Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. DAO phi tập trung, EarthFund ra mắt thúc đẩy tài trợ đơn giản và dân chủ hóa cho các nguyên nhân thay đổi thế giới

DAO phi tập trung, EarthFund ra mắt thúc đẩy tài trợ đơn giản và dân chủ hóa cho các nguyên nhân thay đổi thế giới

17/06/2022 12:53 read106
DAO phi tập trung, EarthFund ra mắt thúc đẩy tài trợ đơn giản và dân chủ hóa cho các nguyên nhân thay đổi thế giới

Ra mắt ngày hôm nay, EarthFund, một nền tảng phi lợi nhuận phi tập trung, nhằm mục đích cho phép bất kỳ ai sử dụng công nghệ blockchain để gây quỹ cho những mục đích có thể thúc đẩy điều tốt trên toàn thế giới.

Công nghệ blockchain và tiền điện tử có cơ hội to lớn để cải thiện thế giới và trở thành một lực lượng khổng lồ cho mục đích tốt, nhưng cho đến nay công nghệ này đã được sử dụng để đạt được lợi nhuận ngắn hạn mà rất ít tác động đến những người cần nó. Theo đồng sáng lập EarthFund, Adam Boalt, công nghệ này vẫn chưa được áp dụng đầy đủ chủ yếu là do tính khả dụng và đó là điều mà công ty của anh ấy đang cố gắng thay đổi.

Cho đến nay, những người bản địa tiền điện tử đã dành năng lượng của họ cho những nguyên nhân thường phù phiếm, chẳng hạn như cố gắng mua một mảnh giấy hoặc một bức ảnh tiểu sử khỉ ảo, Boalt chia sẻ thêm. Nhưng với EarthFund, chúng tôi tập trung vào việc làm cho tiền điện tử có thể truy cập được để mọi người có thể khai thác tiềm năng của nó và giúp đỡ các nguyên nhân thực sự thay đổi thế giới để nhận được nguồn vốn mà họ xứng đáng.

Trong quá khứ, các dự án blockchain đã ủng hộ các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) như một kênh minh bạch để quyên góp, theo dõi chúng và đảm bảo mọi xu đều đến tay những người cần. Kể từ câu chuyện của Hiến phápDAO và UkraineDAO, khái niệm tạo ra các DAO để tài trợ cho các hoạt động trong thế giới thực đã trở thành xu hướng chủ đạo. bất chấp việc thể hiện sức mạnh của các ưu đãi Token và tiền điện tử như một động lực làm việc thiện, nhiều DAO từ thiện này cuối cùng đã được chứng minh là không có tác động như vậy.

bất chấp việc vậy, việc thiết lập một DAO tài trợ được bảo lưu nghiêm ngặt như một nhiệm vụ chỉ những nhà phát triển Solidity có kinh nghiệm mới có thể làm. Các công ty và cá nhân thông thường không thể thiết lập cơ sở hạ tầng cần thiết cho DAO tài trợ, điều này hạn chế tác động tiềm tàng của công nghệ.

EarthFund nhằm mục đích thay đổi điều này thông qua giao diện người dùng đơn giản và trực quan, cho phép bất kỳ ai thiết lập DAO để tài trợ cho các mục đích họ yêu thích, với tác động thực sự và có ý nghĩa. Với giao diện người dùng đơn giản và cách tiếp cận hệ sinh thái đầy đủ, những người sáng lập, nhà tài trợ và người dùng có thể thể hiện tiếng nói của họ trong thế giới thực. Người sáng lập có thể dễ dàng thiết lập các DAO của họ, thu hút vốn và thậm chí cung cấp các ưu đãi về Token để thu hút nhiều người đóng góp hơn.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Bộ công cụ EarthFund được tạo cho cả ba lớp người tham gia các sáng kiến của DAO. Đối với những người sáng lập, nó cung cấp một nền tảng trực quan, plug-and-play cho phép khởi chạy Token ERC-20 và DAO với quản trị không cần gas. Đối với người dùng, nền tảng mang lại phần thưởng cho việc sử dụng giọng nói của họ và bỏ phiếu để thúc đẩy sự nghiệp mà họ đã cam kết. Đối với các nhà tài trợ, EarthFund cung cấp một nơi để quyên góp tiền điện tử cho những người dành riêng cho việc test các dự án và đảm bảo rằng số tiền đó tạo ra tác động lớn nhất có thể.

Khi ra mắt, nền tảng sẽ bao gồm các sáng kiến thí điểm từ các nhà từ thiện hàng đầu bao gồm Deepak Chopra và Tiến sĩ Lucy Tweed, những người đang hướng tới việc thiết lập các DAO tài trợ cho các nguyên nhân sức khỏe tâm thần và loại bỏ carbon.

Chúng tôi đang thấy sự thay đổi trong không gian tiền điện tử từ việc tập trung vào lợi nhuận ngắn hạn sang sử dụng nó để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho mọi người. Đó là lý do tại sao chúng tôi hợp tác với EarthFund để ra mắt Token NeverAlone của mình, đồng thời dân chủ hóa và phân quyền theo cách mà các dự án tập trung vào giải quyết cuộc khủng hoảng sức khỏe tâm thần có được nguồn vốn mà họ cần để tạo ra sự khác biệt, Chopra nhận xét.

Cuối cùng, EarthFund cũng sẽ hướng đến việc giải quyết các vấn đề về trách nhiệm giải trình và tính minh bạch đang làm tê liệt các trung tâm quyên góp, các hoạt động nhân đạo và từ thiện. Ngày nay, các tổ chức từ thiện thường lấy từ 26% đến 87% quỹ quyên góp cho các mục đích hành chính, trong khi phần còn lại được triển khai khi người sáng tạo thấy phù hợp. EarthFund thúc đẩy công nghệ blockchain và quản trị phi tập trung để đảm bảo tất cả các quỹ được sử dụng đúng mục đích và quyết định về cách chi tiêu vẫn được dân chủ hóa cho tất cả các Stakeconsolidateer.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: