Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Crypto Biz: Trận chiến tốn kém của Ripple, Bittrex phá sản và mạng blockchain mới

Crypto Biz: Trận chiến tốn kém của Ripple, Bittrex phá sản và mạng blockchain mới

13/05/2023 22:45 read180
Crypto Biz: Trận chiến tốn kém của Ripple, Bittrex phá sản và mạng blockchain mới

Tuần này Crypto Biz khám phá đề xuất mới nhất của Arbitrum, cuộc chiến kéo dài hai năm của Ripple với SEC và liên minh của một tập đoàn lớn để xây dựng các giải pháp blockchain cho các nhà đầu tư tổ chức.

Một câu hỏi trị giá hàng triệu đô la về tiền điện tử có thể là liệu các Token có thể được coi là chứng khoán ở Hoa Kỳ hay không, với một số công ty tiền điện tử đang đặt rất nhiều tiền vào đó.

Đối với nền tảng thanh toán Ripple — bị Ủy ban sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) kiện vào năm 2020 — chi phí bảo vệ đã lên tới 200 triệu USD, Cointelegraph đã biết. SEC tuyên bố Ripple đã bán Token XRP (XRP) dưới dạng bảo mật chưa đăng ký giống như cách gần đây họ đã cáo buộc nhiều công ty tiền điện tử khác.

Ngay cả khả năng kiện tụng tốn kém với cơ quan quản lý cũng không ngăn được các công ty và dự án thử nghiệm các giới hạn của thứ có thể được coi là chứng khoán. Arbitrum Foundation — tổ chức đứng sau blockchain Arbitrum — có kế hoạch thưởng Token Ether (ETH) trị giá hơn 6 triệu đô la Mỹ cho những người giữ Token Arbitrum (ARB) gốc của nó, theo một đề xuất gần đây trong diễn đàn quản trị DAO của nó.

Các Token được tạo thông qua phí cơ bản và doanh thu thặng dư từ các giao dịch mạng. bất chấp việc đề xuất này đã nhận được sự ủng hộ, nhưng một số thành viên cộng đồng đã bày tỏ lo ngại về việc phân phối doanh thu như một cách để gắn nhãn Token ARB là chứng khoán.

Tuần này Crypto Biz khám phá đề xuất gây tranh cãi mới nhất của Arbitrum, cuộc chiến kéo dài hai năm của Ripple với SEC và liên minh của một tập đoàn lớn để xây dựng các giải pháp blockchain phù hợp với các nhà đầu tư tổ chức.

Bảo vệ chống lại SEC để tiêu tốn Ripple 200 triệu đô la, Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse nói

Brad Garlinghouse trong cuộc trò chuyện bên lề tại Hội nghị thượng đỉnh Fintech Dubai.

Microsoft, Goldman Sachs, các đối tác khác trong mạng blockchain mới

Mạng blockchain mới dành cho các tổ chức tài chính đang được thực hiện từ một tập đoàn gồm những người tham gia vào lĩnh vực tài chính và công nghệ, bao gồm cả Microsoft và Goldman Sachs. Mạng Canton sẽ là một mạng blockchain có thể tương tác dành cho các công ty làm việc với các tài sản của tổ chức. Nền tảng này được xây dựng trên Daml, ngôn ngữ hợp đồng thông minh của Tài sản kỹ thuật số, tạo ra một hệ thống có thể tương tác trong đó tài sản, dữ liệu và tiền mặt có thể đồng bộ hóa giữa các ứng dụng được liên kết.

Bittrex đệ trình phá sản theo Chương 11 chỉ vài tuần sau khi SEC buộc tội

Sàn giao dịch tiền điện tử Bittrex đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 tại Hoa Kỳ. Giám đốc điều hành toàn cầu của Bittrex, Oliver Linch nói với Cointelegraph rằng việc phá sản là một phần của quá trình ngừng hoạt động của nền tảng giao dịch tại Hoa Kỳ, đồng thời bổ sung rằng tiền vẫn an toàn và sẽ được chuyển giao cho tòa án. Động thái này được đưa ra sau khi SEC buộc tội công ty và người đồng sáng lập William Shihara vì vi phạm chứng khoán vào tháng Tư. Vào tháng 10 năm 2022, nền tảng giao dịch này đã nhận được các khoản phí từ Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài của Bộ Tài chính Hoa Kỳ. Cơ quan này là chủ nợ lớn nhất được liệt kê trong hồ sơ phá sản của Bittrex, trong đó ghi nhận khoản bồi thường là 24,2 triệu đô la.

OFAC chiếm vị trí chủ nợ hàng đầu cho Bittrex với yêu cầu bồi thường 24,2 triệu đô la. Nguồn: PACER

Arbitrum DAO để nhận hơn 3.350 ETH doanh thu từ phí giao dịch

Arbitrum blockchain lớp 2 có kế hoạch phân phối Token Ether trị giá gần 6,2 triệu đô la cho cộng đồng của mình. Theo một đề xuất gần đây trên diễn đàn quản trị của mình, khoảng 3.352 ETH sẽ được thu thập bởi tổ chức tự trị phi tập trung Arbitrum. Số tiền thu được đến từ phí cơ bản và doanh thu thặng dư được tạo ra từ các giao dịch mạng. Dữ liệu từ Phí tiền điện tử cho thấy người dùng Arbitrum đã trả 387.423 đô la phí trong bảy ngày qua. Đề xuất dường như nhận được sự ủng hộ rộng rãi, nhưng một số thành viên cộng đồng đã chỉ ra rằng việc phân phối doanh thu có thể phân loại Token ARB là chứng khoán.

Crypto Biz là nhịp đập hàng tuần của bạn về hoạt động kinh doanh đằng sau blockchain và tiền điện tử, được gửi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn vào mỗi Thứ Năm.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ripple, Microsoft, Goldman Sachs, Bittrex, Arbitrum, DAO,