Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62579 $
0.52%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,44 $
0.89%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,84 $
0.79%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5076 $
0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1418 $
0.83%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,28 $
0.58%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4547 $
0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,50 $
0.86%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.12%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,56 $
0.83%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
453,55 $
0.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,97 $
0.49%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,77 $
-0.54%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7019 $
0.52%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,75 $
0.35%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,40 $
1.59%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Phòng thương mại kỹ thuật số cho biết "đã đến lúc" SEC phê duyệt ETF Bitcoin

Phòng thương mại kỹ thuật số cho biết "đã đến lúc" SEC phê duyệt ETF Bitcoin

12/09/2022 23:15 read102
Phòng thương mại kỹ thuật số cho biết

Khi SEC tiếp tục vượt rào, Hoa Kỳ tiếp tục tụt hậu xa hơn so với các quốc gia khác vì vốn đáng lẽ đã được đầu tư vào Hoa Kỳ, "CDC cho biết.

Nhóm vận động tiền điện tử Phòng Thương mại Kỹ thuật số đã kêu gọi Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch, hoặc SEC, chấp thuận đơn đăng ký cho các quỹ giao dịch trên nền tảng giao dịch Bitcoin vì lợi ích của các nhà đầu tư có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Trong một báo cáo hôm thứ Hai có tiêu đề 'Câu hỏi hóc búa về tiền điện tử', Phòng Thương mại Kỹ thuật số cho biết Hoa Kỳ đã tụt hậu so với các quốc gia khác trên thế giới có người dân có quyền truy cập vào các phương tiện đầu tư tiền điện tử bao gồm cả Bitcoin (BTC) ETF. Nhóm ủng hộ tiền điện tử nói thêm rằng không có trường hợp hack hoặc trộm nào được báo cáo và không có dấu hiệu thao túng thị trường liên quan đến Bitcoin ETF được phát hành ở nước ngoài, cho thấy lý do của SEC trong việc từ chối các đơn đăng ký trước đây là sai lầm và phản tác dụng.

Khi SEC tiếp tục vượt qua rào cản, Hoa Kỳ tiếp tục tụt hậu xa hơn so với các quốc gia khác vì vốn đáng lẽ được đầu tư vào Hoa Kỳ, vốn sẽ được quản lý bởi các công ty Hoa Kỳ sử dụng người Mỹ, thay vào đó được triển khai vào một lĩnh vực khác, nhiều đổi mới hơn- Phòng Thương mại Kỹ thuật số cho biết các quốc gia thân thiện - đặt tên cho Canada, Đức, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Úc.

Nhóm ủng hộ tiền điện tử đã chống lại SEC với lý do có nghĩa vụ bảo vệ các nhà đầu tư khi từ chối phê duyệt một ETF Bitcoin, nói rằng các hành động của họ khuyến khích các nhà đầu tư tiếp cận [với tiền điện tử] trong một môi trường ít được quản lý và / hoặc nước ngoài hơn nơi họ có mặt dễ bị ảnh hưởng hơn nhiều bởi các tác nhân vô đạo đức và các rủi ro về quyền tự quản.

SEC hiện đã tự định vị mình là một cơ quan quản lý giá trị về vấn đề này. Nó đã xác định rằng công chúng Mỹ vẫn chưa thể xử lý trách nhiệm của việc truy cập quen thuộc, hiệu quả về chi phí, thanh khoản, minh bạch và có quy định vào thị trường Bitcoin. Thật không may, chi phí của vị trí này đã giảm, và sẽ tiếp tục giảm, đối với các nhà đầu tư Hoa Kỳ và thị trường vốn Hoa Kỳ.

Chúng tôi không thể phủ nhận nhu cầu rất lớn về việc tiếp xúc với loại tài sản mới và sáng tạo này, người sáng lập và Giám đốc điều hành Phòng Thương mại Kỹ thuật số Perianne Boring cho biết trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Hai trên Fox Business. Bạn sẽ nghĩ rằng các cơ quan quản lý của chúng tôi sẽ làm việc với ngành để đưa các sản phẩm được quản lý ra thị trường cho các nhà đầu tư bán lẻ, nhưng chúng đã bị dừng lại ở mọi nỗ lực trong thập kỷ qua.

Theo báo cáo, một phần động lực đằng sau việc SEC tiếp tục từ chối các đơn đăng ký ETF BTC có thể là chính trị. CDC cho biết Chủ tịch SEC, Gary Gensler, những nỗ lực mở rộng quyền hạn của cơ quan quản lý để bao gồm nhiều sản phẩm tiền điện tử thực sự là một hành động chiếm đất theo thẩm quyền. Nhóm tuyên bố các vị trí của mình cũng cắt đứt phần lớn sự tham gia giữa các cơ quan quản lý và nhà phát hành Token.

Cho đến nay, cơ quan quản lý tài chính Hoa Kỳ đã từ chối các ứng dụng Bitcoin ETF từ 16 công ty, thường viện dẫn các thay đổi quy tắc được đề xuất cho phép nền tảng giao dịch liệt kê các phương tiện đầu tư không được thiết kế để ngăn chặn các hành vi và hành vi gian lận, thao túng. Báo cáo của CDC tuyên bố rằng các nhóm vận động đã đạt được rất ít tiến bộ, nếu có, trong việc thuyết phục SEC thay đổi quan điểm của mình về vấn đề này, nói rằng Hoa Kỳ không tiến gần đến việc có Bitcoin ETF hơn so với khi Cameron và Tyler Winklevoss đệ trình tuyên bố đăng ký đầu tiên. cho một ETF Bitcoin vào năm 2013. Tuy nhiên, SEC đã bật đèn xanh cho một số ETF được liên kết với hợp đồng tương lai BTC.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Quy định, Giây, Etf, Phòng thương mại kỹ thuật số, Bitcoin,