Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cựu Giám đốc điều hành Mt, Gox thành lập cơ quan xếp hạng tiền điện tử và các NFT kỷ niệm

Cựu Giám đốc điều hành Mt, Gox thành lập cơ quan xếp hạng tiền điện tử và các NFT kỷ niệm

29/03/2022 05:38 read211
Cựu Giám đốc điều hành Mt, Gox thành lập cơ quan xếp hạng tiền điện tử và các NFT kỷ niệm

Mark Karpeles, đồng sáng lập và cựu giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử hiện không còn tồn tại Mt. Gox, đã công bố kế hoạch thành lập một cơ quan xếp hạng tiền điện tử mới, có tên là UNGOX, trong một cuộc phỏng vấn với Forkast hôm nay.

Sau vụ phá sản của Mt. Gox, tôi đã theo dõi những phát triển trong không gian tiền điện tử và tôi đã thấy một số nền tảng giao dịch đang thực hiện các bước để ngăn chặn Mt. Gox lần thứ hai. Ví dụ, bằng cách thực hiện các báo cáo minh bạch, Karpeles giải thích. bất chấp việc vậy, xu hướng này đã chết rất nhanh và tình hình ngày nay của nhiều nền tảng giao dịch rất giống với những gì đã dẫn đến sự phá sản của Mt. Gox.

Hack của những huyền thoại

Mt. Gox là một trong những nền tảng giao dịch Bitcoin (BTC) đầu tiên và lớn nhất trên thế giới. Ra mắt tại Tokyo vào tháng 7 năm 2010, nó chiếm khoảng 70% tổng số giao dịch BTC tại một số thời điểm. Tuy nhiên, vào tháng 2 năm 2014, nền tảng này đã nộp đơn xin phá sản sau khi phát hiện ra rằng Mt. Gox đã bị tấn công và mất khoảng 850.000 BTC (200.000 BTC sau đó đã được Karpeles thu hồi).

Sau vụ việc, Karpeles bị chính quyền Nhật Bản bắt ba lần và ngồi tù vài năm - cho đến khi anh ta cuối cùng được tuyên vô tội với các tội danh chính vào năm 2019. Với kinh nghiệm và quan điểm có phần độc đáo này, Karpeles quyết định bắt đầu một dịch vụ mới. giúp nền tảng giao dịch khác và các công ty liên quan đến tiền điện tử tránh được số phận của Mt. Gox — đặt tên thích hợp cho nó là UNGOX.

Sau vụ phá sản của Mt. Gox, goxed (đôi khi được viết là goxxed) đã trở thành một từ đồng nghĩa với việc mất tiền điện tử do nền tảng giao dịch Bitcoin bị lỗi hoặc ví bị hỏng hóc, Karpeles lưu ý. Có rất nhiều điều có thể nhìn thấy với kiến thức và kinh nghiệm đúng, nhưng hầu hết mọi người không nhìn kỹ hoặc thiếu kinh nghiệm để nhận ra cờ đỏ.

Ungoxxing 'tương lai

Do đó, UNGOX sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống xếp hạng cho nền tảng giao dịch tiền điện tử và các dịch vụ liên quan khác và nghiên cứu chúng trong một số lĩnh vực chính, bao gồm công nghệ, tính minh bạch, con người và bối cảnh pháp lý.

Ngoài những test này — có thể được thực hiện từ bên ngoài — đại lý mới cũng sẽ liên hệ trực tiếp với nền tảng giao dịch để họ có thể tự nguyện cung cấp một số thông tin bổ sung.

Chúng tôi cũng sẽ yêu cầu hợp tác và xác nhận thông tin kế toán, quản lý và thủ tục, Karpeles nói thêm. Nếu một công ty hợp tác, điều đó sẽ cho phép chúng tôi chấm điểm họ chính xác hơn dựa trên thông tin họ cung cấp, chẳng hạn như chính sách bảo mật.

UNGOX hiện dự kiến ra mắt vào quý 3 năm 2022. Ngoài dữ liệu có sẵn miễn phí, chẳng hạn như điểm tổng thể cho từng tổ chức, đại lý cũng sẽ cung cấp dịch vụ đăng ký trả phí với thông tin chi tiết hơn, cảnh báo hoạt động, báo cáo lịch sử đầy đủ, v.v. .

Tuy nhiên, những khách hàng cũ của Mt. Gox sẽ có thể có toàn quyền truy cập miễn phí vào nền tảng UNGOX — nhờ vào các Token không thể thay thế (NFT) kỷ niệm độc đáo.

Proof-of-OG

Là một phần của quá trình giải phóng này, Karpeles sẽ đúc các NFT MtGOX dựa trên Ethereum cho mọi người dùng đã đăng ký trên nền tảng này từ khi ra mắt vào năm 2010 đến khi đóng cửa vào tháng 2 năm 2014.

Khi MtGox tạo ra, mỗi người dùng có một số khách hàng duy nhất, bắt đầu bằng 1 (tài khoản của Jed McCaleb, người đã thành lập MtGox và có tài khoản vào ngày 17 tháng 7 năm 2010) và cao nhất là 1066097. Tài khoản cuối cùng được tạo trên MtGox được tạo tại 1:14 AM UTC vào ngày 25 tháng 2 năm 2014, trang web Mt. Gox NFTs giải thích. NFT của MtGox là NFT tuân thủ ERC-721 với một số tính năng bổ sung nhằm đáp ứng các tình huống sử dụng cụ thể.

Để nhận được NFT kỷ niệm của họ, người dùng sẽ phải hoàn tất quy trình xác minh để đảm bảo họ thực sự là khách hàng của Mt. Gox, những người đang đăng ký và đợi vài tuần để xác nhận rằng không tồn tại khiếu nại nào khác cho cùng một số tài khoản.

Quyền sở hữu Token tiền điện tử MtGox cũng là bằng chứng về việc ai đó là người chấp nhận Bitcoin sớm, nhưng cũng là bằng chứng về việc đã sống và sống sót sau một trong những thảm họa liên quan đến Bitcoin được bảo hiểm nhất, Câu hỏi thường gặp tiếp tục. Sở hữu MtGox NFT chứng tỏ bạn OG. Bạn đã ở đó trong những ngày đầu của Bitcoin, và bây giờ bạn có thể chứng minh điều đó trên blockchain.

Ngoài quyền khoe khoang, những người giữ Mt. Gox NFTs cũng sẽ có quyền truy cập vào một số khu vực chỉ dành cho thành viên và hệ thống quản trị DAO tiềm năng trong khi cũng có thể tận dụng điều này trong tương lai theo những cách chưa được biết đến, FAQ kết luận.

Như WebGiaCoin đã báo cáo, người được ủy thác hiện tại của Mt. Gox, Nobuaki Kobayashi, đã thông báo rằng các chủ nợ đã đồng ý với gói phân phối lại trị giá hàng tỷ đồng vào tháng 11 năm ngoái.

Karpeles cũng đã đề cập đến chủ đề này trong cuộc phỏng vấn mới nhất, lưu ý rằng số BTC trị giá 7 tỷ USD còn lại (kể từ khi Kobayashi bán khoảng 24.658 Bitcoin và 25.331 Bitcoin Cash từ năm 2017 đến năm 2018) sẽ được phân phối bất cứ lúc nào.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Nền tảng giao dịch, Hacks, Phỏng vấn, BTCUSD,