty đã thông báo rằng cuối cùng họ sẽ giảm mức độ tiếp xúc với thương phiếu, hiện đang ở mức 8,4 tỷ đô la, về không. Tether cũng kiên quyết chống lại mọi tuyên bố rằng 85% danh mục thương phiếu của họ được hỗ trợ bởi các tài sản của Trung Quốc hoặc châu Á. Vì vậy, những gì các vấn đề lớn với thương phiếu? Về cơ bản đây là những trái phiếu không có đảm bảo với kỳ hạn cố định do các tập đoàn phát hành. Mối quan tâm của một số nhà quan sát là Tether đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một tổ chức tài chính sẵn sàng lấy tiền mặt của mình làm tiền gửi.

Trước khi bạn đi! Đừng để thị trường giảm giá làm bạn mất tập trung khỏi Metaverse

Với sự sụt giảm của tài sản tiền điện tử, thật khó để nghĩ về bất cứ điều gì khác trong những ngày này. Trong Báo cáo thị trường tuần này, tôi đã thảo luận về cuộc tàn sát tiền điện tử cùng với các nhà phân tích đồng nghiệp bên mua dài hạn Jordan Finneseth, Marcel Pechman và Benton Yuan trước khi chuyển hướng sang Metaverse. Khó có thể lạc quan ngay bây giờ, nhưng nền kinh tế siêu nghịch đảo sẽ tạo ra giá trị to lớn trong thập kỷ này. Nhấp vào bên dưới để xem toàn bộ chương trình.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Đầu tư mạo hiểm, Coinbase, Tether,