Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cuộc thảo luận của hội đồng quản trị Bitcoin Amsterdam đưa ra ánh sáng về hệ thống dựa trên nợ không thể sửa chữa

Cuộc thảo luận của hội đồng quản trị Bitcoin Amsterdam đưa ra ánh sáng về hệ thống dựa trên nợ không thể sửa chữa

13/10/2022 00:38 read125
Cuộc thảo luận của hội đồng quản trị Bitcoin Amsterdam đưa ra ánh sáng về hệ thống dựa trên nợ không thể sửa chữa

Bitcoin Amsterdam đã khai trương vào ngày 12 tháng 10, hứa hẹn ba ngày học hỏi, giảng dạy và truyền cảm hứng cho cộng đồng Bitcoin.

Nhóm đằng sau Tạp chí Bitcoin và Bitcoin 2022 đang vươn ra toàn cầu với sứ mệnh siêu bitcoin hóa của chúng tôi.

Danh sách các diễn giả bao gồm nhiều nhân vật nổi bật, bao gồm cựu Giám đốc Tiếp thị Tăng trưởng của Kraken Dan giữ, Podcaster Peter McCormack và đồng sáng lập Nexo Antoni Trenchev, cùng nhiều người khác.

Câu chuyện phòng ngừa lạm phát của Bitcoin đã thất bại? phiên bắt đầu các cuộc thảo luận của ban hội thẩm. Kiểm duyệt là Dylan LeClair (Nhà phân tích), với Jeff Booth (Tác giả), Niko Jilch (Podcaster), Greg Foss (nhà đầu tư) và Philip Karadordevic (Hoàng tử Serbia và Cán bộ chiến lược tại công ty khởi nghiệp JAN 3) đang cân nhắc câu hỏi.

Trong phần tự giới thiệu, các thành viên tham gia hội thảo đều đồng ý rằng bối cảnh vĩ mô tài chính hiện tại đang cận kề và BTC đưa ra một giải pháp.

Làm thế nào chúng ta đến đây với lạm phát?

Mở đầu cuộc thảo luận, Foss giải thích lạm phát là một khái niệm sai lầm với những điều không đúng sự thật.

Nó giả định rằng chúng ta sẽ đo lường một hệ thống thông qua hệ thống, và đó trở thành một vấn đề bg

Ví dụ, câu chuyện cho rằng lạm phát 2% là cần thiết để một nền kinh tế hiệu quả hoạt động đã được Foss đặt câu hỏi, khi ông hỏi tại sao việc trộm tiền 2% là cần thiết để các quốc gia có thể giao dịch hiệu quả.

Hơn nữa, thông qua việc khai thác phức tạp các cấu trúc dường như không liên quan, mỗi việc bạn làm đều giữ hệ thống này. Có nghĩa là không có vấn đề gì miễn là hệ thống dựa trên tín chỉ chiếm ưu thế.

Cùng với đó, Foss cho biết Bitcoin trình bày một hệ thống thay thế, theo thời gian, qua sự sụp đổ hoặc thời gian lạm phát kéo dài, sẽ định giá lại thị trường và loại bỏ sự ép buộc, sợ hãi và kiểm soát, vì nó phá vỡ hệ thống cũ.

Những gì nó đang làm là định giá lại toàn bộ hệ thống đó theo thời gian. Nó có thể định giá lại nó thông qua sự sụp đổ tín dụng, hoặc nó có thể định giá lại nó thông qua lạm phát và chuyển chúng ta sang một hệ thống mới hoạt động với hy vọng, sự thật và sự phong phú.

Booth chen vào, gây ra tình trạng gần như không thể trả nợ dựa trên sản lượng toàn cầu hiện tại.

Tìm hiểu sâu hơn, ông giải thích rằng tổng nợ toàn cầu hiện đang ở mức 400 nghìn tỷ đô la. Trong khi đó, nền kinh tế toàn cầu trị giá 100 nghìn tỷ đô la, khó đạt được sản lượng cần thiết để tài trợ cho việc mở rộng nợ.

Booth cho rằng đây là một lỗ hổng cố hữu trong hệ thống dựa trên tín dụng, hệ thống này đang diễn ra trong thời gian thực dưới chiêu bài tăng giá và giảm giá tiền tệ.

Bitcoin phục vụ để bảo vệ khỏi sự suy giảm tiền tệ

Về sự suy giảm tiền tệ, Jilch cho biết những gì chúng ta thấy trong các nỗ lực chống lạm phát do chính phủ tài trợ là sự điên rồ hoàn toàn. Cụ thể, tiền máy bay trực thăng giảm xuống để giảm bớt chi phí sinh hoạt ngày càng tăng.

Chúng ta sẽ bước vào một giai đoạn, đây là ý kiến của tôi, nơi các chính trị gia sẽ cho bạn biết bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền khi bạn bỏ phiếu cho họ và họ sẽ in nó trên các áp phích bầu cử.

Like bình chọn cho tôi, và bạn sẽ nhận được mười nghìn. Không, hãy bình chọn cho tôi, và bạn sẽ nhận được hai mươi nghìn. Chuyện này sẽ không kết thúc tốt đẹp đâu

Đề cập đến tình trạng thiếu hụt năng lượng ở châu Âu, Jilch đưa ra quan điểm rằng, không giống như tiền định danh, bạn không thể in năng lượng khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn những gì đã được mô tả trên các phương tiện truyền thông chính thống.

Anh ta lo sợ rằng các ngân hàng trung ương sẽ in tất cả số tiền cần thiết và giải quyết hậu quả sau đó. Dựa trên các hành động gần đây của Ngân hàng Trung ương Anh nhằm ngăn chặn khủng hoảng lương hưu / trái phiếu, điều này có thể sẽ diễn ra dưới hình thức in tiền hơn nữa. Do đó, dẫn đến chu kỳ giá cao hơn và các gói cứu trợ lớn hơn.

Karadordevic đã lên tiếng ủng hộ Bitcoin như một công cụ để giải quyết lạm phát, trong đó nguồn cung cố định của nó có nghĩa là giá trị của nó không thể bị thổi phồng lên bằng không.

Tôi nghĩ rằng giáo dục và nói với mọi người rằng cuối cùng chúng ta cũng có một tài sản để lưu trữ năng lượng của bạn, thời gian của bạn, sự chăm chỉ của bạn sẽ không bị thổi phồng quá mức. Đẹp quá.

Tổng hợp giá trị của Bitcoin so với fiat, Booth cho biết, thông qua BTC lớp 2, bạn nhận được tốc độ thông qua công nghệ, thay vì tốc độ thông qua nợ. Điều này có nghĩa là lần đầu tiên, nhân loại được tiếp cận với sự phân quyền và tin tưởng cùng nhau tạo nên những thời kỳ thú vị phía trước về nơi mà công nghệ này có thể dẫn đầu.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: