Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. CZ giải quyết tin đồn về việc Circle yêu cầu các cơ quan quản lý xem xét Paxos/BUSD

CZ giải quyết tin đồn về việc Circle yêu cầu các cơ quan quản lý xem xét Paxos/BUSD

15/02/2023 00:38 read90
CZ giải quyết tin đồn về việc Circle yêu cầu các cơ quan quản lý xem xét Paxos/BUSD

Trong một Twitter Spaces AMA trên phạm vi rộng vào ngày 14 tháng 2, người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Binance, Changpeng Zhao, đã đề cập đến FUD đang diễn ra xung quanh stablecoin BUSD, tin đồn rằng Circle đã lừa đảo các nhà quản lý New York và những suy nghĩ về việc chuyển sự chú ý của anh ấy từ các loại tiền ổn định được hỗ trợ bằng USD cho đến các lựa chọn thay thế như thuật toán, đồng Euro và đồng Yên.

PAXOS/BUSD FUD

Giải quyết một số tin tức gần đây xung quanh việc Paxos tạm dừng đúc tiền ổn định Binance (BUSD), CZ cho biết hoan nghênh nhiều lựa chọn thay thế stablecoin hơn và cuối cùng anh ấy đã hỗ trợ nhiều hơn sự phổ biến và cạnh tranh trên thị trường.

Ông cũng cho biết ông tin rằng các báo cáo gần đây cho rằng Jeremy Allaire, người sáng lập Circle, đã bí mật nói với các nhà quản lý New York xem xét Paxos và BUSD là vô căn cứ.

Chúng tôi muốn tiếp tục hợp tác với những người chơi trong ngành. Tôi đã nói chuyện với Jeremy trong nhiều cuộc gọi hội nghị, tôi sẽ không quá coi trọng bài báo đó của Bloomberg.

Nhu cầu về stablecoin ngay cả những loại không phải BUSD

Ông nói thêm rằng bản thân các stablecoin không phải là nguyên nhân nhưng nói thêm rằng tính minh bạch và giao tiếp với người tiêu dùng nhiều hơn sẽ là chìa khóa để tránh một TerraUSD (UST) khác.

Stablecoin vẫn quan trọng vì chi phí của hầu hết mọi người vẫn bằng tiền pháp định [] ngành công nghiệp có thể sẽ chuyển sang sử dụng stablecoin không dựa trên đô la Mỹ và cũng có thể quay trở lại với thuật toán. Tôi nghĩ đối với các stablecoin theo thuật toán, cách quản lý dự trữ nên được thực hiện một cách rất minh bạch.

CZ nói thêm rằng ngay cả trong những tình huống như vậy, ngay cả khi có một khoản lỗ cố định, vẫn có thể có cơ hội kinh tế để mọi người mất nhiều tiền hơn để duy trì mức cố định. Vì vậy, tôi nghĩ rằng kinh tế học chỉ cần được thực hiện theo cách có ý nghĩa hơn.

Tuy nhiên, nhấn mạnh rằng cần phải suy nghĩ thêm về chủ đề này, ông nói rằng ngành vẫn phải cùng nhau tìm ra các giải pháp tập thể, đó là một chủ đề lớn, nhưng tôi nghĩ rằng toàn ngành đang cùng nhau tìm kiếm các giải pháp giải quyết những khó khăn hiện tại mà chúng ta gặp phải.

15 tỷ đô la BUSD ảnh hưởng đến lợi nhuận của Binance như thế nào

Thành thật mà nói, BUSD chưa bao giờ là một ngành kinh doanh lớn đối với chúng tôi khi chúng tôi bắt đầu, anh ấy nói. Tôi thực sự nghĩ rằng dự án BUSD có thể thất bại, vì vậy chúng tôi thực sự không có kinh tế tốt cho sự hợp tác đó. Bây giờ sẽ có nhiều stablecoin hơn ở những nơi khác, vì vậy chúng tôi chỉ muốn sử dụng càng nhiều chúng càng tốt.

Cảm giác chung trong ngành, theo CZ, là năm 2023 sẽ có nhiều sự giám sát theo quy định hơn. Tôi tin rằng những dự thảo đầu tiên của hầu hết các quy định quan trọng sẽ quá chặt chẽ. Vì vậy, chúng tôi sẽ đi từ quy định không rõ ràng đến quá chặt chẽ. Và sau đó, có lẽ bản nháp tiếp theo sẽ mất thêm một chút nữa và chúng tôi có thể sẽ hiệu chỉnh dọc theo các khu vực đó.

Truyền thông không trung thực

Tuy nhiên, CZ cũng cảnh báo về việc trở thành nạn nhân của sự thổi phồng quá mức của giới truyền thông.

Chúng tôi cũng biết rằng các phương tiện truyền thông thích đối đầu với nhau. USDC so với USDT, Circle so với Paxos hoặc người này đấu với người kia. Các phương tiện truyền thông thích làm điều đó, họ thích quay câu chuyện đó. Nhưng tôi nghĩ chúng ta phải hết sức cẩn thận để không rơi vào cái bẫy đó.

Hỗ trợ các lệnh Bitcoin

Về sự xuất hiện của Bitcoin Ordinals, CZ cho biết anh ấy rất hào hứng khi thấy những gì các nhà phát triển có thể lưu trữ và tạo ra trên blockchain, bất chấp việc thừa nhận rằng anh ấy không phải là người đặc biệt đam mê sưu tầm nghệ thuật cũng như NFT.

Tôi không phải là một nhà sưu tầm nghệ thuật. Tôi cũng không thực sự nghe nhạc. Tôi cũng không mua tiền điện tử, tôi chỉ giữ BNB và BTC. Vì vậy, tôi không phải là nhà đầu tư tích cực, tôi không phải là nhà sưu tập NFT. Tôi thực sự nghĩ rằng công nghệ này rất tốt, NFT, v.v. và tôi thực sự nghĩ rằng chúng ta mới chỉ ở phần nổi của tảng băng chìm về những gì NFT có thể làm, anh ấy nói.

Tin GOPAX mới nhất

Về việc Binance gần đây mua lại GOPAX, một nền tảng giao dịch của Hàn Quốc cần hỗ trợ sau sự sụp đổ của FTX, CZ cho biết họ và Binance sẽ cùng nhau tích cực phát triển nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn để phục vụ thị trường Hàn Quốc, một trong những thị trường lớn nhất thế giới. tỷ lệ thâm nhập tiền điện tử cao nhất thế giới từ 20-30%. Giám đốc điều hành Binance cho biết, chúng tôi thực sự mong muốn cải thiện sản phẩm và tung ra nhiều sản phẩm hơn tại Hàn Quốc.

Về nền tảng giao dịch phi tập trung và tập trung, CZ nói rằng ông tin rằng có không gian để cả hai cùng phát triển trong hệ sinh thái. Tôi nghĩ rằng cho đến nay đối với NFT, thị trường phi tập trung lớn hơn thị trường tập trung, vì vậy điều đó cũng tốt, CZ nói. Nó thực sự do người dùng quyết định, không phải để tôi đoán hay quyết định chúng tôi nên tài trợ cho nền tảng nào. Chúng ta nên cố gắng phát triển cả hai và chúng ta nên cố gắng đầu tư vào cả hai, CZ nói.

Dành cho các doanh nhân tiền điện tử

Zhao đã kết luận AMA bằng cách nói rằng khi các cơ quan quản lý tiếp tục đàn áp tiền điện tử, các doanh nhân có khuynh hướng tiền điện tử có thể nên đến các khu vực pháp lý thân thiện hơn.

Nếu bạn nghiêm túc với dự án của mình, việc chuyển đến một quốc gia mới có thể không phải là một thành phố tồi tệ, nhưng đôi khi mọi người cảm thấy sợ hãi khi chuyển đến một quốc gia mới. Tôi không biết tại sao lại như vậy.

Chắc chắn có nhiều sự giám sát về tiền điện tử hơn và được chú ý nhiều hơn đến tiền điện tử. CZ cho biết các khu vực pháp lý khác nhau có các quy trình quản lý khác nhau đối với web3 blockchain và tiền điện tử, Dubai rất tích cực, Bahrain rất tốt, Pháp cũng khá tốt.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: AMA, Nổi bật, Mọi người,