Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: Bitcoin giảm 1,4% sau dữ liệu bảng lương của Hoa Kỳ, FTX Nhật Bản hoạt động cung cấp thanh khoản

CryptoSlate Wrapped Daily: Bitcoin giảm 1,4% sau dữ liệu bảng lương của Hoa Kỳ, FTX Nhật Bản hoạt động cung cấp thanh khoản

03/12/2022 06:18 read174
CryptoSlate Wrapped Daily: Bitcoin giảm 1,4% sau dữ liệu bảng lương của Hoa Kỳ, FTX Nhật Bản hoạt động cung cấp thanh khoản

Tin tức lớn nhất trong thế giới tiền điện tử vào ngày 2 tháng 12 bao gồm phản ứng tiêu cực 1,4% của Bitcoin đối với dữ liệu bảng lương của Hoa Kỳ, nỗ lực của FTX Nhật Bản nhằm mang lại tính thanh khoản và việc đóng băng 3 triệu đô la Mỹ của Binance để đề phòng sau khi giao thức Ankr bị khai thác.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Bitcoin giảm 1,4% do dữ liệu bảng lương của Hoa Kỳ tốt hơn mong đợi

Dữ liệu bảng lương gần đây của Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ tiết lộ rằng 263.000 việc làm đã được tạo thêm trong tháng 11. Bitcoin (BTC) đã phản ứng với tin tức này bằng cách giảm 1,4% để được giao dịch ở mức $16,780.

FTX Nhật Bản sẽ giải phóng hoạt động rút tiền của khách hàng

Công ty con tại Nhật Bản của FTX đang thực hiện kế hoạch tài chính để cho phép người dùng rút tiền.

Vào ngày 2 tháng 12, công ty con đã thông báo rằng các cơ quan có liên quan đã phê duyệt kế hoạch của họ và người dùng sẽ sớm có thể rút tiền.

Binance đóng băng 3 triệu đô la từ việc khai thác Ankr.

Kẻ tấn công đã khai thác một lỗi trong mã của Giao thức Ankr (ANKR) và tạo ra 6 triệu tỷ Token aBNBc. Người khai thác đã chuyển đổi một phần thành Coin trị giá 5 triệu đô la Mỹ (USDC).

CEO Changpeng Zhao của Binance cho biết nền tảng giao dịch đã đóng băng khoảng 3 triệu đô la Mỹ quỹ của nó để đối phó với việc khai thác.

Hơn 8% nguồn cung Bitcoin đã được mua trong khoảng từ $15,5K đến $17K

Theo số liệu Phân phối giá thực tế (URDP) của UTXO, 8% tổng nguồn cung Bitcoin đã được mua khi giá nằm trong khoảng từ 15.000 đến 17.000 đô la.

bất chấp việc khối lượng 8% báo hiệu rằng có khả năng phân phối lại hơn nữa, nhưng việc giữ Bitcoin vẫn ở mức cao, điều này cho thấy những người giữ dài hạn đang kiểm soát.

Việc sử dụng gas Ethereum của OpenSea đã giảm xuống gần như bằng không

Việc sử dụng gas Ethereum (ETH) trên thị trường NFT của OpenSea đã giảm trong năm tháng qua.

Theo dữ liệu từ Dune Analytics, phí gas trong các tiêu chuẩn Token ERCC721 và ERC1155 diễn ra trên các thị trường NFT chính đã tăng giá nhanh chóng trong khoảng thời gian từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 1 năm 2022 và OpenSea chiếm khoảng 20% khối lượng này.

Gas usage by NFTsSử dụng gas của NFT

Tuy nhiên, trong năm tháng qua, tỷ lệ phần trăm của OpenSea đã giảm xuống, cho phép Lạc quan và Arbitrum phát triển.

Galaxy Digital thắng thầu GK8 trong phiên đấu giá tài sản phá sản Celsius

Galaxy Digital thông báo mua lại GK8 mà không tiết lộ số tiền. GK8 là một chương trình tự quản lý và đã được mua lại bởi Celsius vào tháng 11 năm 2021. Chương trình này đã phá sản sau sự sụp đổ của Terra.

Giám đốc điều hành của Galaxy cho biết việc mua lại nền tảng tự quản lý là nền tảng quan trọng trong việc thiết lập một nền tảng tài chính đầy đủ dịch vụ.

Các nhà lập pháp Hoa Kỳ đặt câu hỏi về vai trò của các công ty tư nhân trong việc phát triển CBDC

Đáp lại những cáo buộc rằng các công ty tư nhân đang tham gia vào việc thiết kế Tiền kỹ thuật số giả định của Ngân hàng Trung ương Hoa Kỳ (CBDC), các nhà lập pháp Hoa Kỳ đã soạn một bức thư chung để gửi tới Ngân hàng Dự trữ Liên bang Boston.

Các nhà lập pháp tuyên bố rằng một số công ty tư nhân tham gia vào dự án CBDC có thể tham gia vào việc tận dụng dự án để nghiên cứu, phát triển và nhân rộng các sản phẩm CBDC khác để bán cho các ngân hàng thương mại trong tương lai.

CBDC: Đồng Rupee kỹ thuật số của Ấn Độ giảm giá khi chạy thử nghiệm khối lượng thấp

Bất chấp thái độ tiêu cực của họ đối với thị trường tiền điện tử, các nhà lập pháp Ấn Độ luôn thấy CBDC hữu ích.

Đồng Rupee kỹ thuật số của Ấn Độ đã được thiết lập và chạy như một chương trình thử nghiệm kể từ đầu tháng 11. Cuối cùng thì nó cũng được phát hành vào ngày 1 tháng 12, nhưng các hãng tin đưa tin rằng nó không được chú ý.

Nghiên cứu nổi bật

Nghiên cứu: Phân tích phí giao dịch tiền điện tử cho thấy nền tảng giao dịch thích chuyển sang Bitcoin hơn.

Các nhà phân tích của WebGiaCoin đã xem xét dữ liệu giao dịch trên các giao dịch nội bộ của nền tảng giao dịch tiền điện tử để tiết lộ rằng họ thích sử dụng Bitcoin để chuyển tiền nội bộ hơn.

Số liệu Phí chiếm ưu thế trên nền tảng giao dịch là tỷ lệ phần trăm của tổng phí giao dịch được trả liên quan đến hoạt động trên nền tảng giao dịch khi giao dịch. Loại giao dịch có tính phí được chia thành tiền gửi, rút tiền, nội bộ và nền tảng giao dịch liên kết.

Bitcoin Exchange Fee DominanceSự thống trị về phí của nền tảng giao dịch bitcoin

Biểu đồ trên cho thấy phí giao dịch Bitcoin chiếm 36% trong tất cả các nguồn doanh thu của nền tảng giao dịch liên quan đến Bitcoin. Nó cũng chứng tỏ rằng tiền gửi và chuyển khoản nội bộ đã tăng theo cấp số nhân trong 5 năm qua.

WebGiaCoin độc quyền

Mythbusting Solana – thời gian chết, cạnh tranh và công nghệ với Matt Sorg của Solana Foundation – SlateCast #38

Trưởng nhóm Sản phẩm và Công nghệ của Solana Labs, Matt Sorg, đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền với WebGiaCoin và nói về Solana (SOL) và tương lai của nó trong lĩnh vực tiền điện tử.

Sorg cho biết anh bị Solana thu hút vì đây là một công nghệ khác biệt về khả năng mở rộng, tốc độ và tiềm năng trong tương lai. Anh ấy nói:

Solana là công nghệ khác biệt, có nhiều ồn ào trong không gian về cách mọi thứ sẽ mở rộng quy mô trong tương lai nhưng Solana đã sẵn sàng cho ngày hôm nay và có một lộ trình rất rõ ràng trong việc mở rộng quy mô rất tùy ý trong tương lai theo cách rất thân thiện với người dùng.

Sorg cũng đề cập rằng anh ấy mong đợi không gian tiền điện tử sẽ phát triển thành một tương lai đa chuỗi nơi các chuỗi khác nhau và các giao thức khác nhau sẽ học hỏi một số từ các giao thức khác. Ông lập luận rằng Solana sẽ có nhiều cấu hình hơn theo thời gian để phù hợp với môi trường đa chuỗi này.

Tin tức từ khắp nơi trong Cryptoverse

Alameda đã đầu tư vào Genesis trước khi sụp đổ.

Theo Bloomberg, Alameda Research đã đầu tư tổng cộng 1,15 tỷ USD vào Genesis Digital trước khi thị trường bùng nổ và ngành khai thác bắt đầu gặp khó khăn.

Giám đốc điều hành Galaxy kỳ vọng Bitcoin sẽ đạt 500 nghìn đô la

Theo một bài báo của Bloomberg được xuất bản vào ngày 1 tháng 12, Giám đốc điều hành của Galaxy Digital, Michael Novogratz, dự đoán Bitcoin sẽ tăng lên 500.000 USD dựa trên việc Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất.

Ủy ban Hạ viện về Dịch vụ Tài chính cảm ơn SBF vì đã thẳng thắn

Chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện Hoa Kỳ Maxine Waters đã tweet để cảm ơn người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried vì đã thẳng thắn về hậu quả của FTX và mời ông tham gia phiên điều trần của họ vào ngày 13 tháng 12.

Binance Labs đầu tư 4,5 triệu USD vào Ambit Finance

Binance Labs đã thông báo rằng họ cam kết đầu tư tới 4,5 triệu đô la vào Ambit Finance để định giá phát triển DeFi không tin cậy trên BNB Chain.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) đã tăng +0,33% để giao dịch ở mức 17.001 USD, trong khi Ethereum (ETH) tăng +1,11% để giao dịch ở mức 1.288 USD.

Mã tăng nhiều nhất (24h)

  • GMX (GMX): +11,15%
  • Terra Classic (LUNC): +9,38%
  • Decred (DCR): +9,14%

Người thua cuộc nhiều nhất (24h)

  • EthereumPoW (ETHW): -4,92%
  • Fantom (FTM): -4,26%
  • Dogecoin (DOGE): -2,81%

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: