Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đánh giá PrimeXBT 2023: tại sao các nhà đầu tư chọn Nền tảng giao dịch ký quỹ hàng đầu

Đánh giá PrimeXBT 2023: tại sao các nhà đầu tư chọn Nền tảng giao dịch ký quỹ hàng đầu

19/01/2023 05:53 read91
Đánh giá PrimeXBT 2023: tại sao các nhà đầu tư chọn Nền tảng giao dịch ký quỹ hàng đầu

Bây giờ chúng ta đã bước sang năm 2023 và thị trường cuối cùng có thể sẽ quay đầu lại, vì vậy, một lần nữa, đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm các nền tảng giao dịch phù hợp mang lại sự linh hoạt cần thiết để chuẩn bị cho bất kỳ điều gì xảy ra tiếp theo.

Trong bài đánh giá PrimeXBT này, chúng tôi sẽ làm nổi bật các tính năng hàng đầu của nền tảng và giải thích lý do tại sao ngày càng có nhiều nhà đầu tư chọn nền tảng giao dịch ký quỹ hàng đầu và lý do tại sao xu hướng đó sẽ tiếp tục.

Khởi đầu mới về lợi nhuận năm 2023 với PrimeXBT

Vào năm 2022, nền tảng giao dịch tiền điện tử và các nền tảng giao dịch bùng nổ trái và phải, gây ra sự lây lan trong toàn ngành. Trong khi quân domino đang sụp đổ, PrimeXBT đã được hưởng lợi từ việc người dùng rời khỏi các nền tảng khác và giữ người dùng quay lại với các vị trí mua và bán trong mùa đông tiền điện tử.

Nhưng đây là một năm mới và một phương án rõ ràng cho thị trường tiền điện tử. Từ các altcoin rủi ro nhất đến Bitcoin, giá tài sản đang tăng lên. Trên khắp tài chính truyền thống, thị trường chứng khoán cũng đang có dấu hiệu khởi sắc, kim loại quý đang tăng giá và dầu đã bắt đầu tìm thấy sự hỗ trợ ở mức hiện tại. Đây có thể là một năm rất khác đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là khi giao dịch với PrimeXBT.

Danh tiếng và tính năng tăng trưởng qua từng năm

Chỉ trong năm ngoái, PrimeXBT đã giành được giải thưởng Nền tảng giao dịch tài sản tiền điện tử đáng tin cậy nhất từ Crypto Expo Dubai, cập nhật ứng dụng điện thoại thông minh cho Android và iOS, đồng thời ra mắt một số tính năng mới tập trung vào cộng đồng giao dịch sao chép Covesting.

Trong ứng dụng, giờ đây người dùng có thể mua tiền điện tử, giao dịch trên nền tảng một tài sản tiền điện tử này cho một tài sản tiền điện tử khác để sử dụng làm tài sản thế chấp tài khoản và quản lý đầy đủ danh mục đầu tư giao dịch sao chép với tư cách là người theo dõi hoặc người quản lý chiến lược. Ứng dụng này giúp các nhà đầu tư kết nối với thị trường toàn cầu từ bất kỳ nơi nào trên thế giới có kết nối internet. Nó giống như giữ một bàn giao dịch tiên tiến trong túi của bạn.

Các bản cập nhật tập trung vào giao dịch sao chép và cộng đồng thiết lập giai đoạn

Các tính năng mới tập trung vào Covesting đã mang lại tính minh bạch và cạnh tranh hơn cho nền tảng. Các nhà quản lý chiến lược giờ đây đã công khai lịch sử giao dịch của họ, các chỉ số đo lường thành công và rủi ro mua dài hạn như tỷ lệ thắng tối đa và lợi nhuận mọi thời đại. Ngoài ra còn có một hệ thống xếp hạng năm sao để làm nổi bật những nhà đầu tư an toàn nhất.

Ngoài ra, PrimeXBT đã phát hành báo cáo nhà đầu tư hàng tháng để tóm tắt năm nhà quản lý chiến lược hàng đầu mỗi tháng trên nhiều danh mục độc đáo, được xếp hạng theo thứ tự hiệu suất. Với thông tin chi tiết hơn về hiệu suất của các nhà đầu tư được xếp hạng hàng đầu, những người theo dõi có thể khai thác tổng ROI lên tới 4.000% từ một số lợi ích tốt nhất mà nền tảng cung cấp. Chỉ cần nhấp vào theo dõi và tự động sao chép các giao dịch của họ.

Long Và Short Hơn 100 công cụ giao dịch khác nhau

Một phần điều đã làm nên thành công của PrimeXBT vào năm 2022 sẽ tiếp tục đóng vai trò chính trong việc tăng trưởng người dùng trong năm 2023. Các vị thế mua và bán bằng đòn bẩy trên tiền điện tử đã giúp giữ cho các nhà đầu tư linh hoạt và có lợi nhuận trong khi thị trường sụt giảm và sẽ mang đến cho các nhà đầu tư sự linh hoạt hơn khi thị trường bắt đầu hoạt động để quay lại.

Sử dụng BTC, ETH, USDT, USDC và các tài sản kỹ thuật số phổ biến khác làm tài sản thế chấp để giao dịch tiền điện tử, hàng hóa, chỉ số chứng khoán, kim loại quý và tiền tệ ngoại hối. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư tiền điện tử có thể bảo vệ danh mục đầu tư của họ một cách chiến lược bằng vàng, dầu, tiền tệ, v.v., tất cả chỉ sử dụng một nền tảng và tài khoản duy nhất.

Học viện giao dịch PrimeXBT, Cuộc thi hàng tuần, Công cụ biểu đồ Thêm

PrimeXBT cung cấp các công cụ khác giúp loại bỏ nhu cầu truy cập vào bất kỳ nền tảng nào khác. Có phần mềm phân tích kỹ thuật tích hợp với hàng chục chỉ báo và công cụ giao dịch, trang web giáo dục lớn có tên là PrimeXBT Trading Academy và nền tảng Cuộc thi PrimeXBT nơi người dùng có thể cạnh tranh trong các cuộc thi giao dịch không rủi ro hàng tuần để có cơ hội giành giải thưởng dựa trên tiền điện tử .

Tiền điện tử được thưởng có thể được sử dụng làm vốn ban đầu hoặc áp dụng cho các tài khoản giao dịch để nạp tiền ký quỹ. Trên hết, quỹ ảo không rủi ro được trao cho các nhà đầu tư sử dụng Cuộc thi PrimeXBT cho phép họ thực hành giao dịch mà không có bất kỳ rủi ro thua lỗ nào. Môi trường thị trường mô phỏng thậm chí có thể được sử dụng để re-test các chiến lược giao dịch và chỉ báo kỹ thuật.

Quy trình lưu trữ lạnh độc quyền Bảo mật cấp ngân hàng bảo vệ người dùng

Tiền gửi được chuyển vào ví tiền điện tử an toàn, được bảo vệ bởi quy trình lưu trữ lạnh độc quyền để đảm bảo an toàn cho tiền của khách hàng. Quá trình này dẫn đến việc rút tiền chỉ một lần mỗi ngày nhưng đáng để đánh đổi để có thêm sự an tâm. Tài khoản được bảo vệ an toàn hơn nữa bởi cơ sở hạ tầng bảo mật cấp ngân hàng.

Chưa bao giờ có một vụ hack hay vụ bê bối nào liên quan đến PrimeXBT và bản thân nền tảng này tự hào có tới 99,9% thời gian hoạt động. các nhà đầu tư không bao giờ bỏ lỡ một khoảnh khắc cơ hội nào và có thể phản ứng với sự biến động của thị trường mỗi khi nó bất ngờ ập đến. Trò chuyện dịch vụ khách hàng 24/7 và người quản lý tài khoản chuyên dụng luôn sẵn sàng.

Tóm tắt đánh giá: Tận dụng tối đa năm 2023 với PrimeXBT

Các chủ đề quan trọng nhất của năm 2023 sẽ tiếp tục tập trung vào việc bảo vệ vốn và định vị chiến lược trong tình huống thị trường thực sự nóng lên một lần nữa và chấm dứt mùa đông tiền điện tử đang diễn ra và thị trường giảm giá trong phần còn lại của tài chính.

Nếu nền kinh tế tránh được suy thoái trong gang tấc, giai đoạn tiếp theo có thể đạt đến điều mà các nhà kinh tế gọi là vùng Goldilocks, nơi cân bằng giữa lãi suất, lạm phát và thị trường chứng khoán ở mức vừa phải. Hãy sẵn sàng cho mọi thứ với sức mạnh và tính linh hoạt của nền tảng giao dịch ký quỹ PrimeXBT từng đoạt giải thưởng. Hãy thử ngay hôm nay và bắt đầu một năm mới đúng hướng.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: