Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Cựu phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của Polygon chia sẻ những bí mật đằng sau các mối quan hệ đối tác chính

Cựu phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của Polygon chia sẻ những bí mật đằng sau các mối quan hệ đối tác chính

26/01/2023 20:10 read106
Cựu phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của Polygon chia sẻ những bí mật đằng sau các mối quan hệ đối tác chính

Cựu Phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng của Polygon, Arjun Kalsy tin rằng việc Polygon tích hợp công nghệ cuộn lên không có kiến thức sẽ định giá việc áp dụng mạng.

Giải pháp mở rộng Ethereum, Polygon, đã chứng kiến rất nhiều sự chấp nhận thông qua quan hệ đối tác với các thương hiệu lớn như Starbucks và Addidas, điều này đã làm tăng mức độ phổ biến của mạng đối với người dùng tiền điện tử. Cựu phó chủ tịch phụ trách tăng trưởng, Arjun Kalsy, phân tích cách Polygon thu hút quan hệ đối tác với các thương hiệu lớn và cách dự án thúc đẩy việc áp dụng tiền điện tử hàng loạt.

Arjun Kalsy, trước khi rời Polygon vào cuối năm ngoái, đã lãnh đạo một nhóm được giao nhiệm vụ giới thiệu các công ty để thúc đẩy việc áp dụng mạng Polygon. Theo Kalsy, nói chuyện với các thương hiệu đang tìm cách xoay vòng từ Web2 sang Web3 hoặc thêm các yếu tố của thế giới phi tập trung vào nền tảng của họ luôn rất thú vị. Quá trình giới thiệu liên quan đến một số cuộc họp kỹ thuật trong đó mạng Đa giác và các khả năng của nó được xem xét kỹ lưỡng bởi các thương hiệu chính này, những người coi việc tích hợp các công nghệ khác là "một vấn đề lớn".

Kalsy giải thích rằng sau khi nhóm thương hiệu lớn đầu tiên công bố quan hệ đối tác với Polygon, nó đã mở ra nhiều cánh cửa hơn cho mạng lưới. Ngoài ra, việc vượt qua đánh giá mạng của các thương hiệu chính đã giúp các nhóm khác tự tin làm việc với Polygon.

Bất chấp sự phát triển ấn tượng của Đa giác, Arjun Kalsy tin rằng còn rất nhiều điều nữa có thể phát sinh từ việc tích hợp các bản tổng hợp không có kiến thức của mạng. Công nghệ Zk-Rollups dự kiến sẽ tăng tốc độ mà nền tảng lớp 2 có thể đạt được tính hữu hạn trong khi vẫn đảm bảo bảo mật cấp cao.

Polygon, zk-Rollup
Đón xem thêm loạt podcast từ Cointelegraph

Sau Polygon, Arjun Kalsy chuyển đến BitDAO, nơi anh ấy là Trưởng bộ phận Hệ sinh thái tại Mantle, một mạng Ethereum lớp 2 với thiết kế mô-đun. Tại BitDAO, Kalsy đang tìm kiếm các công ty tích hợp đang tìm cách phát triển từ cấu trúc tập trung sang lãnh đạo phi tập trung. Ông lập luận rằng chúng ta sẽ thấy một số công ty chuyển sang quản trị phi tập trung trong những năm tới.

Kalsy giải thích rằng tất cả các công ty mới đều có một quỹ đạo có thể dự đoán được, bao gồm việc huy động vốn ở giai đoạn đầu và niêm yết cổ phiếu ra công chúng khi công ty phát triển, đây là một hành trình dài quanh co có thể được rút ngắn nhờ quản trị phi tập trung. Ông lập luận rằng với các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO), các công ty mới sẽ niêm yết cổ phiếu ngay lập tức, cho phép họ hưởng lợi từ tính minh bạch và phạm vi bao phủ toàn cầu đi kèm với việc mở rộng quyền quản trị công ty của bạn cho mọi người.

Về tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử, Kalsy tin rằng xu hướng giảm mới nhất của thị trường là một phần trong quá trình thăng trầm thường xuyên của tất cả các loại tài sản. Ông tin rằng sự phục hồi của thị trường sẽ nhanh chóng và có thể đẩy ngành này lên những đỉnh cao mới.

Trong Tập này, Elisha và Arjun Kalsy cũng thảo luận:

  • Quản lý tăng trưởng tại một công ty Web3 chính
  • Sự phát triển của các công ty thành DAO
  • Nâng cấp kỹ thuật trong tương lai của Polygon - bản tổng hợp không cần kiến thức
  • Sự phát triển của các giải pháp mở rộng quy mô Ethereum
  • BitDAO và mạng Mantle

Để biết thêm về sự phát triển của Polygon và sự xoay trục của các công ty từ các thực thể tập trung sang các tổ chức tự trị phi tập trung, hãy nghe tập sáu của Hashing It Out trên trang Cointelegraph Podcasts mới hoặc Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts hoặc TuneIn.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đa giác, Zk-Rollup, Podcast,