Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
70607 $
-1.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3561 $
-0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,24 $
-0.29%
Tỷ giá Solana SOL SOL
185,45 $
-1.16%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6299 $
1.12%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,2186 $
0.87%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,6536 $
-0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
54,51 $
-0.48%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.50%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,04 $
-0.63%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
9,49 $
-1.09%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
576,03 $
1.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
19,30 $
-0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1205 $
0.02%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
1,00 $
-1.04%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
17,69 $
0.51%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,23 $
-1.51%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: một người theo chủ nghĩa tương lai tiếp nhận tiền điện tử

Crypto Biz: một người theo chủ nghĩa tương lai tiếp nhận tiền điện tử

13/08/2022 05:10 read131
Crypto Biz: một người theo chủ nghĩa tương lai tiếp nhận tiền điện tử

Hội nghị những người theo chủ nghĩa tương lai về Blockchain 2022 tại Toronto, Canada đã kết thúc vào tuần này. DeFi và tổ chức chấp nhận tiền điện tử là vị trí cao trong chương trình nghị sự.

Bạn có thể không biết, nhưng Canada đang âm thầm trở thành người chơi chính trong bối cảnh blockchain và tiền điện tử: Ethereum có nguồn gốc từ Canada mạnh mẽ, 3iQ có trụ sở tại Toronto đã ra mắt quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) đầu tiên ở Bắc Mỹ (ETF) ) và tỷ lệ các công ty giữ tiền điện tử đang hoạt động trong nước đã tăng đều đặn trong hai năm qua.

Trong bối cảnh đó, tôi rất vui khi được tham dự Hội nghị những người theo chủ nghĩa tương lai về Blockchain năm nay ở Toronto, nơi tôi phải kiểm duyệt hai hội thảo về việc xây dựng lại hệ thống tài chính thông qua Web3 và tiếp cận làn sóng người dùng tiền điện tử tiếp theo. Sự kiện này như một lời nhắc nhở khác rằng những bộ óc sáng suốt nhất trong ngành vẫn đang tạo ra những sản phẩm tuyệt vời bất chấp điều kiện thị trường hiện tại. Nghe có vẻ không quá sáo rỗng, nhưng thật khó để giảm giá tài sản kỹ thuật số nếu bạn áp dụng sở thích thời gian thấp.

Ngày khai mạc Hội nghị tương lai Blockchain 2022, Toronto, Ontario, Canada.

DeFi cần một 'ứng dụng sát thủ' để lên cấp độ tiếp theo, giám đốc điều hành Ripple cho biết

Bạn không thể có một cuộc trò chuyện thích hợp về tương lai của tài sản kỹ thuật số mà không nói về tài chính phi tập trung (DeFi). Một trong những bảng điều khiển kích thích nhất tại Futurist, có tựa đề Tương lai của tài chính phi tập trung, có sự góp mặt của người đứng đầu thị trường DeFi tại Ripple Labs, người sáng lập Teller Finance và các giám đốc điều hành từ Aventus Ventures và FLUIDEFI. Theo Boris Alergant của Ripple Labs, việc áp dụng DeFi theo thể chế sẽ diễn ra tiếp theo - nhưng không phải trước khi ngành công nghiệp tạo ra ứng dụng sát thủ tiếp theo để thực sự thu hút sự quan tâm.

Các nhà quản lý tài chính và VC đang giúp thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử của các tổ chức - Các giám đốc điều hành của Wave Financial

Thị trường tiền điện tử giảm giá đã gieo rắc rất nhiều nỗi sợ hãi cho các nhà đầu tư bán lẻ. Tuy nhiên, đối với các tổ chức và quỹ mạo hiểm, việc áp dụng đang ngày càng gia tăng. Tại Futurist, tôi đã có cơ hội phỏng vấn hai giám đốc điều hành từ công ty quản lý tài sản Wave Financial, họ giải thích rằng các cá nhân có giá trị ròng cao và các nhà đầu tư tổ chức đang tăng cường tiếp xúc với tài sản kỹ thuật số. Trong thị trường giảm giá vừa qua, các tổ chức đã hỏi, Liệu đây có phải là sự kết thúc của tiền điện tử? Bây giờ, câu hỏi dường như xoay quanh nhiều hơn, Liệu đây có phải là thời điểm thích hợp để tham gia?

Coinbase báo lỗ 1,1 tỷ đô la trong quý 2 do suy thoái tiền điện tử 'nhanh chóng và dữ dội'

Tất cả chúng ta đều biết hoạt động kinh doanh nền tảng giao dịch tiền điện tử đã bị ảnh hưởng trong quý thứ hai do thị trường giảm giá. Hóa ra, hiệu suất của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu Coinbase kém hơn mong đợi. Công ty đã ghi nhận khoản lỗ khổng lồ 1,1 tỷ USD từ tháng 4 đến tháng 6, dễ dàng là quý tồi tệ nhất kể từ khi công khai vào năm 2021. Doanh thu cũng giảm 45,1% theo quý và 153,1% so với cùng kỳ năm ngoái. bất chấp việc giá tiền điện tử đã tăng nhẹ trở lại trong tháng qua, lãi suất bán lẻ và khối lượng giao dịch vẫn ở mức thấp. Điều đó có nghĩa là Coinbase có thể gặp nhiều khó khăn hơn trong ngắn hạn.

Giữa lúc đầu cơ máy khai thác, Hut 8 duy trì 'chiến lược HODL' BTC vào tháng 7

Một số máy khai thác Bitcoin lớn nhất thế giới đã bán túi của họ để tài trợ cho các hoạt động trong thời kỳ thị trường giảm giá - nhưng không phải Hut 8. Công ty khai thác Canada, giao dịch công khai trên sàn giao dịch chứng khoán Nasdaq và Toronto, đã duy trì bàn tay kim cương của mình vào tháng 7 khi dự trữ Bitcoin của nó tăng lên 7.736 BTC. Hut 8 duy trì một chiến lược HODL đang hoạt động liên quan đến việc gửi tất cả BTC tự khai thác vào quyền lưu giữ. Quyết tâm của công ty thực sự ấn tượng khi giá Bitcoin giảm nhanh và mạnh như thế nào.

Đừng bỏ lỡ nó! SOL của bạn có an toàn không?

Solana là mục tiêu của một cuộc tấn công phối hợp khác trong tháng này sau khi tin tặc đánh cắp khoảng 8 triệu USD tiền điện tử từ ví hệ sinh thái Slope. Có thể do thiết kế đầy tham vọng và đánh đổi bảo mật để đạt được thông lượng cao hơn, Solana đã trở thành mục tiêu của một số vụ khai thác trong năm qua. Điều này dẫn chúng ta đến câu hỏi quan trọng: Solana (SOL) của bạn có thực sự an toàn không? Trong Báo cáo thị trường tuần này, các nhà phân tích Marcel Pechman, Yashu Gola và Benton Yaun tranh luận về việc liệu các nhà đầu tư SOL có nên quan tâm một cách hợp pháp hay không. Bạn có thể xem toàn bộ phát lại bên dưới.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Coinbase, Sự kiện, Bản tóm tắt sự kiện, Toronto, Khai thác Bitcoin, Đầu tư mạo hiểm, Solana, Canada,