Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62991 $
0.23%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3181 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
591,73 $
0.32%
Tỷ giá Solana SOL SOL
136,32 $
-0.20%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5124 $
0.13%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1431 $
0.25%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,29 $
0.20%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4567 $
-0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.44%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,87 $
0.06%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1182 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,62 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
460,84 $
0.62%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,95 $
0.04%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,80 $
-0.40%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7124 $
0.13%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,43 $
0.09%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,52 $
0.16%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: đặt cược twitter DOGE, tập đoàn tiền điện tử mới của Canada, tin tức ngân hàng của Vương quốc Anh

Crypto Biz: đặt cược twitter DOGE, tập đoàn tiền điện tử mới của Canada, tin tức ngân hàng của Vương quốc Anh

08/04/2023 05:01 read100
Crypto Biz: đặt cược twitter DOGE, tập đoàn tiền điện tử mới của Canada, tin tức ngân hàng của Vương quốc Anh

Tuần này Crypto Biz khám phá tập đoàn tiền điện tử mới của Canada, sự ra đi sớm gần đây của người tạo Ứng dụng tiền mặt ở San Francisco, cũng như tin tức về DOGE và các thách thức về tiền điện tử của Vương quốc Anh.

Giám đốc điều hành Twitter, Elon Musk, đã thực hiện một động thái tiếp thị khác để kết nối nền tảng truyền thông xã hội với cộng đồng tiền điện tử bằng cách chuyển biểu tượng logo của mình thành chú chó Shiba Inu — biểu tượng kỹ thuật số Dogecoin (DOGE). Tuy nhiên, động thái này dường như không chỉ là một chiến lược tham gia. Nó diễn ra chỉ hai ngày sau khi Musk yêu cầu một thẩm phán bác bỏ vụ kiện trị giá 258 tỷ đô la cáo buộc hoạt động của một kế hoạch kim tự tháp để quảng bá Dogecoin.

Cho dù có dự định hay không, biểu tượng mới đã dẫn đến một biến động khác về giá DOGE trong tuần.

Một thực tế kém lạc quan hơn đang phải đối mặt với các công ty tiền điện tử ở Vương quốc Anh, nơi các tổ chức tài chính đang hạn chế khả năng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng của các doanh nghiệp liên quan đến tiền điện tử. Động thái này đi ngược hướng với kế hoạch của Thủ tướng Rishi Sunak ưu tiên cho sự gián đoạn công nghệ tài chính và biến Vương quốc Anh thành một trung tâm tiền điện tử toàn cầu.

Tuần này Crypto Biz khám phá tập đoàn tiền điện tử mới của Canada, sự ra đi sớm gần đây của người tạo Ứng dụng tiền mặt ở San Francisco, cũng như tin tức DOGE và các thách thức về tiền điện tử của Vương quốc Anh.

Elon Musk thay đổi biểu tượng Twitter thành Doge sau khi tìm cách bác bỏ vụ kiện

Người hâm mộ Dogecoin — và các nhà đầu tư — hoan nghênh biểu tượng Twitter mới với Token meme phổ biến. Nền tảng truyền thông xã hội đã cập nhật hình đại diện của mình vào ngày 3 tháng 4, hai ngày sau khi Giám đốc điều hành Elon Musk yêu cầu một thẩm phán Hoa Kỳ bác bỏ vụ kiện trị giá 258 tỷ đô la do các nhà đầu tư đệ trình cáo buộc hoạt động của một kế hoạch kim tự tháp để quảng bá Dogecoin. Nhiều nghiên cứu thị trường trước đây đã gợi ý rằng dòng tweet của Musk về DOGE có xu hướng đẩy giá của nó lên cao hơn. Tuy nhiên, các luật sư của Musk lập luận rằng những bức ảnh vui nhộn và những dòng tweet ủng hộ không bị coi là lừa đảo. Trong tình huống tuần này, ít nhất, động thái tiếp thị đã tác động tích cực đến giá altcoin, với sự biến động của Token hơn 22% một giờ sau khi biểu tượng thay đổi.

WonderFi giữ với Coinsquare và CoinSmart để tạo thành nền tảng tài sản tiền điện tử được quản lý

Một tập đoàn tiền điện tử mới đã xuất hiện ở Canada khi WonderFi Technologies, Coinsquare và CoinSmart Financial đã tuyên bố sáp nhập để trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử được quản lý lớn nhất quốc gia, với hơn 1,65 triệu người dùng đã đăng ký. Công ty mới được sáp nhập hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dân Canada nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch tiền điện tử bán lẻ và tổ chức, sản phẩm Staking, xử lý thanh toán tiền điện tử giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, cá cược thể thao và trò chơi. Các công ty đã giao dịch hơn 17 tỷ đô la kể từ năm 2017 và có hơn 600 triệu đô la tài sản đang được lưu ký. Ước tính công ty mới có khoảng 50 triệu đô la tiền mặt và các khoản đầu tư và không có nợ tồn đọng.

Các ngân hàng Vương quốc Anh đang từ chối các khách hàng sử dụng tiền điện tử

Các công ty tiền điện tử đang gặp khó khăn khi tiếp cận các dịch vụ ngân hàng ở Vương quốc Anh. Một số ngân hàng vẫn làm việc với các công ty tiền điện tử đang yêu cầu thêm tài liệu và thông tin về cách họ giám sát các giao dịch của khách hàng. Những thách thức bao gồm việc đơn đăng ký bị từ chối, tài khoản bị đóng băng và quá nhiều thủ tục giấy tờ. Các công ty tiền điện tử đang chuyển sang các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán như BCB Payments và Stripe để duy trì hoạt động kinh doanh tại Vương quốc Anh. Chỉ vài tuần trước, HSBC giữ và Hiệp hội Xây dựng Toàn quốc đã cấm mua tiền điện tử qua thẻ tín dụng đối với khách hàng bán lẻ trong nước, gia nhập danh sách tăng trưởng của các ngân hàng ở Anh để thắt chặt các hạn chế đối với tài sản kỹ thuật số.

Người tạo ứng dụng tiền mặt chết sau khi bị đâm ở San Francisco

Tin bi thảm đến từ San Francisco khi Bob Lee, cựu giám đốc công nghệ của Square và là người tạo ra Ứng dụng Tiền mặt, được phát hiện đã chết sau một vụ đâm vào rạng sáng ngày 4 tháng 4. Thông báo từ Sở Cảnh sát San Francisco giải thích rằng các sĩ quan đã tham gia báo cáo về một vụ đâm vào khoảng 2:35 sáng giờ địa phương, tìm thấy một nạn nhân nam trưởng thành 43 tuổi bị các vết đâm rõ ràng. Lee là người đề xuất tiền điện tử, người đã trở nên nổi tiếng trong ngành công nghệ với vai trò là giám đốc công nghệ đầu tiên của nền tảng thanh toán Square — sau này được đổi tên thành Block — và vì đã tạo ra ứng dụng thanh toán di động phổ biến Cash App.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử, được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào mỗi Thứ Năm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Elon Musk, Dogecoin, Coinsquare, Canada, Vương quốc Anh, Quảng trường,