Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CTO cho biết ví phần cứng của sổ cái bị ảnh hưởng bởi trận động đất FTX

CTO cho biết ví phần cứng của sổ cái bị ảnh hưởng bởi trận động đất FTX

10/11/2022 17:50 read190
CTO cho biết ví phần cứng của sổ cái bị ảnh hưởng bởi trận động đất FTX

Một số người dùng Ledger đã không thể xử lý rút tiền bằng Ledger Live vào thứ Tư, theo báo cáo trên mạng xã hội.

Nhà cung cấp ví tiền điện tử dựa trên phần cứng Ledger đã gặp phải một số vấn đề do dòng tiền lớn từ nền tảng giao dịch tiền điện tử trong bối cảnh cuộc tắm máu FTX, theo giám đốc công nghệ của nó.

Ledger đã chứng kiến việc sử dụng lớn các nền tảng của họ và phải chịu một vài thách thức về khả năng mở rộng vào ngày 9 tháng 11, CTO của Ledger Charles Guillemet đã báo cáo trong một tuyên bố trên Twitter.

Guillemet đã lý giải các vấn đề của Ledger bằng kết quả của cuộc khủng hoảng đang diễn ra của một nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu chính, FTX. CTO nói rằng các nhà đầu tư tiền điện tử ngày càng giảm tải các giữ của họ từ nền tảng giao dịch tiền điện tử sang Ledger, nói rõ:

Sau trận động đất FTX, có một dòng chảy lớn từ nền tảng giao dịch sang các giải pháp bảo mật và chủ quyền của Ledger.

Theo Guillemet, Ledger lẽ ra đã giải quyết được sự cố mất điện kể từ 5:30 sáng theo giờ UTC.

Ledger lần đầu tiên báo cáo các vấn đề về ví vào ngày 9 tháng 11 lúc khoảng 11 giờ tối UTC, chính thức thông báo rằng ứng dụng giao diện ví phần cứng của nó là Ledger Live đang gặp phải sự cố hiệu suất máy chủ bị hạ cấp.

Các vấn đề cụ thể có thể khác nhau, bao gồm cả việc kết nối với tab Sổ cái của tôi và thực hiện test chính hãng, Ledger cho biết trong một tweet, đồng thời nói thêm rằng tài sản của khách hàng vẫn an toàn.

Công ty ví cứng sau đó đã lên Twitter để thông báo rằng họ đã khắc phục sự cố ngừng hoạt động của máy chủ trong khoảng một giờ sau khi phát hiện sự cố. Ledger cho biết sự cố máy chủ của chúng tôi đã được giải quyết và tất cả các hệ thống đang hoạt động.

Trước đó, Ledger Support cũng đã thông báo rằng họ cũng tạm dừng hoán đổi FTX và FTX.US trên Ledger Live. Ledger đã ra mắt tích hợp hoán đổi với FTX vào tháng 7 năm 2022.

Theo chủ đề Twitter của Ledger, sự cố ngừng hoạt động khiến một số người dùng không thể gửi bất kỳ giao dịch nào bằng Ledger Live, bao gồm cả rút tiền.

Cộng đồng tiền điện tử đã nhanh chóng phản ứng với các vấn đề bất chấp việc nhiều người vẫn tự tin về hoạt động của Ledger trong bối cảnh thị trường đang có những vấn đề lớn hơn. Một số nhà quan sát trong ngành đã chỉ trích Ledger vì đã chọn sai từ ngữ để giao tiếp với khách hàng của họ giữa những vấn đề đang diễn ra tại FTX. Mọi người dường như bị kích hoạt bởi các tài sản có từ ngữ Ledger được an toàn khi người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried đã đưa ra tuyên bố tương tự trên Twitter vào ngày 7 tháng 11, chỉ để xóa nó một ngày sau đó.

FTX ổn. Tài sản vẫn ổn, Bankman-Fried tuyên bố trong tweet của mình, chỉ vài giờ trước khi sàn giao dịch ngừng tất cả các hoạt động rút tiền điện tử sau khi không thể xử lý các giao dịch như vậy.

Dường như vẫn chưa rõ liệu các vấn đề mới nhất trên Ledger Live có phải là lần đầu tiên nền tảng gặp phải các vấn đề ở quy mô như vậy hay không. Công ty đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của WebGiaCoin.

Cuộc khủng hoảng FTX hoàn toàn không phải là sự cố đầu tiên có thể khiến người dùng tiền điện tử nghĩ đến việc chuyển tài sản của họ sang kho lạnh để bảo vệ tiền của họ tốt hơn. Khái niệm về phần cứng hoặc ví lạnh ngày càng trở nên phổ biến trong năm nay, vì nền tảng giao dịch tiền điện tử tập trung chính hạn chế quyền truy cập vào quỹ của một số người dùng vì nhiều loại vấn đề khác nhau.

Một nhà cung cấp ví lạnh đối thủ chính, Trezor, đã không ghi nhận bất kỳ sự cố nào do sự cố FTX cho đến nay, giám đốc điều hành của Trezor, Josef Tětek nói với Cointelegraph. "Cách duy nhất để tránh những vụ nổ lớn này là hiểu quyền tự quản lý là một điều cần thiết", giám đốc điều hành tuyên bố. "Không phải là một lựa chọn; một sự cần thiết thực sự," anh nhấn mạnh.

bất chấp việc tự lưu ký có liên quan đến rủi ro riêng, nhiều người tiền điện tử, bao gồm Tether và Bitfinex CTO Paolo Ardoino, vẫn khuyến nghị người dùng luôn tự lưu giữ trong kho lạnh nếu họ muốn giữ Bitcoin (BTC) và tiền điện tử.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Bảo mật, Ví phần cứng, Phần cứng, Sổ cái, Twitter, FTX, Nền tảng giao dịch tiền điện tử,