Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cuộc đàn áp tiền điện tử của Hoa Kỳ bị "lộn ngược" bằng cách bỏ qua mối đe dọa AI: Mike Novogratz

Cuộc đàn áp tiền điện tử của Hoa Kỳ bị "lộn ngược" bằng cách bỏ qua mối đe dọa AI: Mike Novogratz

30/03/2023 17:08 read76
Cuộc đàn áp tiền điện tử của Hoa Kỳ bị

Nhà đầu tư người Mỹ và Giám đốc điều hành của Galaxy Digital, Mike Novogratz, bị sốc khi chính phủ Hoa Kỳ đang đàn áp tiền điện tử — nhưng lại bỏ qua mối đe dọa tiềm tàng của AI.

Cuộc đàn áp tiền điện tử

Kể từ đầu năm, các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ đã tăng cường các hành động thực thi đối với các công ty tiền điện tử. Cùng với việc mua lại một số bất thường ngân hàng, một số cá nhân đã kết luận rằng một cuộc tấn công phối hợp của các cơ quan chức năng đang được tiến hành.

Ví dụ, thành viên hội đồng quản trị của Signature Bank, Barney Frank, cho biết công ty của ông có đủ thanh khoản và đặt câu hỏi tại sao Sở Dịch vụ Tài chính Tiểu bang New York (NYDFS) lại tịch thu ngân hàng vào ngày 12 tháng 3.

Vấn đề càng trở nên đáng ngờ hơn khi NYDFS tuyên bố những người mua ngân hàng không được khôi phục các hoạt động tiền điện tử sau khi tiếp quản.

Đáp lại các khiếu nại, NYDFS đã làm rõ rằng quyết định tịch thu Ngân hàng Chữ ký không liên quan đến việc họ tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử. Thay vào đó, động thái này được thực hiện để giải quyết những lo ngại về quản lý rủi ro.

Tuy nhiên, nhiều hành động thực thi đã được đệ trình kể từ đó, bao gồm cả việc SEC kiện Coinbase và gần đây nhất là CFTC cáo buộc Binance điều hành một nền tảng giao dịch bất hợp pháp.

Anthony Pompliano gần đây đã mô tả Chiến dịch Choke Point 2.0 là một chương trình thực thi các hệ tư tưởng chính trị mà không tuân thủ các luật liên quan và quy trình hợp pháp. Quá trình phi ngân hàng có thể loại bỏ toàn bộ các ngành một cách hiệu quả.

AI Chiếc hộp Pandora đang được tạo ra?

Khả năng nâng cao năng suất của ChatGPT gần đây đã tạo ra sự chú ý và quan tâm đáng kể. Các ứng dụng đa dạng của nó trong nhiều ngành công nghiệp đang được ca ngợi là một tiến bộ công nghệ quan trọng.

Tuy nhiên, hơn 1.000 người trong cuộc về AI — bao gồm các chuyên gia và nhà nghiên cứu — gần đây đã chung sức kêu gọi tạm dừng sự phát triển của nó. Bức thư ngỏ - có chữ ký của Elon Musk và Steve Wozniak cùng những nhân vật nổi bật khác - làm dấy lên lo ngại về một cuộc chạy đua vũ trang AI có thể dẫn đến những hậu quả không lường trước được.

Những tháng gần đây, các phòng thí nghiệm AI đã được huy động vốn trong một cuộc chạy đua ngoài tầm kiểm soát để phát triển và triển khai những bộ óc kỹ thuật số mạnh mẽ hơn bao giờ hết mà không ai – kể cả những người tạo ra chúng – có thể hiểu, dự đoán hoặc kiểm soát một cách đáng tin cậy.

Novogratz đối chiếu tình huống này với cuộc chiến tiền điện tử đang diễn ra, nói rằng chính phủ Hoa Kỳ đã làm mọi thứ hoàn toàn đảo lộn.

Khi tôi nghĩ về AI, tôi thấy sốc khi chúng ta đang nói quá nhiều về quy định tiền điện tử mà không có gì về quy định AI. Ý tôi là, tôi nghĩ chính phủ đã hoàn toàn đảo lộn nó.

Theo Giám đốc điều hành của Galaxy Digital, công nghệ AI gây ra những lo ngại đáng kể liên quan đến việc tạo ra những giả mạo sâu đầy thuyết phục.

Cùng với đó, Novogratz nhận thấy cơ hội để tiền điện tử và blockchain chống lại các hành vi giả mạo sâu bằng cách cung cấp các giải pháp xác minh bất biến.

Bài đăng đàn áp tiền điện tử của Hoa Kỳ bị đảo lộn' bằng cách bỏ qua mối đe dọa AI: Mike Novogratz xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: