Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cuộc cách mạng của NFT hiện đang cho phép mọi người mua những thứ mà trước đây tiền không thể mua được

Cuộc cách mạng của NFT hiện đang cho phép mọi người mua những thứ mà trước đây tiền không thể mua được

31/03/2022 12:06 read120
Cuộc cách mạng của NFT hiện đang cho phép mọi người mua những thứ mà trước đây tiền không thể mua được

Thời đại giàu có mới đã nhường chỗ cho nhiều thứ mới trong thế giới ngày nay. Nếu chúng ta nhìn vào ngành công nghiệp xa xỉ, đồng hồ khó kiếm, ô tô khó mua. Thế giới hiện đang trải qua một làn sóng mới những người đang cố gắng mua những thứ mà trước đây tiền không thể mua được. Bài viết này sẽ khám phá một số nghiên cứu tình huống trong đó NFT cho phép mua những thứ mà trước đây tiền không thể mua được như BAYC, Crypto Punks và bây giờ là các dự án mới như High Sloth Society, v.v.

Làn sóng nhu cầu hiện tại và các ngành công nghiệp xa xỉ

Với thời đại mới của sự giàu có, tự nhiên tăng lên, các thị trường xa xỉ đã có một sự bùng nổ lớn khi nói đến nhu cầu giữa các lĩnh vực. Đồng hồ Rolex đang trở nên không thể mua được, ô tô ít cung cấp, thậm chí bất động sản hạng sang cũng tăng giá trong 2 năm qua kể từ đại dịch. Người giàu ngày càng ít quan tâm đến những gì tiền có thể mua được, bây giờ họ muốn những gì tiền không thể mua được. Giờ đây, thế giới đang chứng kiến một cuộc cách mạng đang diễn ra với sự trỗi dậy của ngành công nghiệp NFT để đáp ứng sự thôi thúc đó.

Những con khỉ không đuôi

Một trong những dự án NFT thành công nhất trong lĩnh vực này hiện nay là NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape. Họ đang bán với giá hàng triệu đô la thường xuyên, với những cái rẻ nhất hiện đang được bán với giá hơn 100 ETH (hơn 300.000 đô la tại thời điểm bài viết này). Một trong những lý do lớn nhất dẫn đến mức giá điên rồ này là vì Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape mang đến cảm giác trở thành thành viên của một câu lạc bộ độc quyền. Eminem, Rihanna, và nhiều người nổi tiếng hạng A khác và những người đáng chú ý đều là thành viên của câu lạc bộ. Về bản chất, để được coi là một phần của cùng một nhóm, bạn cần phải sở hữu một con khỉ không đuôi NFT. Đây là thứ không tồn tại trước đây. Nhưng bây giờ nó đã xảy ra, thông qua tình hình sử dụng công nghệ NFT.

NFT và sự phát triển của phạm vi tiếp cận của chúng

Với nghiên cứu tình hình của loài Khỉ lùn, bây giờ chúng ta đang thấy những bước tiến mới trong không gian. Dự án High Sloth Society là một cách mới để mọi người mua thứ mà trước đây không thể mua được.

Tại Hàn Quốc, Quỹ đổ vào Dao để mua bảo vật quốc gia của Hàn Quốc, có một cổ vật được rao bán. Thông qua một công ty có tên Crayon DAO, 900 ETH đã được huy động để mua cổ vật của bảo tàng đang trên bờ vực phá sản. Bây giờ, hiện vật này nằm trong tay của đám đông tiền điện tử. Mang đến cho những người đáng chú ý cơ hội độc quyền trở thành một phần của quyền sở hữu hiện vật này. Tham gia Hiệp hội Đãi ngộ Cao cấp, nơi bạn có thể sớm mua được NFT này và sở hữu một phần của một ngôi đền di động linh thiêng.

Đây là bộ sưu tập NFT PFP sẽ làm cầu nối giữa hiện vật thiêng liêng và không gian tiền điện tử với quyền sở hữu thực sự. Đây là cơ hội để mọi người tham gia vào việc bảo tồn và sở hữu một thứ gì đó đến từ cấp trên của bộ sưu tập và di sản. Đây là một ví dụ hoàn hảo về thứ mà mọi người không thể mua trước đây. Một hiện vật cổ xưa, được bảo vệ bởi cánh cổng của một viện bảo tàng, hiện đã được mang đến và cung cấp cho thế giới thông qua NFT như một vật chứa thuộc quyền sở hữu hợp pháp của một ngôi đền thiêng.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Trang web: https://www.highslothsociety.com/

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: