Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: Các vụ trộm Algorand MyAlgo tiếp tục, Số tiền thu được từ tình hình ETF thang độ xám

CryptoSlate Wrapped Daily: Các vụ trộm Algorand MyAlgo tiếp tục, Số tiền thu được từ tình hình ETF thang độ xám

08/03/2023 05:28 read132
CryptoSlate Wrapped Daily: Các vụ trộm Algorand MyAlgo tiếp tục, Số tiền thu được từ tình hình ETF thang độ xám

Tin tức lớn nhất trong thế giới tiền điện tử vào ngày 7 tháng 3 cho thấy Algorand phải đối mặt với những lời chỉ trích về phản ứng không đầy đủ đối với việc phá vỡ ví của bên thứ ba. Trong khi đó, Grayscale đã bảo vệ việc chuyển đổi ETF Bitcoin bị phản đối của mình trước tòa. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell nhận xét về sổ cái không được phép. Ngoài ra, hãy nghiên cứu về USDT.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Algorand bị chỉ trích vì không hành động trong vụ hack rút ví đang diễn ra

ZachXBT đã chỉ trích Algorand vì không thừa nhận một vụ hack rút ví đang diễn ra.

Người tự nhận là điều tra viên giao dịch cho biết người dùng Algrorand đã mất hàng triệu đô la trong cuộc tấn công. Tuy nhiên, dự án vẫn đang tiếp tục lê chân trong việc giúp đỡ những người bị ảnh hưởng. Còn bạn thì sao, những chú hề thực sự thừa nhận cuộc tấn công đang diễn ra đánh cắp hàng triệu đô la từ các thành viên cộng đồng và hỗ trợ họ.

Vào ngày 27 tháng 2, nhà cung cấp ví MyAlgo đã đăng một lời khuyên quan trọng khuyến nghị tất cả người dùng rút tiền từ ví Mnemonic được lưu trữ trong MyAlgo.

Bài đăng thừa nhận các vụ hack gần đây và cho biết nguyên nhân gốc rễ của vụ tấn công vẫn chưa được biết.

Các thẩm phán đặt câu hỏi về logic của SEC trong phiên điều trần kháng cáo ETF Bitcoin giao ngay đầu tiên của Grayscale

Các thẩm phán tòa phúc thẩm liên bang đã đặt câu hỏi về các lập luận của SEC trong phiên điều trần kháng cáo đầu tiên vào ngày 7 tháng 3 và hỏi luật sư cơ quan quản lý Grayscale Investments cần cung cấp thêm những gì để đáp ứng các yêu cầu của họ về ETF Bitcoin giao ngay.

Chánh án Sri Srinivasan và các Thẩm phán Neomi Rao và Harry Edwards của Tòa phúc thẩm lưu động Quận Columbia ở Washington, DC, chủ trì phiên điều trần.

Luật sư trưởng của Grayscale Don Verrilli nói với các thẩm phán rằng việc SEC phản đối ứng dụng ETF Bitcoin của công ty là tùy tiện vì cơ quan quản lý đã phê duyệt các ETP dựa trên hợp đồng tương lai và lập luận rằng không có sự khác biệt giữa hai loại này vì cả hai đều bắt nguồn từ giá Bitcoin .

Chủ tịch Fed Powell giải quyết những lo ngại về sổ cái phân tán không được phép trong phiên điều trần tại Thượng viện

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell đã phát biểu vào ngày 7 tháng 3 trước Ủy ban Các vấn đề Đô thị, Nhà ở và Ngân hàng của Thượng viện.

Trong phiên điều trần, ông đã bị Thượng nghị sĩ Cynthia Lummis (R-Wyoming) chất vấn về sổ cái phân tán không được phép và liệu chúng có vị trí nào trong hệ thống tài chính hay không.

Powell đã nói: Có những lo ngại thực sự về các blockchain công khai không được phép và lý do là chúng rất dễ bị gian lận, rửa tiền và tất cả những thứ đó. Tôi nghĩ những gì bạn nghe được từ các cơ quan ngân hàng liên bang trong một trong những báo cáo của họ là họ sẽ có xu hướng coi những khoản đó là không phù hợp với sự an toàn và lành mạnh.

Về stablecoin, Powell nói rằng với quy định phù hợp, chúng có thể giữ với các ngân hàng truyền thống.

Wechat Trung Quốc bắt đầu chấp nhận thanh toán CBDC

Ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất Trung Quốc WeChat đã mở rộng các tùy chọn thanh toán bằng cách thêm Tiền kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC) của quốc gia này, theo Forkast News.

Nhánh thanh toán WeChat, WeChat Pay, hiện có hơn một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, theo báo cáo của Forkast News. Nền tảng này chỉ cho phép thanh toán nhân dân tệ kỹ thuật số cho các giao dịch cụ thể, chẳng hạn như đơn đặt hàng McDonalt và thanh toán hóa đơn. WeChat cũng dự kiến sẽ cho phép giao dịch nhân dân tệ kỹ thuật số trực tiếp giữa những người dùng trong tương lai gần.

Với quyết định này, WeChat Pay đã trở thành nền tảng thứ hai hỗ trợ đồng yên kỹ thuật số. Nền tảng đầu tiên là ứng dụng Alipay của Tập đoàn Alibaba, trong khi WeChat Pay hiện thuộc sở hữu của tập đoàn đối thủ cạnh tranh chính của Tập đoàn Alibaba là Tencent.

Token Vitalik Buterin bán tháo giảm giá các altcoin không mong muốn bao gồm cả CULT

nhà phân tích giao dịch Lookonchain báo cáo rằng Buterin đã bán 50 tỷ MOPS, 500 nghìn tỷ SHIK và 10 tỷ CULT token với giá 439,25 ETH.

Hãng bảo mật blockchain PeckShield đã chứng thực báo cáo này và nói thêm rằng người đồng sáng lập ETH đã bán 3,4 triệu Token BITE với giá 4,9 ETH. Công ty cho biết Buterin đã gửi 214 ETH vào một địa chỉ EthDev.

Bất chấp doanh số bán hàng của anh ấy, dữ liệu của Etherscan cho thấy Buterin vẫn giữ 666 SHIK và 10 tỷ Token CULT.

Hệ thống Binance PoR hiển thị hơn 63 tỷ đô la dự trữ hỗ trợ cho 24 tài sản

Binance, một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã cập nhật hệ thống bằng chứng dự trữ (PoR) của mình để bao gồm 11 Token mới. Chúng bao gồm Mạng mặt nạ (MASK), Dogecoin (DOGE), Token Curve DAO (CRV), 1inch (1iNCH), v.v.

Theo bản cập nhật ngày 7 tháng 3, hệ thống Binance PoR hiện phản ánh lượng dự trữ được giữ cho các Token mới được thêm vào ngoài 13 Token đã thêm trước đó. Tổng dự trữ cho 24 tài sản trên Binance đã vượt quá 63 tỷ đô la kể từ ngày 1 tháng 3.

USD Coin (USDC) có tỷ lệ dự trữ cao nhất là 54,90,54%. Binance nắm giữ USDC trị giá 3,55 tỷ đô la, trong khi người dùng có số dư tài sản ròng trị giá 64,7 triệu đô la.

Binance USD (BUSD) có tỷ lệ dự trữ cao thứ hai ở mức 128,81%, trong khi BNB (BNB) theo sát ở vị trí thứ hai ở mức 123,85%.

Nghiên cứu nổi bật

Nghiên cứu: Tether tỏa sáng với tư cách là stablecoin hàng đầu trong thị trường đang phát triển

Sau thảm họa FTX vào tháng 11, thị trường stablecoin đã thay đổi đáng kể, mất đi 12 tỷ USD giá trị.

Gần đây, vấn đề còn phức tạp hơn bởi những rắc rối tại BUSD khi Sở Dịch vụ Tài chính New York (NYFDS) ra lệnh cho Paxos ngừng phát hành Token.

Dữ liệu GlassNode được phân tích bởi WebGiaCoin cho thấy Tether đã nổi lên như một người chiến thắng rõ ràng trong quá trình tái cơ cấu thị trường, bất chấp những nghi ngờ kéo dài liên tục về khả năng đáp ứng các khoản nợ của Token này.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) đã giảm 1,31% để giao dịch ở mức 22.109,80 USD, trong khi Ethereum (ETH) giảm 1,03% ở mức 1.549,80 USD.

Mã tăng nhiều nhất (24h)

  • Mạng mặt nạ (MASK): +10,27%
  • Thang điểm (EVER): +9,07%
  • TrueFi (TRU): +8,7%

Người thua cuộc nhiều nhất (24h)

  • OKB (OKB): -8,76%
  • Khung cơ sở hạ tầng RSK Khung cơ sở hạ tầng RSK (RIF): -7,61%
  • Thresconsolidate (T): -7%

The post WebGiaCoin Wrapped Daily: Các vụ trộm Algorand MyAlgo vẫn tiếp diễn; Số tiền thu được từ ETF của Grayscale xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: