Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: Thị trường giảm giá tuyên bố một thương vong khác

Crypto Biz: Thị trường giảm giá tuyên bố một thương vong khác

21/10/2022 22:40 read119
Crypto Biz: Thị trường giảm giá tuyên bố một thương vong khác

Ngân hàng tiền điện tử của Đức Nuri tham gia danh sách tăng trưởng các nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử để đóng cửa vĩnh viễn trong bối cảnh thị trường giảm giá.

Thủ đô Ba mũi tên. Độ C. Kỹ thuật số Voyager. Danh sách các vụ phá sản, ngừng hoạt động và đóng băng giao dịch tiền điện tử là vô tận vào năm 2022. Và năm này vẫn chưa kết thúc. Tuần này, ngân hàng tiền điện tử Nuri của Đức đã kêu gọi người dùng rút tiền trước khi công ty có kế hoạch đóng cửa vào tháng 12 - ít nhất người dùng Nuri đã được thông báo thích hợp.

Xu hướng giảm giá tiền điện tử đã không ngừng làm sạch thị trường dư thừa, đòn bẩy, quản lý rủi ro kém và lừa đảo hoàn toàn. Nếu các yếu tố tiên lượng trong ngành được thực hiện một cách nghiêm túc, thị trường có thể chứng kiến một sự đầu cơ cuối cùng trước khi các điều kiện bắt đầu được cải thiện.

Tuần này, Crypto Biz biên niên sử về việc Nuri ngừng hoạt động, bộ phim truyền hình mới nhất xoay quanh quý khó khăn của Voyager Digital và Silvergate Capital.

Ngân hàng tiền điện tử của Đức Nuri yêu cầu 500 nghìn người dùng rút tiền trước khi đóng cửa

Sau khi tiết lộ các vấn đề về thanh khoản vào tháng 8, Nuri đã thông báo với 500.000 người dùng trong tuần này rằng họ sẽ ngừng hoạt động vào ngày 18 tháng 12. Điều đó cho phép người dùng có hai tháng để rút tiền trước khi công ty ngừng hoạt động do thị trường giảm giá. Giám đốc điều hành Nuri Kristina Mayer đảm bảo với người dùng rằng Tất cả tài sản trong tài khoản Nuri của bạn đều an toàn và không bị ảnh hưởng bởi việc Nuri mất khả năng thanh toán. Nuri phá sản không tốt cho ngành, nhưng họ đã xử lý nó tốt hơn nhiều so với Celsius, vốn đã rút tiền của người dùng trước khi nộp đơn phá sản.

Voyager Digital wo không kiện các giám đốc điều hành của mình vì sự kém năng lực, sẽ yêu cầu bảo hiểm cho họ

Câu chuyện về Voyager Digital đã có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên khác trong tuần này sau khi công ty quyết định không kiện các giám đốc điều hành của mình vì không đủ năng lực đối với vai trò của họ trong việc tạo điều kiện cho sự thất bại của Three Arrows Capital (và Voyager trong quá trình này). Đối với những người không cập nhật về bộ phim: Voyager đã phát hành khoản vay 675 triệu đô la cho Three Arrows Capital mà không có sự thẩm định phù hợp. Khoản vay đó không bao giờ được hoàn trả và trở thành yếu tố chính khiến Voyager phá sản. Vì vậy, tại sao các giám đốc điều hành không bị kiện? Theo các báo cáo, họ đã nhận được quyền miễn trừ khỏi vụ kiện khi tài sản của Voyager được FTX US mua lại thông qua đấu giá vào cuối tháng 9.

Chuyển tiền từ tiền điện tử sang tiền pháp định của Silvergate Capital giảm 50 tỷ đô la so với quý 3 năm 2021

Rất ít số liệu thống kê cho thấy mùa đông tiền điện tử tàn khốc như thế nào hơn so với việc chuyển tiền từ tiền điện tử sang tiền pháp định của Silvergate Capital. Công ty đã tiết lộ trong tuần này rằng chuyển khoản trên mạng của họ đã giảm 50 tỷ đô la so với cùng kỳ năm ngoái trong quý 3, đây là một dấu hiệu đáng báo động cho những ngân hàng về việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử giữa các tổ chức tài chính. Tuy nhiên, lợi nhuận của Silvergate đã tăng 84% so với cùng kỳ năm ngoái lên 43,328 triệu USD. Các nhà đầu tư đã phản ứng với tin tức bằng cổ phiếu bán tháo Silvergate, giảm 20% vào ngày 18 tháng 10.

Binance khởi động dự án cho vay 500 triệu đô la để hỗ trợ các máy khai thác tiền điện tử

Nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance đang khởi động một dự án cho vay trị giá 500 triệu đô la mới để tài trợ cho các máy khai thác Bitcoin (BTC) có tiền mặt trong thời gian thị trường giảm giá. Binance Pool mới sẽ cung cấp cho các máy khai thác quyền truy cập vào các khoản vay trong thời hạn 18 đến 24 tháng, trong đó chúng sẽ trả lãi suất từ 5% đến 10% và sử dụng tài sản vật lý hoặc kỹ thuật số làm tài sản bảo đảm. Chỉ các máy khai thác blue-chip mới đủ điều kiện cho khoản vay. Một trong những yêu cầu là người đăng ký phải được phân loại là người dùng Binance VIP và kết nối ít nhất 500 PH / s với Binance Pool trong tối thiểu 24 tháng sau khi khoản vay được phát hành, người phát ngôn của Binance nói với Cointelegraph.

Trước khi bạn đi: Khi nào thị trường tiền điện tử giảm giá sẽ kết thúc?

Bạn có bị ốm và mệt mỏi với thị trường tiền điện tử giảm giá không? Còn bao lâu nữa cho đến khi thị trường quay đầu? bất chấp việc không ai có quả cầu pha lê, tôi vẫn kiên định với niềm tin của mình rằng Bitcoin có khả năng sẽ thấy đáy theo chu kỳ trong vài tháng tới, tiếp theo là một giai đoạn tích lũy kéo dài. Trong Báo cáo thị trường tuần này, tôi đã ngồi lại với các nhà phân tích đồng nghiệp Marcel Pechman và Benton Yaun để thảo luận về triển vọng ngắn hạn của tiền điện tử. Bạn có thể xem toàn bộ phát lại bên dưới.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của bạn vào thứ Năm hàng tuần.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phá sản, Binance, Nền tảng giao dịch tiền điện tử,