Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64675 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
616,25 $
0.30%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,86 $
-0.36%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5306 $
0.27%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1524 $
0.06%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,49 $
-0.02%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4739 $
0.17%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,91 $
0.01%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1171 $
0.08%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,95 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
479,79 $
-1.13%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,77 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,99 $
-0.94%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7243 $
0.55%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,81 $
0.07%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,51 $
0.19%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: LUNA Do Kwon nói rằng anh ta không trốn sau khi Interpol ban hành trát đỏ, máy khai thác từ bỏ Token POW

CryptoSlate Wrapped Daily: LUNA Do Kwon nói rằng anh ta không trốn sau khi Interpol ban hành trát đỏ, máy khai thác từ bỏ Token POW

27/09/2022 05:48 read84
CryptoSlate Wrapped Daily: LUNA Do Kwon nói rằng anh ta không trốn sau khi Interpol ban hành trát đỏ, máy khai thác từ bỏ Token POW

Tin tức lớn nhất trong thế giới tiền điện tử vào ngày 26 tháng 9 bao gồm lệnh đỏ của Interpol yêu cầu cơ quan thực thi pháp luật trên toàn thế giới xác định và bắt giữ Do Kwon, tin tức về bản cập nhật ATOM 2.0 sắp tới và các máy khai thác tiền điện tử rời khỏi token PoW sau khi giữ Ethereum.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Interpol phát lệnh truy nã Do Kwon trên toàn thế giới

Sau khi phát hành lệnh bắt giữ Do Kwon, người sáng lập Terraform Labs, Hàn Quốc đã yêu cầu sự hỗ trợ của Interpol trong việc tìm kiếm Kwon vào ngày 19 tháng 9.

Đáp ứng yêu cầu của Hàn Quốc, Interpol đã đưa ra thông báo đỏ cho Kwon vào ngày 26 tháng 9, yêu cầu cơ quan thực thi pháp luật trên toàn thế giới xác định vị trí và bắt giữ anh ta.

Người sáng lập Terra Do Kwon tuyên bố anh ấy 'không cố gắng che giấu'

Sau tin tức về việc Interpol ban hành trát đỏ, Do Kwon đã tweet rằng anh ấy không cố gắng che giấu và anh ấy đi (các) đi bộ và trung tâm thương mại, không có cách nào mà không có CT nào không gặp tôi trong vài tuần qua.

máy khai thác chạy trốn Token PoW khi tăng giá Token, cá bơn giá trị GPU

Các máy khai thác tiền điện tử ban đầu cung cấp vốn cho các Token PoW tương thích với GPU sau khi giữ Ethereum sẽ rời khỏi các mạng đó sau khi giá trị Token của chúng giảm và khi giá trị của GPU giảm tới 40% ở Trung Quốc kể từ khi giữ.

Cộng đồng Ethereum chia rẽ vì đề xuất giao dịch có thể đảo ngược

Cộng đồng Ethereum đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về việc liệu việc thực hiện các giao dịch có thể đảo ngược có phải là một bước tiến hay không.

Một khía cạnh quan trọng của tiền điện tử là không thể đảo ngược giao dịch. Trong khi những người ủng hộ các giao dịch có thể đảo ngược chỉ ra sự an toàn được cải thiện, thì những người gièm pha lập luận rằng, theo đề xuất này, Ethereum phản ánh hệ thống ngân hàng mà nó tuyên bố sẽ phản đối.

Sách trắng ATOM 2.0 sẽ được tiết lộ trong Cosmoverse, Token tăng 25% vào tháng 9

Thông tin chi tiết nâng cấp của token ATOM gốc của Cosmos sẽ được đưa ra vào ngày 26 tháng 9, trong ngày đầu tiên của Cosmoverse ở Medellin. Chi tiết sẽ được tiết lộ trong bài phát biểu quan trọng của đồng sáng lập Cosmos Sommelier Zaki Manian có tiêu đề $ 1K ATOM LFG và một cuộc thảo luận về ATOM 2.0.

Cầu AtomicDEX của Komodo giờ đây sẽ kết nối Cosmos với hàng trăm blockchains

Tích hợp của Komodo (KMD) với Cosmos trên AtomicDEX đã được hoàn thành vào ngày 26 tháng 9. Việc tích hợp này thúc đẩy giao thức chuỗi chéo của AtomicDEX, ví không giám sát và DEX để kết nối hệ sinh thái Cosmos với các blockchain khác.

Trung Quốc bắt giữ 93 người bị tình nghi rửa 40 tỷ RMB thông qua tiền điện tử

Chính quyền Trung Quốc đã bắt giữ 93 người vì bị cáo buộc liên quan đến một hoạt động rửa tiền. Theo các nguồn tin tức địa phương, một nhóm tội phạm đã cố gắng rửa 40 tỷ RMB bằng tiền điện tử. Các nhà chức trách đã có thể thu giữ 300 triệu RMB và 100 điện thoại di động từ các đối tượng bị bắt.

Ngân hàng trung ương Úc phát hành sách trắng về việc thí điểm CBDC được ủy quyền, eAUD

Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) đã xuất bản báo cáo chính thức công bố chương trình thí điểm cho eAUD của Ngân hàng Trung ương (CBDC) vào ngày 26 tháng 9. Sách trắng đã được đồng xuất bản với Trung tâm Nghiên cứu Hợp tác Tài chính Kỹ thuật số (DFCRC).

EAUD sẽ hoạt động trên phiên bản riêng tư, được cấp phép của blockchain Ethereum (ETH) cả trong thời gian thử nghiệm và sau khi ra mắt.

Các nhà phát triển Ethereum và người sáng lập Cardano Charles Hoskinson có mối thù trên Twitter

Người sáng lập Cardano (ADA) Charles Hoskinson đã cãi nhau trên Twitter với các nhà phát triển Ethereum.

Mối thù bắt đầu sau khi Hoskinson chỉ trích các nhà phát triển Ethereum vì đã bỏ qua Ouroboros trong 5 năm qua. Ông tuyên bố rằng các nhà phát triển đã bị mắc kẹt về công nghệ từ năm 2014. Đáp lại, nhà phát triển Ethereum Hudson Jameson đã nói chuyện với cộng đồng các nhà phát triển Ethereum và nói rằng họ sẽ không nhìn vào Cardano vì thái độ của Hoskinson.

Cựu quan chức IMF tin rằng CBDC cần hoạt động ngoại tuyến để được áp dụng hàng loạt

Một cựu quan chức IMF John Kiff đã xuất bản một bài đăng trên blog giải thích lý do tại sao ông cho rằng Tiền tệ Kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC) có thể thúc đẩy sự Tài chính toàn diện toàn cầu.

Kiff chịu trách nhiệm về fintech và tiền tệ kỹ thuật số trong thời gian đảm nhiệm vị trí của mình tại IMF. Ông ví CBDC với thẻ Avant của những năm 90 và thẻ ghi nợ của những năm 2000 về tiện ích và tiềm năng mở rộng. Ông nói thêm rằng cả hai sáng kiến đều đã trở nên phổ biến rộng rãi và tăng khả năng Tài chính toàn diện trong quá khứ, ông nói rằng CBDC có tiềm năng trở thành điều lớn tiếp theo trong lĩnh vực tài chính.

Người đồng sáng lập Osmosis tiết lộ Bảo mật xuyên qua lưới trong bộ giáp chainmail tại Cosmoverse

Người sáng lập thẩm thấu Sunny Aggarwal đã lên sân khấu Comosverse để nói về hệ thống bảo mật lưới và mở đầu bài nói chuyện của mình trong bộ áo giáp chainmail 40lb.

Nghiên cứu nổi bật

Nghiên cứu: Giá Bitcoin có thể xuống thấp đến mức nào?

ı các nhà phân tích đã cố gắng trả lời một trong những câu hỏi quan trọng nhất của thị trường ngày nay: Bitcoin (BTC) có thể xuống thấp đến mức nào? Để tìm câu trả lời, các nhà phân tích đã xem xét Điểm Z MVRV, là sự kết hợp của Giá trị thị trường (MV), Giá trị thực tế (RV) và Z-score.

MVRV Bitcoin Chart Biểu đồ Bitcoin MVRV

MVRV Z-Score hiện đang nằm trong vùng màu xanh lá cây, cho thấy mức đáy của thị trường. Tuy nhiên, đây đã là tình trạng kể từ khi bắt đầu thị trường giảm giá. Trong các thị trường giảm giá trước đó vào năm 2020, 2019, 2014 và 2011, MVRV Z-Score vẫn duy trì trong phạm vi ngày hôm nay từ 20 đến 300 ngày, cho thấy giá Bitcoin có thể giữ nguyên trong sáu tháng nữa.

Như đã nói, Bitcoin vẫn có thể giảm thấp hơn trong tương lai. Mức hỗ trợ gần nhất là $ 17,500 và giảm xuống dưới mức đó sẽ cho thấy rằng thị trường giảm giá này không giống như các thị trường trước đó.

Thị trường tiền điện tử

Bitcoin (BTC) tăng 1,2% trong 24 giờ qua và được giao dịch ở mức $ 19,172. Ethereum cũng tăng 2,61%, đạt $ 1,331.

Người tăng lớn nhất (24h)

  • Terra Classic (LUNC): + 56,08%
  • Terra (LUNA): + 24,67%
  • Trái cây (FRTS): + 23,92%

Người thua cuộc lớn nhất (24h)

  • ssv.network (SSV): -7,52%
  • Algorand (ALGO): -6,29%
  • XRP (XRP): -5,64%

Bài đăng WebGiaCoin Wrapped Daily: Do Kwon của LUNA nói rằng anh ta không lẩn trốn sau khi Interpol ban hành trát đỏ; máy khai thác từ bỏ Token POW xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: