Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: SBF bình luận về số phận FTX, Nexo đối mặt với cáo buộc hình sự

CryptoSlate Wrapped Daily: SBF bình luận về số phận FTX, Nexo đối mặt với cáo buộc hình sự

13/01/2023 05:38 read103
CryptoSlate Wrapped Daily: SBF bình luận về số phận FTX, Nexo đối mặt với cáo buộc hình sự

Tin tức lớn nhất trong thế giới tiền điện tử vào ngày 12 tháng 1 đã chứng kiến cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried nhận xét về khả năng phục hồi FTX và kể câu chuyện từ phía ông ấy. Ở những nơi khác, Nexo đã bị cáo buộc phạm tội tài chính và đã bị lục soát văn phòng. Lido đang tích lũy ETH đã đặt cọc, trong khi Binance đang tăng gấp đôi trên Fetch.ai. Thêm vào đó, nghiên cứu về Genesis và GUSD stablecoin của nó — báo cáo buyide dài hạn cho thấy công ty nợ các chủ nợ 3 tỷ USD.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Có thể phục hồi FTX nếu được bán dưới dạng hoạt động liên tục theo SBF

Sam Bankman-Fried xác nhận rằng ông vẫn tin rằng có tương lai cho FTX trong một tweet trả lời người dùng Twitter WassieLawyer. SBF cho biết: Tôi nghĩ rằng [khách hàng] được hoàn thiện về cơ bản là một khả năng có thật.

SBF đã đồng ý với người dùng Twitter đã nói rằng việc bán nền tảng giao dịch FTX là khả thi và họ lạc quan về sự phục hồi liên quan đến FTX.

SBF cho biết việc bán FTX với tư cách là một doanh nghiệp đang hoạt động và luôn là kịch bản phục hồi tốt nhất cho khách hàng. Anh ấy cũng đề cập đến lập luận đang diễn ra rằng FTX.US sẽ có thể trả lại tiền cho khách hàng vì nó được cho là có khả năng thanh toán tại thời điểm nộp hồ sơ theo Chương 11.

SBF tiết lộ khía cạnh của anh ấy về câu chuyện FTX, đổ lỗi cho CZ, tấn công có mục tiêu chống lại FTX

Cựu Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried (SBF) đã đưa ra một báo cáo Substack, trong đó ông trình bày chi tiết phiên bản tường trình của mình về những gì đã xảy ra tại FTX.

SBF tuyên bố rằng không có khoản tiền nào bị đánh cắp và cho rằng sự sụp đổ là do Alameda không có khả năng phòng ngừa thích đáng trước sự sụt giảm của thị trường.

Người đồng sáng lập Nexo gọi cáo buộc tội phạm tài chính là 'vô lý'

Người đồng sáng lập Nexo và đối tác quản lý Antoni Trenchev xác nhận rằng các nhà chức trách đã có mặt tại một trong các văn phòng của Nexo ở Bulgaria sau các báo cáo địa phương rằng văn phòng ở Sofia đã bị đột kích liên quan đến tội phạm tài chính.

Trenchev nói với WebGiaCoin rằng Bulgaria là quốc gia tham nhũng nhất ở EU và gọi các cáo buộc là vô lý vì Nexo là một trong những thực thể nghiêm ngặt nhất liên quan đến KYC/AML.

Văn phòng Nexo bị đột kích vì cáo buộc phạm tội tài chính

Các văn phòng của Nexo Sofia đã bị chính quyền và đặc vụ nước ngoài đột kích liên quan đến tội phạm tài chính, theo hãng truyền thông địa phương Standart News.

Báo cáo tuyên bố các cuộc điều tra về Nexo đã bắt đầu vài tháng trước sau khi các cơ quan dịch vụ nước ngoài cảnh báo chính quyền Bungary về các giao dịch đáng ngờ. Nó nói thêm rằng bản chất của các giao dịch này liên quan đến việc lách lệnh trừng phạt của Nga.

Standart News cũng đưa ra tuyên bố rằng các chủ sở hữu công ty đã chiếm dụng tiền của người dùng lên tới hàng tỷ đô la.

Các địa chỉ được liên kết với Nexo bị rút gần 9 triệu đô la trong bối cảnh FUD tăng

dữ liệu về giao dịch cho thấy các địa chỉ liên quan đến công ty cho vay tiền điện tử Nexo đang ghi nhận dòng tiền chảy ra sau tin tức về các cuộc điều tra tội phạm tài chính của chính phủ Bulgari.

Bảng điều khiển của nền tảng tình báo tiền điện tử Arkham Intelligence cho thấy người cho vay tiền điện tử đã bị rút khoảng 9 triệu đô la Mỹ kể từ khi tin tức được đưa ra.

Phân tích các giao dịch cho thấy rằng địa chỉ Nexo, 0xFfe, chiếm phần lớn số tiền rút.

DCG chật vật gây quỹ để trang trải gánh nặng nợ 3 tỷ USD của Genesis

Công ty cho vay tiền điện tử đang gặp khó khăn Genesis nợ các chủ nợ hơn 3 tỷ đô la Mỹ, Financial Times đưa tin vào ngày 12 tháng 1, trích dẫn các nguồn quen thuộc với vấn đề này.

Người cho vay nợ 900 triệu đô la đối với người dùng chương trình Gemini Earn, hơn 303 triệu đô la cho nền tảng giao dịch Hà Lan Bitvavo, cũng như tiền cho người dùng của công ty tiết kiệm tiền điện tử Donut.

Vào ngày 10 tháng 1, Bitvavo đã từ chối đề xuất trả 70% khoản nợ của DCG.

Genesis đang đàm phán với ngân hàng đầu tư Moelis để khám phá các lựa chọn của mình nhưng các nỗ lực tài trợ từ bên ngoài đã thất bại cho đến nay. Theo báo cáo của FT, công ty mẹ của Genesis là Tập đoàn tiền tệ kỹ thuật số (DCG) đang tìm cách dỡ bỏ danh mục đầu tư mạo hiểm của mình để gây quỹ.

Ethereum đã đặt cược vượt qua 16 triệu, hơn 70% người đặt cược thua lỗ

Số lượng Ethereum đặt cọc (ETH) đã tăng 18% lên hơn 16 triệu kể từ khi mạng hoàn tất quá trình chuyển đổi sang mạng Proof-Of-Stake (PoS) vào năm ngoái, theo dữ liệu của WebGiaCoin.

16 triệu ETH đã đặt cọc tương đương với khoảng 13,28% tổng nguồn cung ETH — trị giá 22,42 tỷ USD — tổng số 500.213 trình xác nhận và 87.121 địa chỉ người gửi tiền riêng biệt, theo dữ liệu phân tích của Dune.

Lido là nền tảng Đặt cược chiếm ưu thế, kiểm soát 29,08% Ethereum đã đặt cược. Theo trang web chính thức của Lido, khoảng 4,65 triệu ETH - trị giá 6,8 tỷ đô la - đã được đặt cược thông qua nó.

FET trở thành tài sản dự trữ cho Binance khi mức độ phổ biến của Token AI tăng lên

Fetch.ai (FET) đã trở thành Token được niêm yết trên Proof of Reserves (PoR) cho một số nền tảng giao dịch, bao gồm Binance, Huobi và Bitfinex, theo dữ liệu của GlassNode.

Mức độ phổ biến của Token Trí tuệ nhân tạo (AI) đã biến động trong ba tháng qua — dẫn đến giá Token AI và địa chỉ hoạt động tăng đáng kể, theo dữ liệu của WebGiaCoin.

Nghiên cứu nổi bật

Nghiên cứu: Gemini, GUSD bắt đầu mất người theo dõi khi số liệu đạt mức thấp nhất mọi thời đại

Dữ liệu GlassNode được phân tích bởi WebGiaCoin cho thấy nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Gemini và đồng tiền ổn định Gemini Dollar (GUSD) của nó đang bắt đầu mất đi những người theo dõi và sự tin tưởng của cộng đồng khi các số liệu giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại.

Số lượng địa chỉ đang hoạt động giữ GUSD đã giảm trở lại mức năm 2020. Biểu đồ bên dưới thể hiện số ví đang hoạt động kể từ đầu năm 2019.

Số lượng ví bắt đầu tăng vào cuối năm 2020 và đạt gần 1200 vào cuối năm 2021. Kể từ đó, các địa chỉ hoạt động giữ GUSD đã giảm 91,6% và rút về 100 vào tháng 1 năm 2023.

Số dư BUSD trên nền tảng giao dịch cũng ghi nhận sự sụt giảm đáng kể. Biểu đồ bên dưới thể hiện số dư BUSD được giữ trên nền tảng giao dịch kể từ đầu năm 2019.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) đã tăng 7,41% để giao dịch ở mức 18.850 USD, trong khi Ethereum (ETH) tăng 6,43% ở mức 1.427 USD.

Mã tăng nhiều nhất (24h)

  • XYO (XYO): 21,73%
  • Trận tuyết lở (AVAX): 19,57%
  • Chuỗi quỹ tích (LOCUS): 14.12

Người thua cuộc nhiều nhất (24h)

  • Neutrino USD (USDN): -11,4%
  • Mã du hành (VOX): -10,73%
  • iExec RLC (RLC): -8,02%

The post WebGiaCoin Wrapped Daily: SBF bình luận về số phận của FTX; Nexo phải đối mặt với các cáo buộc hình sự xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: