Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63803 $
-0.37%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3143 $
-0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
603,35 $
-0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,60 $
-0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5272 $
0.43%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1497 $
-0.12%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,38 $
0.01%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4661 $
-0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.09%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,98 $
-0.11%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1206 $
0.51%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,86 $
0.11%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
488,10 $
-0.88%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,69 $
-0.33%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,01 $
0.23%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7113 $
0.02%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
88,19 $
0.34%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,29 $
-0.24%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cuộc chạy đua vũ trang blockchain có nguy cơ bị "các quốc gia đối nghịch" giành chiến thắng — nhóm vận động hành lang tiền điện tử của Hoa Kỳ

Cuộc chạy đua vũ trang blockchain có nguy cơ bị "các quốc gia đối nghịch" giành chiến thắng — nhóm vận động hành lang tiền điện tử của Hoa Kỳ

19/05/2023 10:35 read95
Cuộc chạy đua vũ trang blockchain có nguy cơ bị

Phòng Thương mại Kỹ thuật số đã thúc giục Quốc hội thành lập Ủy ban Solarium về Tài sản Kỹ thuật số và Công nghệ blockchain để phát triển quy định về tiền điện tử.

Một nhóm vận động hành lang blockchain được hỗ trợ bởi những người như Goldman Sachs, Citi Group, Circle và Fidelity đã thúc giục Quốc hội Hoa Kỳ thông qua khung pháp lý cho tài sản kỹ thuật số nếu không sẽ có nguy cơ tụt hậu so với các quốc gia khác.

Vào ngày 19 tháng 5, Phòng Thương mại Kỹ thuật số Hoa Kỳ đã gửi lời kêu gọi hành động tới Quốc hội và Thượng viện để ưu tiên thông qua cách tiếp cận quốc gia đối với quy định về tiền điện tử.

Tổ chức nói thêm rằng họ yêu cầu Quốc hội thành lập Ủy ban năng lượng mặt trời về tài sản kỹ thuật số và công nghệ blockchain để phát triển cách tiếp cận chiến lược quốc gia đối với tài sản kỹ thuật số và công nghệ blockchain ở Hoa Kỳ

Đã có một cảnh báo rõ ràng rằng việc không hành động sẽ tạo điều kiện cho các quốc gia đối nghịch tiếp tục các hoạt động của họ trong không gian gây nguy hiểm cho vai trò lãnh đạo của Hoa Kỳ và ưu thế của đồng đô la.

Trích lời kêu gọi hành động của Phòng Thương mại Kỹ thuật số – digitalchamber.org

Nó đề cập đến Trung Quốc như một ví dụ về hành động đối nghịch như vậy với sự phát triển của Mạng dịch vụ dựa trên blockchain (BSN) tập trung quốc tế để kết hợp phát triển và thương mại toàn cầu và lấp đầy khoảng trống do Hoa Kỳ tạo ra.

Nó cũng trích dẫn số lượng ngày càng tăng của các quốc gia xem xét hoặc lựa chọn giao dịch trực tiếp với Trung Quốc bằng đồng nhân dân tệ và từ bỏ đồng đô la Mỹ. Chúng bao gồm Ả Rập Saudi, Nga, Pháp, Brazil và Ấn Độ.

Tương tự, tổ chức này đã đề cập đến tiền kỹ thuật số BRICS tiềm năng và những phát triển khác liên quan đến tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bằng vàng của Nga và Iran.

Bản tóm tắt kết luận rằng sự thiếu rõ ràng về quy định và pháp lý ở Hoa Kỳ đang cản trở khả năng lãnh đạo và tận dụng lợi thế của quốc gia trong cuộc cách mạng đổi mới này, đồng thời bổ sung thêm:

Việc thoái vị này đang cản trở nghiêm trọng sự phát triển trong nước và nhường lợi thế cho các quốc gia khác gây bất lợi cho nhà đổi mới và nhà đầu tư Hoa Kỳ.

Tên của ủy ban được đề xuất đề cập đến Dự án Phòng tắm nắng được tạo ra sau Thế chiến II và sự khởi đầu của Chiến tranh Lạnh bởi Tổng thống Eisenhower để chống lại mối đe dọa bành trướng của Liên Xô.

Ủy ban Nhà tắm nắng Không gian mạng, được thành lập vào năm 2019, được thành lập để phát triển một phương pháp tiếp cận chiến lược nhằm bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mạng. Nhóm ủng hộ tiền điện tử muốn có một chiến lược tương tự đối với tài sản kỹ thuật số và công nghệ blockchain đang rất cần sự đồng thuận sau những tiến bộ của các quốc gia khác.

Phòng Thương mại Kỹ thuật số là một nhóm vận động của Mỹ được thành lập vào năm 2014 nhằm thúc đẩy các công nghệ mới nổi trong lĩnh vực blockchain.

Vào ngày 19 tháng 5, nhóm đã ủng hộ Thượng nghị sĩ Tom Emmer giới thiệu Đạo luật minh bạch về chứng khoán nhằm mục đích cung cấp sự rõ ràng về quy định rất cần thiết cho tài sản tiền điện tử và ngành công nghiệp blockchain ở Hoa Kỳ

Trong khi đó, Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch vẫn kiên quyết rằng các quy tắc hiện hành được hình thành từ nhiều thập kỷ trước vẫn áp dụng cho hình thức tài chính kỹ thuật số mới này và công nghệ cơ bản của nó.

Tạp chí: $3,4 tỷ Bitcoin trong một hộp bỏng ngô — Câu chuyện về hacker Con đường tơ lụa

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phòng thương mại kỹ thuật số, Blockchain, Quy định, Phòng tắm nắng,