Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62394 $
0.33%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3185 $
0.25%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
587,56 $
0.46%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,06 $
0.18%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5026 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1416 $
0.16%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,27 $
0.71%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4508 $
0.39%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.56%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,23 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.89%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,58 $
0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
456,31 $
0.40%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,88 $
-0.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,91 $
0.48%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7038 $
0.40%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
0.86%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,44 $
0.32%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: SBF phải đối mặt với vụ kiện của nhà đầu tư ở Hoa Kỳ khi Úc đình chỉ hoạt động của FTX, LFG đã chi 2,8 tỷ đô la bảo vệ chốt UST

CryptoSlate Wrapped Daily: SBF phải đối mặt với vụ kiện của nhà đầu tư ở Hoa Kỳ khi Úc đình chỉ hoạt động của FTX, LFG đã chi 2,8 tỷ đô la bảo vệ chốt UST

17/11/2022 05:18 read81
CryptoSlate Wrapped Daily: SBF phải đối mặt với vụ kiện của nhà đầu tư ở Hoa Kỳ khi Úc đình chỉ hoạt động của FTX, LFG đã chi 2,8 tỷ đô la bảo vệ chốt UST

Tin tức lớn nhất trong thế giới tiền điện tử vào ngày 16 tháng 11 bao gồm việc Gemini tạm dừng rút tiền trong chương trình Kiếm tiền của mình, Coinbase cho biết họ không có liên quan gì đến Giao dịch Genesis đang gặp khó khăn và Messari ước tính rằng các nhà đầu tư FTX có thể lấy lại tới 50% số tiền của họ sau quá trình phá sản .

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Gemini Earn tạm dừng rút tiền do 'bất ổn thị trường' do sự sụp đổ của FTX gây ra

Hiệu ứng gợn sóng của sự sụp đổ FTX đã buộc nền tảng giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ Gemini phải tạm dừng rút tiền trên chương trình Kiếm tiền của nó. Theo Gemini, đối tác cho vay của họ là Genesis Global không còn có thể xử lý việc mua lại của khách hàng do khủng hoảng thanh khoản ngày càng gia tăng.

Tuy nhiên, Gemini tuyên bố rằng chỉ có chương trình Kiếm tiền bị ảnh hưởng vì chương trình này duy trì một khoản dự trữ đầy đủ cho tiền của khách hàng cho các sản phẩm và dịch vụ khác.

Gemini ngừng hoạt động do Amazon Web Services EBS ngừng hoạt động; nền tảng giao dịch đang khôi phục các chức năng

Trước đó vào ngày 16 tháng 11, các dịch vụ giao dịch trên Gemini đã bị tạm dừng. Nền tảng giao dịch tiền điện tử tuyên bố rằng họ đã gặp phải sự cố ngừng hoạt động của Dịch vụ web Amazon, điều này đã ảnh hưởng đến cơ sở dữ liệu và hoạt động của nền tảng giao dịch.

Theo trang trạng thái của Gemini, chuyển khoản ngân hàng vẫn không khả dụng, tuy nhiên, nền tảng giao dịch tuyên bố rằng tiền của khách hàng vẫn an toàn.

Coinbase cho biết họ không tiếp xúc với Genesis, chào hàng 'vị thế vốn mạnh'

Sau các vấn đề mất khả năng thanh toán của Genesis do sự sụp đổ của FTX, Coinbase cho biết họ không tiếp xúc với Genesis. Coinbase được cho là giữ 1,5 tỷ đô la vốn của mình trên Chainlink và số còn lại dưới dạng Bitcoin.

Nexo thông báo lỗi 'kiểm toán thời gian thực' do trục trặc kỹ thuật, sẽ sớm khắc phục

Nền tảng cho vay tiền điện tử Nexo có chức năng test thời gian thực (Armanino) hiển thị tổng tài sản và tình trạng nợ mỗi ngày. Thật không may, cuộc kiểm toán đã không được cập nhật như dự kiến vào ngày 16 tháng 11, điều này làm dấy lên tin đồn rằng công ty có thể phải đối mặt với tình trạng mất khả năng thanh toán.

Tuy nhiên, một đại diện của Nexo nói với WebGiaCoin rằng sự chậm trễ kiểm toán là do trục trặc kỹ thuật trong thiết kế của Armanino. Nexo xác nhận rằng nhóm đang làm việc để giải quyết lỗi và tự động hóa chứng thực kiểm toán để hoạt động bình thường.

Kiểm toán cho thấy Lực lượng Bảo vệ Tổ chức Luna đã chi 2,8 tỷ đô la để bảo vệ chốt UST vào tháng 5

Báo cáo kiểm toán của Terra Luna do JS giữ công bố tiết lộ rằng Luna Foundation Guard và Terraform Labs đã chi lần lượt khoảng 2,8 tỷ đô la và 613 triệu đô la để bảo vệ mức cố định UST.

Quỹ Luna cho biết báo cáo kiểm toán đã xác nhận rằng quỹ không bị biển thủ như tin đồn. Do Kwon nói thêm rằng thất bại của Terra khác với thất bại của FTX, nơi các nhà khai thác đã lạm dụng tiền của khách hàng.

CEO SolChicksNFT, COO tin nhắn bị rò rỉ xác nhận khoản lỗ quỹ kho bạc lên tới 20 triệu đô la

điều tra viên về giao dịch ZachXBT đã chỉ trích Giám đốc điều hành và COO của SolChicksNFT vì đã không thông báo cho cộng đồng về khoản lỗ 20 triệu đô la quỹ kho bạc do tiếp xúc với UST bị sụp đổ.

Đáp lại, COO Lewis Grafton cho biết họ đã tiết lộ khoản lỗ cho các công ty giữ tư nhân lớn nhất của mình. Phản ứng của anh ấy không mấy tốt đẹp với ZachXBT, người đã coi việc tiết lộ có chọn lọc là một hành động phân biệt đối xử đối với các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Messari ước tính có thể thu hồi tới 50% số tiền của người dùng FTX

Nhà phân tích Kunal Goel của Messari Research đã tận dụng dữ liệu từ Financial Times để ước tính rằng những người dùng bị mất tiền do sự sụp đổ của FTX có thể nhận được tới 50% số tiền của họ khi quá trình phá sản kết thúc.

Theo bảng phân tích bảng cân đối kế toán, tổng tài sản và nợ phải trả của FTX lần lượt ở mức 4.109 triệu USD và 8.859 triệu USD, nâng tỷ lệ tổng tài sản trên tiền gửi của khách hàng lên 0,49 (xấp xỉ 50%).

Giao thức DeFi Oxygen nắm giữ 95% nguồn cung trên FTX

Nền tảng môi giới chính Oxygen Protocol dựa trên Solana đang trên bờ vực sụp đổ do một phần đáng kể thanh khoản hệ sinh thái của nó bị mắc kẹt trên FTX.

Oxygen xác nhận rằng họ nắm giữ 95% Token MAPS và OXY trên nền tảng giao dịch tiền điện tử sắp phá sản.

Bitfarms đã bán nhiều Bitcoin hơn số Bitcoin khai thác được trong quý 3

Theo báo cáo quý 3 của Bitfarms, công ty khai thác bitcoin đã khai thác được 1.515 BTC trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, nó đã bán khoảng 2.595 BTC để trả một số khoản nợ của mình.

Một cuộc điều tra của nhà phân tích khai thác mỏ Jaran Mellerud đã tiết lộ rằng tổng số bitcoin giữ của Bitfarm là 2.064, chiếm khoảng 141% khoản vay của nó. Trong trường hợp giá BTC giảm xuống dưới 14.200 đô la, Mellerud lo ngại rằng khoản vay của Bitfarm có thể bị bán tháo, điều này có thể đe dọa hoạt động liên tục của nó.

Ủy ban tài chính Hoa Kỳ để giữ phiên điều trần về sự sụp đổ của FTX vào tháng 12

Ủy ban Dịch vụ Tài chính của Hạ viện Hoa Kỳ đã kêu gọi Sam Bankman-Fried, Alameda Research, Binance, FTX và các đơn vị liên quan cân nhắc về sự sụp đổ của FTX và hậu quả của nó đối với toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử.

Ủy ban nói thêm rằng họ sẽ làm việc để giữ những kẻ xấu phải chịu trách nhiệm để những người chơi có trách nhiệm có thể xây dựng một hệ thống tài chính toàn diện hơn.

FTX sụp đổ: Đồng sáng lập 3AC Kyle Davies nói 'chúng tôi đang mong chờ công lý'

Đồng sáng lập của Three Arrows Capital (3AC) đã phá sản, Kyle Davies đã xuất hiện trên CNBC để nói rằng đế chế FTX đã góp phần vào sự sụp đổ của 3AC. Davies tuyên bố rằng Alameda đã giao dịch ngược lại và bán tháo vị thế của 3AC.

Davis nói thêm rằng Sam Bankman-Fried biết về những giao dịch tồi tệ, nhưng đã chọn cách che giấu rất nhiều thứ. Tuy nhiên, nhà sáng lập 3AC cho biết công ty của ông đang mong chờ công lý.

Tin tức từ khắp nơi trong Cryptoverse

FTX Úc bị đình chỉ

Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC) đã chuyển sang đình chỉ hoạt động của FTX trong khu vực. Ủy ban cho biết họ sẽ rút giấy phép AFC của FTX trước ngày 19 tháng 12 năm 2022.

Binance đạt được giấy phép tại Abu Dhabi

Binance đã nhận được giấy phép dịch vụ tài chính (FSP) để cung cấp dịch vụ tiền điện tử cho khách hàng ở Abu Dhabi.

Trong một diễn biến tương tự, Binance CZ xác nhận rằng nền tảng giao dịch của anh ấy đã ký 8 giao dịch đầu tư mới cho một số dự án tiền điện tử.

Sam Bankman-Fried kiện ra tòa án Mỹ

Cựu người sáng lập FTX, Sam Bankman-Fried đã bị kiện bởi các nhà đầu tư cho rằng các tài khoản tiền điện tử mang lại lợi nhuận của nền tảng giao dịch đã vi phạm luật Florida, theo Reuters.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) đã giảm 1,49% để giao dịch ở mức 16.576 USD, trong khi Ethereum (ETH) giảm 3,38% để giao dịch ở mức 1.210 USD.

Mã tăng nhiều nhất (24h)

  • Bí mật (SCRT): +28,77%
  • DFI.Money (YFII): +13,64%
  • Aptos (APT): +11,19%

Người thua cuộc nhiều nhất (24h)

  • Token FTX (FTT): -15,07%
  • Dòng băm (HFT): -8,19%
  • Braintrust (BTRST): -6,81%

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: