Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CTO của Bitfinex tiết lộ thông tin chính về El Salvador đang phát triển và sắp tới của Volcano Tokens

CTO của Bitfinex tiết lộ thông tin chính về El Salvador đang phát triển và sắp tới của Volcano Tokens

22/04/2022 14:08 read157
CTO của Bitfinex tiết lộ thông tin chính về El Salvador đang phát triển và sắp tới của Volcano Tokens

Hội nghị lớn nhất châu Âu, Hội nghị thượng đỉnh Tuần lễ Blockchain Paris (PBWS), đã diễn ra trong hai ngày vào tuần trước từ ngày 13 tháng 4. Hội nghị có hơn 3.000 người tham dự và 250 diễn giả, bao gồm một số nhân vật nổi bật nhất trong ngành.

Nói chuyện với WebGiaCoin tại PBWS là Bitfinex và Tether CTO Paolo Ardoino, người đã nói chuyện với chúng tôi về vô số chủ đề. Nhưng thú vị nhất là vấn đề của Volcano Tokens, có thể là sự phát triển quan trọng nhất ở El Salvador kể từ khi Bitcoin trở thành đấu thầu hợp pháp.

El Salvador đang dẫn đầu với việc áp dụng Bitcoin

El Salvador đã làm nên lịch sử vào tháng 9 năm ngoái khi là quốc gia đầu tiên thực hiện đấu thầu hợp pháp Bitcoin. Động thái này đã bị phản đối bởi nhiều cơ quan, đặc biệt là Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), vốn đặt câu hỏi liệu BTC với tư cách là tiền tệ quốc gia có phải là một bước đi quá xa hay không.

Tuy nhiên, Chủ tịch Bukele vẫn cam kết với thử nghiệm, chứng minh điều này bằng cách mua nước khi có cơ hội.

Một vấn đề thường được cân nhắc là làm thế nào Bitcoin sẽ phát triển thành một kho lưu trữ giá trị và cơ chế giao dịch. Hiện tại, nếu xét về sự phát triển sơ khai của tiền điện tử nói chung, không có câu trả lời chắc chắn.

Tuy nhiên, xem xét những gì đang xảy ra ở El Salvador, cụ thể là việc sử dụng rộng rãi BTC để giao dịch qua Lightning Network và sự xuất hiện của Trái phiếu Volcano, chúng tôi sẽ xem điều này sẽ diễn ra như thế nào trong thời gian thực.

Thông tin thêm về Volcano Token

Trái phiếu Volcano được hỗ trợ bằng Bitcoin của El Salvador mang tính cách mạng ở chỗ đây là lần đầu tiên mã hóa trái phiếu có chủ quyền. Sự phân nhánh của điều này không thể được phóng đại đủ, vì Volcano Bond sẽ bỏ qua TradFi để phát hành nợ thông qua đường ray tiền điện tử.

Hiện tại, có một số trở ngại ngăn mọi thứ tiến lên. Điều này bao gồm việc cấp phê duyệt lập pháp và, như một lưu ý phụ, xem xét lệnh cấm Bitfinex / Tether của Hoa Kỳ, các quy trình được thực hiện để luôn ở bên phải của các nhà quản lý Hoa Kỳ.

Như mong đợi, chúng tôi muốn tìm hiểu thêm. Vì vậy, còn cách nào tốt hơn để làm sáng tỏ mọi thứ hơn là nghe trực tiếp từ CTO của Bitfinex.

QA với Paolo Ardoino

WebGiaCoin: Bạn có thể giới thiệu về Volcano Tokens (VT) và giải thích cách chúng hoạt động với Bitcoin và Lightning Network không?

Paolo Ardoino: VT và LN không thực sự liên kết với nhau. Vì vậy, LN là một hệ thống thanh toán hiệu quả được xây dựng trên nền tảng của Bitcoin, sẽ giúp thanh toán bằng Bitcoin cực kỳ rẻ và khiến chúng có khả năng mở rộng cực kỳ cao. Vì vậy, đó có lẽ là công nghệ tốt nhất trong số tất cả các công nghệ dựa trên blockchain khác để mở rộng quy mô sử dụng thanh toán bằng blockchain.

Vì vậy, LN, nếu bạn nghĩ về nó, là giải pháp cho phép thanh toán vi mô ở cấp quốc gia, cấp địa phương, đó là giải pháp ngang hàng Và cuối cùng, có một dàn xếp xảy ra ở lớp 1, đó là Bitcoin.

Nhưng VT chỉ là huy động vốn của họ cho khoản nợ có chủ quyền của họ. Theo một cách nào đó, VT này tương tự như một trái phiếu nhưng có thể sẽ có cấu trúc khác Nhưng bạn có thể tưởng tượng rằng Token này là một phiên bản đơn giản hóa của một công cụ nợ sẽ cung cấp quyền truy cập vào một thành phần cho người dùng.

Ở chiều ngược lại, với khoản tiền 1 tỷ USD mà chính phủ El Salvador sẽ huy động được, số tiền này sẽ được sử dụng chia đôi. Nửa tỷ đô la sẽ được sử dụng để mua Bitcoin, giữ Bitcoin trong 5 năm và sau 5 năm, họ sẽ bán số Bitcoin này để lấy tiền định danh và phân phối một nửa lợi nhuận cho những người giữ Token [Volcano].

Một nửa lợi nhuận sẽ được giữ lại để phát triển cơ sở hạ tầng. [Cái này] sẽ được sử dụng để mở rộng hệ thống sản xuất điện địa nhiệt mà họ có xung quanh núi lửa, để lấy nhiệt từ lòng đất của núi lửa và họ biến nó thành năng lượng và điện năng.

Họ sẽ phát triển phần đó và phần đó sẽ được sử dụng để cung cấp năng lượng, trước hết, để cải thiện lưới điện trong khu vực, cũng như khai thác mỏ và một số hoạt động khác. Họ đang sử dụng khoản nợ tăng ban đầu này, một phần, để tạo ra kho bạc Bitcoin, và một phần để cải thiện lưới điện.

Và nếu bạn nghĩ về nó, đó là thời điểm hoàn hảo, chúng ta đã khám phá ra một chặng đường khó khăn, ngay cả ở châu Âu, làm thế nào điện bây giờ là vàng mới, phải không? Điện hiếm. Và chúng ta phải đầu tư của cải để có nguồn điện.

WebGiaCoin: VT, chuỗi nào sẽ nằm trên?

Paolo Ardoino: Một trong những phần quan trọng của VT là nó là bảo mật, phải không? Nó sẽ được giao dịch bởi Bitfinex Securities. Tổng thống El Salvador cũng xác nhận trên Twitter rằng họ sẽ sử dụng Bitfinex Securities làm nhà cung cấp công ty công nghệ cho việc phát hành VT.

blockchain cơ bản mà Token này sẽ được phát hành sẽ là Liquid, vì lý do cụ thể là Liquid có tính năng lập danh sách trắng. Vì đây sẽ là một bảo mật, bạn thực sự không muốn Token này được giao dịch trên DEX vì có yêu cầu KYC và AML mạnh mẽ từ các cơ quan quản lý. Tất nhiên, chúng tôi phải loại trừ một số khu vực pháp lý nhất định.

WebGiaCoin: Bạn đã đề cập rằng vẫn còn một số luật cần được thông qua, ở El Salvador, để VT được thông qua, vì El Salvador khá thân thiện với tiền điện tử, bạn có thấy đây là một khó khăn tiềm ẩn không?

Paolo Ardoino: Tôi không nghĩ đó là một khó khăn. Tôi nghĩ rằng chính phủ đã thông báo trong những tuần qua rằng họ có 52 luật mới mà họ muốn thông qua. Vì vậy, cái này đến cái khác. Tôi hiểu là họ sẽ đến Quốc hội [không nghe được] và thảo luận về những luật này.

Theo hiểu biết của tôi, trong hai đến ba tuần tới, nhiều khả năng luật này sẽ được Quốc hội đánh giá và có khả năng được thông qua. Vì vậy, có khả năng là vấn đề trong vài tuần, tôi không nghĩ sẽ là vài tháng, đó là một chặng đường sắp tới.

Sau khi luật được thông qua, Bitfinex Securities có thể đăng ký giấy phép tại El Salvador. Sau khi chúng tôi nhận được giấy phép, tất nhiên, nếu chúng tôi nhận được giấy phép, chúng tôi có thể cung cấp nền tảng của mình với tư cách là công ty công nghệ để chính phủ El Salvador phát hành Token này để sau đó, tất cả người dùng Bitfinex có thể đăng ký chứng khoán Bitfinex và khi họ nhận được thông qua chứng khoán mà họ có thể tham gia.

Bài đăng Bitfinex CTO tiết lộ thông tin quan trọng về Volcano Tokens đang và sắp tới của El Salvador đã xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Edge, Nền tảng giao dịch, Phỏng vấn, Con người,