Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CryptoSlate Wrapped hàng ngày: FTX FTT trên bờ vực tiềm năng bán tháo sau khi Binance bán tháo giữ FTT

CryptoSlate Wrapped hàng ngày: FTX FTT trên bờ vực tiềm năng bán tháo sau khi Binance bán tháo giữ FTT

08/11/2022 05:08 read106
CryptoSlate Wrapped hàng ngày: FTX FTT trên bờ vực tiềm năng bán tháo sau khi Binance bán tháo giữ FTT

Tin tức lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử vào ngày 7 tháng 11 bao gồm độ khó khai thác Bitcoin giảm 0,19%, quyết định của Binance bán tháo tất cả các giữ FTT và đảm bảo của Giám đốc điều hành FTX Sam Bankman-Fried rằng nền tảng giao dịch sẽ không bị phá sản.

Câu chuyện hàng đầu về WebGiaCoin

Độ khó khai thác Bitcoin hầu như không điều chỉnh giảm 0,19% khi áp lực máy khai thác tiếp tục

Độ khó khai thác của Bitcoin (BTC) đã được điều chỉnh vào ngày 7 tháng 11 và ghi nhận mức giảm nhỏ 0,19%.

Lần điều chỉnh gần đây nhất trước đó là vào ngày 24 tháng 10, khi độ khó khai thác ghi nhận mức cao nhất mọi thời đại, đạt 36,84 nghìn tỷ đồng. Mức giảm 0,19% đưa nó trở lại 36,76 nghìn tỷ đồng.

Lo sợ về sự sụp đổ theo phong cách Terra Luna của Token gốc FTX FTT khi Binance bán tháo các giữ của mình

Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao (CZ) đã tweet vào ngày 6 tháng 11 và nói rằng Binance sẽ bán tháo tất cả các Token gốc FTX (FTT) mà họ nắm giữ vì những tiết lộ được đưa ra ánh sáng. Binance đã có hơn 500 triệu đô la FTT token vào thời điểm CZ đăng Tweet.

Điều này đã làm dấy lên các cuộc thảo luận về khả năng FTX có thể sụp đổ và giảm Token FTT xuống 9,4% trong một ngày.

SBF nói 'FTX vẫn ổn. Tài sản ổn 'với hơn 1 tỷ đô la tiền mặt dư thừa trong bối cảnh tin đồn về sự suy giảm thanh khoản

Giám đốc điều hành FTXs, Sam Bankman-Fried (SBF), đã nhận thấy quyết định của Binance trong việc bán tháo các khoản dự trữ FTT của mình và công bố một chủ đề để giải quyết những lo ngại về sự phá sản của FTX.

SBF đảm bảo cộng đồng bằng cách nói rằng FTX có đủ khả năng chi trả cho tất cả các giữ của khách hàng và kêu gọi CZ của Binance hợp tác cùng nhau cho hệ sinh thái.

Hơn 50 nghìn BTC từ Silk Road trị giá chính thức bị DOJ thu giữ sau 10 năm điều tra

Bộ Tư pháp Hoa Kỳ chính thức thu giữ 50.676 Bitcoin liên quan đến vụ gian lận Con đường Tơ lụa năm 2012. Số tiền tương đương khoảng 1,05 tỷ đô la ngày hôm nay.

Các công tố viên nói rằng Bitcoin được tìm thấy ẩn trong các thiết bị của kẻ tấn công Con đường tơ lụa James Zhong, kẻ đã bị bắt giữ sau phiên tòa xét xử vào ngày 4 tháng 11.

Máy khai thác Bitcoin có thể áp lực bán cho thấy tiềm năng tăng giá hơn nữa không?

Các máy khai thác bitcoin đã bán tài sản của họ kể từ đầu năm 2022 và dữ liệu trên giao dịch cho thấy tỷ lệ bán ra đang tăng nhanh.

bất chấp việc điều này thường có nghĩa là thị trường đang hoạt động kém hiệu quả, nhưng lịch sử Bitcoin đã chứng minh rằng nó cũng là tiền thân của sự chuyển động đi lên của các mức giá.

Mức độ tập trung nguồn cung Ethereum trong các hợp đồng thông minh đạt mức cao nhất mọi thời đại

Lượng cung Ethereum (ETH) tập trung trong các hợp đồng thông minh đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Ethereum supply concentration Nồng độ cung cấp Ethereum

Hợp đồng thông minh bao gồm 0,45% của tất cả Ethereum sau Staked Ethereum ở mức 0,57% và số dư nền tảng giao dịch là 0,17%. Sự tập trung nguồn cung trên nền tảng giao dịch đã giảm xuống kể từ giữa năm 2020, trong khi các hợp đồng thông minh và Staked ethereum đã tăng lên kể từ cuối năm 2020.

Dự trữ stablecoin FTX giảm xuống khi cộng đồng lo ngại ngân hàng bị phá hủy

Quyết định bán tháo tài sản FTT của Binance cũng ảnh hưởng đến phần còn lại của cộng đồng. Trong khi những người có ảnh hưởng đến tiền điện tử kêu gọi cộng đồng thoát khỏi FTX, các nền tảng giao dịch tiền điện tử như Jump Crypto và Nexo cũng rút hầu hết tài sản của họ ra khỏi FTX trong 24 giờ qua.

Đề xuất trên Twitter của Hoskinson cho sự kết hợp giữa Cardano-Dogecoin với các mod Reddit

Người sáng lập Cardano (ADA) Charles Hoskinson đã chia sẻ một video vào ngày 6 tháng 11 và đề nghị xây dựng một Twitter phi tập trung hoạt động với Dogecoin (DOGE) và Cardano.

Người kiểm duyệt Dogecoin Reddit đã xóa video đề xuất của Hoskinson khỏi subreddit của họ vào ngày 7 tháng 11, trong khi cộng đồng đổ lỗi cho Hoskinson vì đã cố gắng đi trên làn sóng của Doge.

SBF tiết lộ anh ấy đã quyên góp cho đảng Dân chủ của Đảng Cộng hòa khi vận động hành lang của các công ty tiền điện tử tiếp tục trước thời hạn giữa nhiệm kỳ

Giám đốc điều hành SBF của FTX đã tweet vào ngày 5 tháng 11 để tiết lộ rằng anh ấy ủng hộ các chính trị gia lưỡng đảng ủng hộ tài chính không được phép.

FTX không phải là công ty tiền điện tử duy nhất hỗ trợ các chính trị gia với bài diễn thuyết ủng hộ tiền điện tử. Tuy nhiên, SBF có vẻ như anh ấy cũng ủng hộ cá nhân các chính trị gia và ngân khố FTX.

Định giá Polygon mạnh mẽ vượt trội hơn so với Bitcoin, các giá trị vốn hóa lớn khác

Theo dữ liệu của WebGiaCoin, Polygon (MATIC) đã hoạt động tốt hơn Bitcoin kể từ ngày 4 tháng 11. Giá hiện tại của MATIC ở mức $ 0,00006085, đánh dấu mức cao nhất mọi thời đại trong 77 tuần so với Bitcoin.

WebGiaCoin, Crypto Briefing Hệ sinh thái giao thức truy cập tích hợp để tận dụng Tường phí Web3

WebGiaCoin và CryptoBriefing đã trở thành những người tham gia mới nhất tham gia Access Protocol Web3 Paywall. Hai cửa hàng tin tức có hơn 1,5 triệu người dùng kết hợp hàng tháng và có thể hưởng lợi từ hệ thống tường phí nội dung của Access Protocol.

FTX FTT có nguy cơ giảm mạnh khi Token tràn ngập nền tảng giao dịch

Do việc thoát khỏi nền tảng giao dịch FTX, khoảng 50 triệu Token FTT đã được chuyển sang nền tảng giao dịch khác trong vòng 24 giờ. Vì 90% kho bạc của FTX nằm trong FTT, lưu lượng truy cập này đưa Token đến gần bờ vực của sự sụt giảm nghiêm trọng.

Trúng xổ số 9x liên tiếp dễ hơn phá vỡ bảo mật Bitcoin

Theo các báo cáo, chiến thắng Lotto Powerball chín lần liên tiếp dễ dàng hơn việc phá vỡ tính bảo mật của Bitcoin. Do đó, bằng cách đầu tư vào Bitcoin, các nhà đầu tư có thể tận hưởng cơ hội cao hơn trong việc đảm bảo tiền của họ để tạo ra nhiều tài sản hơn.

Nghiên cứu nổi bật

Nghiên cứu: Các nhà đầu tư quyền chọn Bitcoin kỳ vọng giá sẽ đạt 30.000 đô la trong Q4

Các nhà phân tích của CyrptoSlate tiết lộ rằng các chỉ số Biến động ngụ ý và Lãi suất mở cho thấy các nhà đầu tư quyền chọn đang mong đợi Bitcoin và Ethereum tăng giá nhanh trong quý 4.

Biến động ngụ ý (IV) đo lường cảm xúc của thị trường đối với xác suất thay đổi giá tài sản và Lãi suất mở (OI) đề cập đến tổng số hợp đồng phái sinh chưa thanh toán. Cả hai chỉ số đều chỉ ra rằng các điều kiện tăng giá có thể xuất hiện trong quý 4.

Nghiên cứu: Một bước mới về khai thác Bitcoin - Tại sao sử dụng nhiều năng lượng hơn có thể dẫn đến sự dồi dào

Mức tiêu thụ năng lượng cao của việc khai thác Bitcoin là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử. bất chấp việc thị phần của Bitcoin trong tiêu thụ năng lượng toàn cầu hiện chỉ ở mức 0,45%, nhưng cảm xúc chung trong chủ đề xoay quanh ý tưởng về một tương lai thảm khốc do ô nhiễm do khai thác Bitcoin gây ra.

Tuy nhiên, khi nhu cầu năng lượng của hoạt động khai thác Bitcoin được so sánh với Vàng, thì rõ ràng là Vàng gây ra nhiều rắc rối về môi trường hơn.

Bitcoin vs Gold mining energy needs Nhu cầu năng lượng khai thác Bitcoin và vàng

bất chấp việc vậy, không có chính phủ nào xem xét việc cấm khai thác vàng. Các nhà phân tích của WebGiaCoin đã xem xét việc khai thác Bitcoin qua con mắt của sự thịnh vượng kinh tế và GDP và tiết lộ rằng đó không phải là một thảm họa môi trường, như cảm xúc hiện tại chỉ ra. Thay vào đó, nó có thể phát triển thành một ngành công nghiệp và tạo ra một lực lượng lao động có tay nghề cao, tăng thu nhập đáng kể và cải thiện cơ sở hạ tầng xung quanh.

Tin tức từ xung quanh Cryptoverse

Hồng Kông đang tìm cách hợp pháp hóa ETF tiền điện tử

Theo Financial Times, cơ quan giám sát tài chính của Hồng Kông đang tìm cách tung ra các quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch (ETF) cho các nhà đầu tư bán lẻ. Nó sẽ chỉ cho phép các ETF đầu tư ban đầu vào hợp đồng tương lai Bitcoin và sẽ được mở rộng sang các tài sản khác trong các giai đoạn sau.

Society Pass ra mắt tính năng thanh toán tiền điện tử

Society Pass Incorporated thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận hợp tác với công ty thanh toán tiền điện tử CoinSmart Financial có trụ sở tại Canada để bắt đầu cung cấp các tính năng thanh toán tiền điện tử.

Thị trường tiền điện tử

Trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) giảm -1,83% xuống 20,814 USD, trong khi Ethereum (ETH) cũng giảm -0,64% để giao dịch ở mức 1,600 USD.

Người tăng lớn nhất (24h)

  • Liên kết chuỗi (LINK): + 8,05%
  • VeChain (VET): + 6,53%
  • Đa giác (MATIC): + 5,51%

Người thua cuộc lớn nhất (24h)

  • Vòng lặp (LRC): -7,3%
  • Aptos (APT): -6,27%
  • Nhà sản xuất (MKR): -6,04%

Bài đăng WebGiaCoin Wrapped Daily: FTT của FTX trên bờ vực có khả năng bị bán tháo sau khi Binance bán tháo giữ FTT đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: