Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Đánh giá W3DNA: cách mạng hóa quyền sở hữu tên miền và tiền wifi

Đánh giá W3DNA: cách mạng hóa quyền sở hữu tên miền và tiền wifi

18/01/2023 14:36 read95
Đánh giá W3DNA: cách mạng hóa quyền sở hữu tên miền và tiền wifi

Internet đã thay đổi cách mọi người kinh doanh và tương tác của họ với thế giới. Trong những năm qua, công nghệ blockchain và tiền điện tử đã cung cấp các thành phần để đưa quá trình chuyển đổi này lên một tầm cao mới thành một lĩnh vực non trẻ có tên là Web3.

Hôm nay chúng ta sẽ khám phá W3DNA, một dịch vụ miền Web3 tận dụng sức mạnh của những công nghệ mới này để cung cấp cho người dùng của họ nhiều sức mạnh hơn và mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền mới.

Tại sao bạn nên bắt đầu sử dụng W3DNA và tận dụng Web3 cũng như những ưu điểm của nó so với internet cũ? Và làm thế nào bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ tên miền Web3? Chúng tôi khám phá tất cả những điều này và hơn thế nữa trong bài đánh giá miền W3DNA.

Trước khi bắt đầu, chúng tôi liệt kê ngắn gọn một số ưu và nhược điểm của W3DNA:

Ưu điểmNhược điểm
✔ Nền tảng này cho phép bạn mua miền một lần và sở hữu miền đó mãi mãi mà không phải trả thêm phí.

✔ Dịch vụ phi tập trung với nhiều quyền sở hữu và quyền kiểm soát hơn đối với miền mà không cần phụ thuộc vào bên thứ ba.

✔ Có thể truy cập danh sách dài các miền khả dụng thông qua nhiều phương thức thanh toán, bao gồm tiền điện tử, thẻ tín dụng, PayPal và các phương thức khác.

✔ Một lĩnh vực sơ khai với khả năng tăng trưởng theo cấp số nhân.

✔ Tự do giao dịch miền của bạn, giữ, mua và bán chúng để kiếm lợi nhuận.

???? Giá miền khác nhau và có thể biến động. Nếu bạn mua một tên miền với giá 100 đô la, nó có thể dễ dàng trị giá 10.000 đô la trong thời gian dài khi có nhiều người chấp nhận chúng hơn.

???? Dịch vụ này nhắm đến một đối tượng cụ thể quan tâm đến tài sản kỹ thuật số và tiền điện tử. Nếu doanh nghiệp của bạn không cần công nghệ này, có thể bạn không cần tên miền Web3.

Miền W3DNA là gì?

Hiện dựa trên Binance Smart Chain (BSC), Ethereum và các giao thức blockchain Polygon lớp 2 của nó với sự hỗ trợ cho nhiều thứ khác sẽ sớm được bổ sung, giao thức W3DNA là dịch vụ tên miền, tên và tài khoản không có phần mở rộng Token không thể thay thế (NFT). Nền tảng này cho phép bạn đăng nhập và lấy tên người dùng hoạt động như miền Web3.

Ví dụ: một cá nhân có thể đăng nhập trên nền tảng và lấy tên miền Mike thay vì tên miền .com hoặc tên miền mở rộng, chẳng hạn như .eth, .org, .net, .edu, .gov. Hệ thống này đã được ra mắt vào những năm 1980 và đã được W3DNA phát minh lại bằng cách sử dụng NFT và công nghệ blockchain.

Miền này cho phép bạn tương tác với hệ sinh thái Web3, nhận và gửi thanh toán bằng tiền điện tử, sở hữu tên miền vĩnh viễn trên blockchain, lưu trữ dữ liệu, gửi tin nhắn, v.v.

Bạn không cần nhiều tài khoản hoặc phí bổ sung; bạn có thể truy cập các dịch vụ này bằng cách sở hữu miền Web3 của mình. Các tài khoản/miền Web3 này đơn giản hóa quy trình quản lý danh bạ và sở hữu doanh nghiệp của bạn, đồng thời chúng kết nối nhiều dịch vụ trong một nền tảng duy nhất. Bạn thanh toán một lần; bạn có quyền kiểm soát và những lợi ích này mãi mãi.

Tại sao miền Web3 an toàn hơn Web2?

Theo đánh giá này, các miền W3DNA đánh đổi để có được một món hời về tình hình sử dụng và tiện ích của chúng. Nhiều người dùng tiềm năng vẫn cần thời gian để hiểu các miền không có phần mở rộng và lợi ích của chúng so với các miền Web2. Có những lo ngại rằng các dịch vụ này không an toàn và rủi ro.

Tuy nhiên, các miền Web3 an toàn hơn nhiều và có khả năng tốt hơn so với các miền cũ của chúng. Chúng cho phép người dùng lưu trữ thông tin của họ và bảo vệ thông tin đó bằng sức mạnh của các mạng blockchain phi tập trung, không thể phá vỡ đối với bất kỳ thực thể đơn lẻ nào.

Chủ sở hữu là người duy nhất có khả năng truy cập dữ liệu của họ và có thể làm như vậy mà không phụ thuộc vào nhà cung cấp hoặc dịch vụ bên ngoài. Đặc điểm này làm cho các miền NFT có khả năng chống lại sự kiểm duyệt và mang lại cho chủ sở hữu nhiều quyền tự do hơn để điều hành doanh nghiệp hoặc quản lý dữ liệu của họ.

Không ai có thể ngăn cản bạn nếu bạn sở hữu miền và kiểm soát dữ liệu của mình. Theo nghĩa đó, W3DNA là một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho những người dùng muốn thực hiện quyền tự do ngôn luận của mình khỏi các nền tảng truyền thông xã hội thuộc sở hữu của các công ty công nghệ lớn.

Hơn nữa, khi bạn sở hữu một tên miền duy nhất mãi mãi và với tỷ lệ phần trăm dân số tham gia vào lĩnh vực này thấp, những người chấp nhận sớm có thể mua những miền này với giá thấp và nhân lên khoản đầu tư ban đầu của họ. Một số tính năng tốt nhất của miền NFT là:

  • Không thể bị tấn công DDoS vì miền được lưu trữ trên một blockchain được bảo vệ bởi không chỉ một mà là hàng nghìn máy chủ.
  • Dễ dàng quản lý và sở hữu dữ liệu của bạn một cách an toàn trong khi liên kết dữ liệu đó với ví tiền điện tử, ứng dụng nhắn tin, v.v.
  • Bảo vệ chống lại các tác nhân xấu, chẳng hạn như những kẻ lừa đảo, do không có khả năng mở rộng. Bạn có thể tạo một miền duy nhất mà những kẻ lừa đảo và kẻ xấu không thể sao chép.
  • Tương thích với nhiều hệ sinh thái tiền điện tử và Web3.

Làm cách nào để kiếm tiền trên Miền W3DNA?

Như đã đề cập, các miền W3DNA giao dịch với giá rất thấp, nhưng giá của chúng có thể sẽ có xu hướng tăng trong thời gian dài. Các tình huống sử dụng, tính độc đáo, tính năng và sức mạnh mà chúng cung cấp cho chủ sở hữu sẽ tiếp tục chứng kiến nhu cầu tăng giá nhanh chóng trong tương lai.

Nếu bạn mua miền NFT ngay bây giờ, bạn có thể giao dịch miền đó bằng các nền tảng phổ biến, chẳng hạn như OpenSea hoặc Rarible. Tiềm năng tăng giá của các miền này đã được chứng minh là có giá trị đối với các nhà đầu tư. Khi Dịch vụ tên Ethereum ra mắt, các nhà đầu tư ban đầu đã bán miền của họ với giá hàng trăm nghìn đô la.

Như trong hình bên dưới, tên miền pjfi.eth ban đầu được mua với giá 0,12 ETH, tính bằng đồng xu trên đô la và gần đây nó đã được bán với giá gần nửa triệu đô la. W3DNA mang lại tiềm năng tăng trưởng tương tự hoặc lớn hơn nhờ các tính năng và lợi ích độc đáo của nó.

Trong hai tháng qua, các miền NFT và NFT đã được áp dụng và tích hợp nhiều hơn với các lĩnh vực truyền thống, từ thể thao đến giải trí. Các nhà đầu tư đang nhảy vào loại tài sản non trẻ để bảo vệ tài sản của họ trước lạm phát và tận dụng cơ hội chỉ có một lần trong đời.

Tương tự như những gì đã xảy ra trên thị trường chứng khoán vào đầu những năm 2000, khi các công ty như Google, Amazon, Apple và những công ty khác cho phép những người dùng sớm tiếp cận sự giàu có của nhiều thế hệ, NFT có thể mở ra cánh cửa này cho thế hệ 2022 trở đi.

Cách mua và bán miền NFT

Nếu bạn là chủ sở hữu miền NFT, bạn có thể truy cập OpenSea hoặc Rarible và giao dịch tài sản kỹ thuật số của mình từ mọi nơi trên thế giới với tất cả các loại nhà đầu tư có quyền truy cập vào thanh khoản sâu. Không giống như các tài sản tài chính truyền thống, bạn không bị hạn chế mua, bán hoặc giữ các miền NFT của mình.

Bạn có thể chỉ cần kết nối ví MetaMask của mình với OpenSea, sử dụng biểu tượng ví trên thị trường này, tạo hoặc truy cập tài khoản của bạn và mua hoặc bán tên miền bạn chọn. OpenSea sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn để bán hoặc mua tài sản kỹ thuật số với mức giá tối ưu.

Kết luận

Giá của các miền W3DNA NFT đang tăng lên và sẽ tiếp tục có xu hướng theo hướng này trong những năm tới. Dự án đang triển khai các tính năng và tình huống sử dụng mới để thu hút người dùng mới.

Vào năm 2023, dự án sẽ ra mắt trình duyệt Web3 dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động. Trình duyệt sẽ có các tình huống sử dụng Web3 và được hỗ trợ bởi công nghệ blockchain. Sự kiện này sẽ đơn giản hóa việc mọi người truy cập vào các miền NFT và đánh dấu một sự kiện áp dụng chính có thể làm tăng giá của những nội dung này.

Ngoài ra, W3DNA còn hợp tác với Chiko Roko, một dự án NFT phổ biến đã chứng kiến hơn 700.000 người dùng mua tài sản của họ. Ngoài ra, dự án sẽ cho phép người dùng tích hợp các tính năng của họ với Google Chrome, Mozilla Firefox, Opera, Brave và Microsoft Edge, những trình duyệt lớn nhất trên thế giới.

Internet, dữ liệu người dùng và thông tin liên lạc đang nhanh chóng đi đúng hướng để tích hợp hoàn toàn với công nghệ blockchain. Đối với những người ủng hộ và nhà đầu tư ban đầu, cơ hội tận dụng xu hướng này là rất lớn và có thể tạo ra cơ hội duy nhất để tích lũy của cải và nắm lấy tương lai.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: