Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62630 $
-0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2572 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
580,20 $
-0.39%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,74 $
-0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5884 $
-0.48%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1062 $
-0.41%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,55 $
-0.32%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.80%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,79 $
-0.79%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.69%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
-0.59%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,62 $
-0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
-0.89%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
1.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,09 $
-0.66%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped Daily: SBF trở thành Giám đốc điều hành khi FTX nộp hồ sơ phá sản, Chủ tịch SEC quan hệ với nền tảng giao dịch dưới sự giám sát chặt chẽ

CryptoSlate Wrapped Daily: SBF trở thành Giám đốc điều hành khi FTX nộp hồ sơ phá sản, Chủ tịch SEC quan hệ với nền tảng giao dịch dưới sự giám sát chặt chẽ

12/11/2022 05:38 read116
CryptoSlate Wrapped Daily: SBF trở thành Giám đốc điều hành khi FTX nộp hồ sơ phá sản, Chủ tịch SEC quan hệ với nền tảng giao dịch dưới sự giám sát chặt chẽ

Tin tức lớn nhất trong giới tiền điện tử cho ngày 11 tháng 11 bao gồm FTX nộp đơn xin phá sản khi John Ray III tiếp quản Sam Bankman-Fried làm Giám đốc điều hành, người dùng FTX tìm cách vượt qua quy trình phá sản bằng cách sử dụng lỗ hổng Bahamas, Nghị sĩ Hoa Kỳ cáo buộc Chủ tịch SEC có sự không rõ ràng mối quan hệ với FTX và Crypto.com tiết lộ giữ dự trữ để xoa dịu tin đồn mất khả năng thanh toán.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

FTX đệ đơn phá sản, Sam Bankman-Fried từ chức CEO

Khoảng 130 công ty liên kết với FTX Group đã cùng nhau đệ đơn xin phá sản theo Chương 11 vào ngày 11 tháng 11. Nền tảng giao dịch cho biết họ sẽ làm việc để cơ cấu lại các tài sản còn lại của mình để hoàn trả cho Stakeconsolidateers bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, John Ray III sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành từ Sam Bankman-Fried.

Giám đốc điều hành Binance mong đợi sự giám sát chặt chẽ hơn về quy định sau sự cố FTX

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao CZ cho biết họ phải từ chối thỏa thuận FTX, do kết quả của việc giám sát quy định FTX phải đấu tranh với.

CZ nói thêm rằng sự sụp đổ của FTX sẽ yêu cầu tăng cường giám sát nền tảng giao dịch tiền điện tử. Để minh bạch hơn, CZ khuyến nghị rằng các cơ quan quản lý nên xem xét test các mô hình kinh doanh và bằng chứng dự trữ của nền tảng giao dịch, ngoài luật KYC và AML.

Crypto.com tiết lộ một phần dự trữ để chống lại tin đồn vỡ nợ

Sau sự sụp đổ của FTX, một số nền tảng giao dịch tiền điện tử bao gồm Crypto.com đã chuyển sang tiết lộ các khoản giữ dự trữ của họ, để xoa dịu nỗi lo mất khả năng thanh toán.

Theo chi tiết được chia sẻ bởi Giám đốc điều hành Crypto.com Kris Marszalek, sàn giao dịch giữ khoảng 53 USD, 024 Bitcoin, 391.564 USD Ethereum và một số altcoin có tổng trị giá khoảng 3 tỷ USD.

Pantera Capital nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng ngừa sau sự cố FTX, Alameda

Công ty đầu tư mạo hiểm Pantera cho biết họ đã tiến hành đánh giá rủi ro cho các dự án trong danh mục đầu tư của mình, để đưa ra các biện pháp phòng ngừa sau sự cố FTX.

Từ báo cáo đánh giá, khoảng 95% dự án trong danh mục đầu tư của Pantera không tiếp xúc với FTX hoặc Alameda. Tuy nhiên, hai công ty khởi nghiệp đã bị ảnh hưởng và sẽ nhận được hỗ trợ thêm từ công ty đầu tư.

Nghị sĩ Hoa Kỳ nói SEC Gensler bị cáo buộc có quan hệ không rõ ràng với FTX, hứa sẽ điều tra

Chủ tịch SEC Gary Gensler, Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried và Giám đốc điều hành Alameda Caroline Ellison, được cho là có mối quan hệ lâu dài được liên kết với MIT.

Do đó, các tin đồn đang lan truyền rằng Gensler có quan hệ thâm độc với FTX, trong nỗ lực giúp FTX giành quyền kiểm soát nhiều hơn đối với không gian tiền điện tử.

Đáp lại những suy đoán, Nghị sĩ Hoa Kỳ thân thiện với tiền điện tử Tom Emmer cho biết ông sẽ mở một cuộc điều tra để khám phá vai trò của Gensler trong việc giúp FTX giành được độc quyền về quy định.

Những người dùng FTX liều lĩnh sử dụng các chiến thuật mờ ám để vượt qua quy trình phá sản

Sau khi FTX sụp đổ, chính quyền Bahamas đã đóng băng tài sản của FTX. Tuy nhiên, nó cho phép Bahamians rút số tiền còn lại của họ.

Do đó, nhiều người dùng FTX đang chọn cộng tác với các công dân Bahamian để giúp rút tiền của họ. Trong khi một số thành viên cộng đồng tiền điện tử chỉ trích hành động này là bất hợp pháp, nhiều nhà đầu tư bao gồm cả @ Tram2019 cho biết tốt hơn nên sử dụng các chiến thuật như vậy để đòi lại toàn bộ số tiền thay vì chờ đợi quá trình phá sản kéo dài 5 năm.

BlockFi tạm dừng rút tiền trong bối cảnh khủng hoảng FTX, Genesis Trading, Crypto.com nhấn mạnh tính minh bạch

Hiệu ứng thất bại của FTX đã bắt kịp BlockFi khi nó chuyển sang tạm dừng hoạt động rút tiền và giao dịch trên nền tảng của mình. BlockFi được cho là có khoản vay 400 triệu đô la từ FTX.US đến hạn vào tháng 7 năm 2023.

Giám đốc điều hành Kucoin giải quyết những tin đồn xung quanh việc phơi nhiễm FTX, FTT

Trong nỗ lực ngăn cách Kucoin khỏi sự sụp đổ của FTX, Giám đốc điều hành Johnny Lyu đã chia sẻ một số chi tiết về bằng chứng dự trữ Kucoin.

Theo công bố, Kucoin nắm giữ khoảng 20.504 BTC, 180.299 ETH, 69,6 triệu KCS, 1,08 triệu USDT và 365 triệu USDC.

Bitcoin thực tế thua lỗ tăng giá nhanh chóng khi GBTC ở Thang độ xám giao dịch với giá trị tương đương ít hơn $ 10k BTC

Sự sụp đổ của FTX bắt đầu vào ngày 9 tháng 11 đã buộc Bitcoin giảm xuống dưới 15.590 đô la. Do đó, các khoản lỗ đã thực hiện trên tài sản chủ lực đã tăng giá nhanh chóng lên mức cao mới.

Tương tự, cổ phiếu GBTC của Grayscale đã giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại là $ 9,771. GBTC đang giao dịch với mức chiết khấu 41% so với giá trị tài sản ròng (NAV) của nó.

FTX giảm đẩy Bitcoin về trạng thái tự lưu ký; Ethereum chuyển sang stablecoin

Khi sự lây lan của FTX bộc lộ, nhiều nhà đầu tư đang chuyển Bitcoin của họ từ nền tảng giao dịch tập trung sang ví tự lưu ký. Dữ liệu của GlassNode cho thấy tính đến ngày 11 tháng 11, trong số khoảng 19 triệu BTC đang lưu hành, có tới 78% (khoảng 15 triệu) được tự lưu giữ. Kết quả là, biểu đồ nguồn cung kém thanh khoản của Bitcoin đã tăng giá nhanh chóng lên mức cao mới.

Điều tra thêm về giao dịch cho thấy vốn hóa thị trường của bốn loại tiền ổn định hàng đầu đã vượt qua Ethereum. Theo ngụ ý, nhiều nhà đầu tư đang chuyển tiền vào stablecoin để phòng ngừa trước sự không chắc chắn của thị trường tiền điện tử tăng trưởng.

Nghiên cứu nổi bật

Bất chấp thảm họa FTX, cá voi Bitcoin dẫn đầu giai đoạn tích lũy tích cực

Sự sụp đổ của FTX đã thúc đẩy cảm xúc giảm giá trên toàn thị trường. Tuy nhiên, dữ liệu trên giao dịch được phân tích bởi WebGiaCoin chỉ ra rằng cá voi Bitcoin đang tăng cường giữ.

Tính đến ngày 10 tháng 11, điểm xu hướng tích lũy (ATS) đạt khoảng 0,74, điều này cho thấy các nhà đầu tư Bitcoin đang tích cực tích lũy.

Tương tự, biểu đồ thay đổi vị trí ròng của nền tảng giao dịch cho thấy sự giữ của cá voi và siêu cá voi đã tăng lên đáng kể gần đây.

Whale Exchange Net Position Change

Tin tức từ Cryptoverse

FTX rút lại kế hoạch phái sinh CFTC của Hoa Kỳ

Sau đơn xin phá sản của FTX Group trước đó vào ngày 11 tháng 11, Bloomberg đã báo cáo rằng công ty đã rút lại kế hoạch thanh toán bù trừ phái sinh được trình lên Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC).

Đề xuất sẽ cho phép người dùng FTX truy cập và giảm thiểu rủi ro phái sinh trong thời gian thực.

Deribit điều chỉnh thủ tục rút tiền và gửi tiền

Nền tảng giao dịch Deribit đã thông báo cho người dùng tạo địa chỉ ví mới sau bản cập nhật Fireblocks của nó. Người dùng đã được cảnh báo về việc gửi tiền vào tài khoản trước đó của họ.

Yêu cầu rút tiền trên nền tảng giao dịch sẽ được phê duyệt và xử lý thủ công bằng cách rút tiền Deribit.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) giảm hơn 3% để giao dịch ở mức 16.722 đô la, trong khi Ethereum (ETH) giảm 2,2% để giao dịch ở mức 1.258 đô la.

Người tăng lớn nhất (24h)

  • DeXe (DEXE): + 25,6%
  • dYdX (DYDX): + 14,02%
  • Token MX (MX): 11,78%

Người thua cuộc lớn nhất (24h)

  • Token FTX (FTT): -25%
  • Nexo (NEXO): -16%
  • Ren (REN): -15,74%

The post WebGiaCoin Wrapped Daily: SBF rời khỏi cương vị CEO khi FTX nộp hồ sơ phá sản; Mối quan hệ của Chủ tịch SEC với nền tảng giao dịch dưới sự giám sát kỹ lưỡng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: