Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cuộc chiến giữa người mua và người bán tiền điện tử cho thấy hy vọng cho tương lai

Cuộc chiến giữa người mua và người bán tiền điện tử cho thấy hy vọng cho tương lai

26/07/2022 05:10 read194
Cuộc chiến giữa người mua và người bán tiền điện tử cho thấy hy vọng cho tương lai

Bitcoin được giao dịch dưới cơ sở chi phí khai thác của nó vào tháng 6, DeFi đã trải qua xu hướng giảm 33% trong TVL và các tùy chọn BTC hàng tuần vào giữa tháng đạt đỉnh cao nhất trong kỷ lục.

Không gian blockchain đang chứng kiến một số lĩnh vực sức mạnh bất chấp sự suy thoái của thị trường. Tỷ lệ tài trợ hợp đồng tương lai vĩnh viễn cho Bitcoin (BTC) và Ether (ETH) đã quay trở lại tích cực trên nền tảng giao dịch chính, điều này cho thấy cảm xúc lạc quan giữa các nhà đầu tư phái sinh. Ngoài ra, Bitcoin bắt đầu giao dịch dưới cơ sở chi phí của nó, điều này đã đánh dấu các khu vực trước đó của thị trường là đáy. Ngược lại, tháng 6 đã chứng kiến tài chính phi tập trung (DeFi) giảm 33% tổng giá trị vốn hóa và cổ phiếu tiền điện tử mang lại lợi nhuận trung bình hàng tháng là -42,7%.

Có một cuộc chiến đang diễn ra giữa cảm xúc tăng và giảm trong các khu vực khác nhau của thị trường. Để giúp các nhà đầu tư tiền điện tử điều động trên chiến trường, Cointelegraph Research gần đây đã tung ra Báo cáo Thông tin chi tiết về Nhà đầu tư hàng tháng của mình. Trong báo cáo, nhóm nghiên cứu phân tích các sự kiện chuyển động thị trường hàng đầu trong tháng qua và dữ liệu quan trọng nhất trên các lĩnh vực khác nhau của ngành. Các nhà nghiên cứu cung cấp phân tích chuyên gia và thông tin chi tiết có thể mang lại lợi ích cho những người tham gia thị trường blockchain nghiêm túc.

Các công cụ phái sinh có thể cung cấp một chỉ báo chính về việc thay đổi cảm xúc

Cho đến tháng 6, đã có một cảm xúc giảm giá mạnh trên thị trường. Một chỉ báo về cảm xúc giảm giá và tăng giá là độ lệch biến động của thị trường. Phạm vi lệch càng lớn, càng dễ biến động, trong khi phạm vi hẹp hơn cho thấy ít biến động hơn - điều này ngụ ý nhiều hơn về niềm tin vào thị trường. Vào ngày 18 tháng 6, độ lệch 25-delta của các tùy chọn Bitcoin đạt mức cao nhất là 36%, mức cao nhất từng được ghi nhận. Kể từ đó, một số sự lạc quan đã trở lại, khiến tỷ lệ này giảm xuống còn 17%. Điều này báo hiệu một niềm tin mạnh mẽ rằng thị trường tiền điện tử sẽ phục hồi trong vài tháng tới.

Phí bảo hiểm cho các cuộc gọi dài trên Bitcoin và Ether cho thấy các nhà đầu tư lạc quan về thời điểm cuối năm. Tuy nhiên, các vấn đề về khả năng thanh toán và rủi ro lây lan vẫn hiện hữu trên thị trường và tâm trí của các nhà đầu tư và cơ quan quản lý.

Trong các thị trường đi ngang, các nhà đầu tư có thể sử dụng các nút thắt để tạo ra lợi nhuận nếu Bitcoin vẫn bị giới hạn trong phạm vi. Strangles liên quan đến việc bán quyền mua và gọi vốn với các mức giá thực tế khác nhau. Ý tưởng về một sự thắt cổ giống như tên của nó: đặt một lệnh bán (một quyền chọn bán) và một lệnh gọi (một quyền chọn mua) bên dưới và trên mức giá giao ngay hiện tại. Ví dụ: nếu Bitcoin ở mức 20.000 đô la, trước tiên hãy bán lệnh đặt ở mức 15.000 đô la đối với mặt giảm giá và đặt lệnh ở mức 30.000 đô la đối với giá bán tăng. Nếu chúng hết hạn sau một tháng, phí bảo hiểm dẫn đến tiền lãi trừ đi phí giao dịch.

Tải xuống và mua báo cáo trên Cointelegraph Research Terminal.

Hiện tại, các quyền chọn có độ dốc lớn, với mức chênh lệch biến động ngụ ý lên đến 10% giữa giá thực tế $ 17,000– $ 24,000 trên Deribit và sàn giao dịch Chicago Mercantile. Điều này cho thấy một thiết lập tốt cho việc đảo ngược rủi ro bao gồm một lệnh bán khống ở mức 17.000 đô la và một cuộc gọi dài ở mức 24.000 đô la.

Cảm xúc tăng giá có đang bắt đầu đẩy người bán trở lại?

Khoản lỗ ròng chưa thực hiện của Bitcoin đã chạm mức thấp nhất trong ba năm, cho thấy rằng giá trị thị trường hiện tại của nó thấp hơn gần 17% so với giá cơ sở tổng hợp của nó. Trong lịch sử, các đáy toàn cầu đã hình thành khi mức lỗ đạt trên 25%. Các đường trung bình động xuống dốc và chỉ số sức mạnh tương đối trong vùng quá bán cho thấy rằng người bán đang nắm quyền kiểm soát.

Tuy nhiên, lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2020, Bitcoin được giao dịch dưới mức cơ sở chi phí khai thác của nó, một mức đã đánh dấu mức vốn hóa và đáy toàn cầu trong lịch sử về giá Bitcoin. Chỉ báo lãi / lỗ ròng chưa thực hiện là bằng chứng nhiều hơn cho thấy người mua có thể có khả năng vượt người bán.

Từ các công cụ phái sinh đến lĩnh vực NFT

Báo cáo Thông tin chi tiết về nhà đầu tư bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như Token bảo mật, DeFi, trò chơi blockchain, khai thác tiền điện tử, cổ phiếu liên quan đến blockchain, quy định và đầu tư mạo hiểm. Các chuyên gia về chủ đề luôn cập nhật tất cả các tin tức và xu hướng mới nhất để loại bỏ cỏ dại và cung cấp những hiểu biết cần thiết về ngành công nghiệp blockchain.

Mỗi phần của báo cáo bao gồm các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chủ đề. Các chuyên gia về chủ đề đề cập đến những diễn biến quan trọng nhất sẽ có tác động đáng kể và thông tin được trình bày ở định dạng dễ hiểu mà những người tham gia nghiêm túc trong thị trường tiền điện tử có thể sử dụng để có cái nhìn tổng quan, điểm nổi bật và dự báo cho những gì có thể xảy ra trong tương lai. Bản tin hiện có sẵn để đăng ký và có các biểu đồ hoàn chỉnh và phân tích chi tiết.

Nhóm nghiên cứu Cointelegraph

Bộ phận nghiên cứu Cointelegraph bao gồm một số tài năng tốt nhất trong ngành công nghiệp blockchain. Tập hợp sự chặt chẽ về mặt học thuật và được chắt lọc thông qua kinh nghiệm thực tế, dày công giành được, các nhà nghiên cứu trong nhóm cam kết mang đến nội dung sâu sắc, chính xác nhất hiện có trên thị trường.

Demelza Hays, Ph.D., là giám đốc nghiên cứu của WebGiaCoin. Hays đã biên soạn một nhóm các chuyên gia chủ đề từ khắp các lĩnh vực tài chính, kinh tế và công nghệ để cung cấp cho thị trường nguồn hàng đầu cho các báo cáo ngành và phân tích sâu sắc. Nhóm sử dụng các API từ nhiều nguồn khác nhau để cung cấp thông tin và phân tích chính xác, hữu ích.

Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm tổng hợp trong lĩnh vực tài chính, kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ và nghiên cứu truyền thống, nhóm Nghiên cứu Cointelegraph có vị trí hoàn hảo để sử dụng tài năng tổng hợp của họ vào mục đích sử dụng phù hợp với Báo cáo thông tin chi tiết về nhà đầu tư.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Các ý kiến được trình bày trong bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin chung và không nhằm mục đích đưa ra lời khuyên hoặc khuyến nghị cụ thể cho bất kỳ cá nhân nào hoặc về bất kỳ sản phẩm bảo mật hoặc đầu tư cụ thể nào.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, Ether, Tiền điện tử,